Tặng 30.000đ cho khách hàng đăng ký lại thông tin thuê bao trả trước từ 15/11 đến 31/1

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi ZzhoanghungzZ, 17 Tháng mười một 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ZzhoanghungzZ Thành viên

    I. ĐỐI TƯỢNG:
    1. Các khách hàng là cá nhân đã đăng ký thông tin thuê bao và hiện đang sử dụng nhiều hơn (03) số thuê bao di động trả trước

    2. Các khách hàng là cá nhân chưa trực tiếp đăng ký thông tin thuê bao trả trước với MobiFone

    II. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

    Tặng 30.000 đồng vào tài khoản thưởng cho thuê bao thuộc đối tượng của chương trình khi thực hiện việc đăng ký hoặc thay đổi thông tin thuê bao đã đăng ký (đăng ký lại thông tin thuê bao) theo quy định của Bộ TT&TT tại các cửa hàng chính thức/ đại lý chuyên của MobiFone trước 0h ngày 01/01/2010

    Yêu cầu:

    - Các thông tin về người sử dụng được đăng ký phải tuân thủ theo đúng quy định của Bộ Thông tin truyền thông

    - Thuê bao hưởng khuyến mại phải được thay đổi thông tin trực tiếp vào hệ thống TC&QLKH, không được thực hiện bất kỳ hình thức nào khác (SMS, website )

    - Quà tặng tối đa cho 1 thuê bao là 30.000 đồng trong suốt thời gian triển khai chương trình. Mức tặng đã bao gồm VAT

    - Khách hàng chỉ nhận quà tặng cho những simcard được xuất trình tại cửa hàng và thực hiện các yêu cầu theo quy định của chương trình


    - Các khách hàng có thể chuyển tiền trong tài khoản từ các số thuê bao vượt quá số lượng cho phép (03 thuê bao) sang tài khoản của 1 trong 3 số thuê bao hợp lệ, cụ thể:

    · Chỉ cho phép chuyển tiền và ngày sử dụng đối với thuê bao đã được đăng ký thông tin trước ngày 10/08/2009

    · Chỉ được chọn 1 thuê bao chủ để nhận số tiền và ngày được chuyển từ các thuê bao vượt quá quy định. Số tiền sau khi thực hiện chuyển sẽ không được chuyển lại cho các thuê bao đã chuyển tiền

    · Các thuê bao vượt khi chuyển tiền và ngày phải đang hoạt động (không bị khóa 2 chiều) và có số dư trong tài khoản (chính hoặc thưởng) > 0 đồng tại thời điểm chuyển tiền

    · Nguyên tắc chuyển tiền và ngày sử dụng như sau

    + Số tiền của tài khoản chính sẽ được chuyển vào tài khoản chính, của tài khoản thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản thưởng

    + Số ngày sử dụng: tổng số ngày sử dụng (ngày gọi đi) còn lại của các thuê vượt quá số lượng cho phép sẽ được cộng vào ngày sử dụng (ngày gọi đi) của số thuê bao hợp lệ đã chọn để nhận tiền. Không cộng dồn ngày chờ (ngày nhận cuộc gọi)

    - Khách hàng sau khi nhận quà tặng từ chương trình khi muốn thay đổi các thông tin đăng ký phải liên hệ trực tiếp các cửa hàng/ đại lý chuyên của MobiFone,

    không đăng ký lại thông tin bằng các hình thức SMS, Portal hay các hình thức khác (nếu có).

    - Các thuê bao tham dự chương trình này vẫn được tham dự các chương trình khuyến mại khác nếu có
  2. cuongnhan

    cuongnhan Thành viên

    Bài viết:
    88
    Được Like:
    23
    hay quá, ngày mai đi đăng ký lại thông tin thôi, nhưng vẫn là tên mình thì có được 30.000 hông nhỉ ?
    xin bác câu trả lời nhé, để em còn đi đăng ký lại
  3. VMS_Care

    VMS_Care <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    453
    Cám ơn khách hàng đăng ký lại thông tin thuê bao trả trước
    Các khách hàng là cá nhân chưa trực tiếp đăng ký thông tin thuê bao trả trước với MobiFone, nay đăng ký lại thông tin tại các cửa hàng chính thức/ đại lý chuyên của MobiFone sẽ được tặng 30.000 đồng vào tài khoản thưởng Thời gian áp dụng: từ 15/11/2009 đến 31/12/2009
    I. ĐỐI TƯỢNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH: Các khách hàng là cá nhân đã đăng ký thông tin thuê bao và hiện đang sử dụng nhiều hơn (03) số thuê bao di động trả trước Các khách hàng là cá nhân chưa trực tiếp đăng ký thông tin thuê bao trả trước với MobiFone
    II. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH: Tặng 30.000 đồng vào tài khoản thưởng cho thuê bao thuộc đối tượng của chương trình khi thực hiện việc đăng ký hoặc thay đổi thông tin thuê bao đã đăng ký (đăng ký lại thông tin thuê bao) theo quy định của Bộ TT&TT tại các cửa hàng chính thức/ đại lý chuyên của MobiFone từ 15/11/2009 đến 31/12/2009 Yêu cầu: Các thông tin về người sử dụng được đăng ký phải tuân thủ theo đúng quy định của Bộ Thông tin truyền thông. Thuê bao hưởng khuyến mại phải được thay đổi thông tin trực tiếp vào hệ thống TC&QLKH, không được thực hiện bất kỳ hình thức nào khác (SMS, website…). Quà tặng tối đa cho 1 thuê bao là 30.000 đồng trong suốt thời gian triển khai chương trình. Mức tặng đã bao gồm VAT. Khách hàng chỉ nhận quà tặng cho những simcard được xuất trình tại cửa hàng và thực hiện các yêu cầu theo quy định của chương trình Các khách hàng có thể chuyển tiền trong tài khoản từ các số thuê bao vượt quá số lượng cho phép (03 thuê bao) sang tài khoản của 1 trong 3 số thuê bao hợp lệ, cụ thể: Chỉ cho phép chuyển tiền và ngày sử dụng đối với thuê bao đã được đăng ký thông tin trước ngày 10/08/2009 Chỉ được chọn 1 thuê bao chủ để nhận số tiền và ngày được chuyển từ các thuê bao vượt quá quy định. Số tiền sau khi thực hiện chuyển sẽ không được chuyển lại cho các thuê bao đã chuyển tiền Các thuê bao vượt khi chuyển tiền và ngày phải đang hoạt động (không bị khóa 2 chiều) và có số dư trong tài khoản (chính hoặc thưởng) > 0 đồng tại thời điểm chuyển tiền Nguyên tắc chuyển tiền và ngày sử dụng như sau: Số tiền của tài khoản chính sẽ được chuyển vào tài khoản chính, của tài khoản thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản thưởng. Số ngày sử dụng: tổng số ngày sử dụng (ngày gọi đi) còn lại của các thuê vượt quá số lượng cho phép sẽ được cộng vào ngày sử dụng (ngày gọi đi) của số thuê bao hợp lệ đã chọn để nhận tiền. Không cộng dồn ngày chờ (ngày nhận cuộc gọi). Khách hàng sau khi nhận quà tặng từ chương trình khi muốn thay đổi các thông tin đăng ký phải liên hệ trực tiếp các cửa hàng/ đại lý chuyên của MobiFone, không đăng ký lại thông tin bằng các hình thức SMS, Portal hay các hình thức khác (nếu có). Các thuê bao tham dự chương trình này vẫn được tham dự các chương trình khuyến mại khác nếu có. III. QUY TRÌNH THỰC HIỆN:
    1. Khách hàng trực tiếp liên hệ các cửa hàng chính thức/ đại lý chuyên, xuất trình CMT/ Hộ chiếu hợp lệ và tất cả Simcard đang hoạt động trên mạng thuộc sở hữu của khách hàng. Lưu ý: Không chấp nhận hình thức ủy quyền.
    2. GDV tiến hành kiểm tra tính hợp lệ của CMT/ Hộ chiếu, số lượng simcard trả trước của khách hàng để xác minh tính sở hữu hợp lệ đối với các thẻ simcard. Các trường hợp phát sinh gồm có:
    Trường hợp 1: Khách hàng sở hữu ≤ 3 thuê bao (trên hệ thống TC&QLKH chưa ghi nhận thông tin đầy đủ hoặc có nhưng thông tin chưa chính xác trong khi hệ thống đã ghi nhận số CMT của khách hàng sở hữu thuê bao nhiều hơn thực tế hiện có).
    Trường hợp 2: Khách hàng sở hữu > 03 thuê bao (trên hệ thống TC&QLKH chưa ghi nhận thông tin đầy đủ hoặc có nhưng thông tin chưa chính xác trong khi hệ thống đã ghi nhận số CMT của khách hàng sở hữu thuê bao nhiều hơn thực tế hiện có). Trong trường hợp này, khách hàng có thể: Đăng ký chuyển tiền từ các thuê bao vượt quá số lượng cho phép về 1 trong 3 thuê bao hợp lệ. Yêu cầu đối với thuê bao đăng ký chuyển tiền: Các thuê bao này sẽ bị chặn chiều đi (gọi và SMS) và dịch vụ chuyển tiền M2U ngay tại thời điểm khách hàng đăng ký để tránh phát sinh cước. Sau khi hệ thống thực hiện chuyển tiền thành công vào 1 thuê bao đã đăng ký, số thuê bao bị chuyển tiền sẽ hủy khỏi hệ thống. Không đăng ký chuyển tiền từ các thuê bao vượt quá số lượng cho phép. Các thuê bao này sẽ tự động cắt hủy sau 31/12/2009 theo quy định cùng với số tiền còn lại trong tài khoản (nếu có) tại thời điểm cắt hủy.
    3. GDV đề nghị khách hàng ký cam kết theo các nội dung sau: STT Nội dung trong cam kết Trường hợp 1 Trường hợp 2 1 Cam kết về việc yêu cầu thay đổi thông tin/ chuyển quyền sử dụng x x 2 Xác nhận các số thuê bao còn lại có trùng CMT/ Hộ chiếu (nếu có) là không thuộc quyền sở hữu của khách hàng x x 3 Xác định số lượng thuê bao giữ lại để sử dụng (tối đa 03 thuê bao) x 4 Yêu cầu chuyển tiền từ các thuê bao vượt quá quy định (nếu có) x 5 Xác định 01 thuê bao nhận tiền chuyển đến từ các thuê bao vượt quá quy định (nếu có) trong trường hợp có yêu cầu chuyển tiền x
    4. GDV photo CMT/ Hộ chiếu, thẻ simcard và thực hiện: Cập nhật dữ liệu trên hệ thống để phân biệt các trường hợp sau: Thuê bao được cam kết cùng chủ sở hữu, có nhu cầu chuyển tiền, thuê bao nhận tiền. Thuê bao cam kết cùng chủ sở hữu, không có nhu cầu chuyển tiền để hệ thống tự hủy từ 01/01/2010. Thuê bao được cam kết cùng thông tin khách hàng nhưng thông tin đăng ký không chính xác.(*) Cập nhật dữ liệu mới của khách hàng vào hệ thống TC&QLKH: Đối với trường hợp số CMT/Hộ chiếu của khách hàng đã được đăng ký cho > 3 thuê bao trong đó chưa có hoặc có nhưng chưa đủ các thuê bao do khách hàng thực sự sở hữu theo quy định, GDV tiến hành cập nhật thông tin chính xác của khách hàng (tối đa 3 thuê bao khách hàng đăng ký giữ lại sử dụng). Các thông tin này sẽ được hệ thống lưu riêng và được tự động cập nhật vào thuê bao của khách hàng từ 0h ngày 01/01/2010 (sau khi các số thuê bao trùng CMT được xác nhận không phải cùng chủ sở hữu bị hủy khỏi hệ thống theo quy định). Các tác động về thuê bao sau sau đó sẽ căn cứ vào thông tin mới nhất đã được hệ thống lưu riêng.
    5. Lưu giữ hồ sơ thuê bao theo quy định hiện hành.
    6. Cuối ngày, hệ thống tự động lọc danh sách các thuê bao được hưởng khuyến mại của chương trình và tiến hành cộng 30.000 đ vào tài khoản cho thuê bao vào ngày kế tiếp. Trường hợp khách hàng đăng ký chuyển tiền, số tiền đăng ký chuyển tiền và số khuyến mại của các thuê bao vượt quá quy định sẽ được cộng dồn vào 1 thuê bao hợp lệ mà khách hàng đã đăng ký chuyển tiền và được thực hiện vào ngày kế tiếp.
    7. Nhắn tin thông báo nội dung chương trình tới khách hàng và nhắn tin thông báo số tiền đã chuyển và quà tặng 30.000 đ từ MobiFone.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.