Tan Chảy Với Vũ Điệu Disco Trong Game Android Zombie Đừng Đến

Thảo luận trong 'Top Game Hay Theo Tuần' bắt đầu bởi huonghana689, 9 Tháng ba 2015.

  1. huonghana689 Super Moderator

    Tải về game zombie hay Zombie Đừng Đến cực kì vui nhộn. Bước chân vào thế giới Zombie mang phong cách “ca múa nhạc” này người chơi sẽ được hòa mình vào những vũ điệu Disco mang phong cách zombie có một không hai đáng yêu và đây màu sắc.

    Vũ Điệu Zombie’s Disco

    [​IMG]

    Là tựa game mobile thuộc thể loại turn base 2.5D của nhà phát hành Wangyi, Trung Quốc, gMO Zombie Đừng Đến sẽ là một ứng cử viên sáng giá nếu bạn đang tìm kiếm cho một trò tiêu khiển mới trên chiếc smartphone hình táo của mình. Được giới thiệu bởi Wangyi, “ông lớn” nổi tiếng với những tựa game hài hước, vui nhộn luôn được người dùng đánh giá cao, game Zombie Đừng Đến cũng không phải ngoại lệ.

    Trailer của game mobile Zombie Đừng Đến được thiết kế khiến theo phong cách hài hước khiến người xem ngay lập tức bị ấn tượng bởi những tạo hình zombie lạ mắt trong những bộ trang phục độc đáo, zombie chiến binh, zombie xác ướp ai cập, zombie disco,… game hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho người chơi khi trải nghiệm.

    [​IMG]

    Bạn sẽ vào vai vua của vương quốc Zombie đam mê các lễ hội. Trong vương quốc luôn chìm trong những bữa tiệc sôi động hào hứng vô cùng vô tình đã khiến những tên yêu quái phương khác ghen tỵ và âm mưu thâu tóm.
    Người chơi sẽ phải chỉ huy đội quân của mình, xua đuổi những kẻ xâm lăng và ham chơi ấy. Trò chơi cũng cung cấp thêm hệ thống pet để hỗ trợ người chơi trong việc quản lý cũng như tăng cường sức mạnh. Số lượng pet vô cùng đa dạng với nhiều hình thù thú vị khác nhau cho phép bạn thỏa sức khám phá.

    Chiến đấu trong game Zombie Đừng Đến

    [​IMG]

    Trong game, các trận chiến sẽ được diễn ra theo những địa hình 5×5, gamer có thể tự ý lên ý tưởng và sắp xếp trận đồ cho riêng mình. Ngoài ra với các hệ thống khác trong game như hệ thống phụ bản hay trang bị cũng rất được khen ngợi bởi sự đa dạng và vô cùng phong phú của mình. Bạn sẽ được chọn lựa những địa hình ưa thích với kho bản đồ rộng lớn.

    Sau những trận chiến bảo vệ vương quốc sẽ là những màn ăn mừng tưng bừng của những chiến binh trong Zombie Đừng Đến trên hệ thống sàn Disco. Nơi đây bạn có thể cùng các cư dân zombie thỏa sức nhảy múa, ca hát và kết bạn.

    Bạn đọc quan tâm có thể ghé page để đọc thêm thông tin và tải về hoàn toàn miễn phí tựa game Zombie Đừng Đến cho Adroid theo đường dẫn dưới đây nhé: