* Hoạt động 24/24h để giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận khiếu nại và báo hỏng của khách hàng liên quan đến cước và chất lượng dịch vụ viễn thông (di động, cố định, Internet, cố định không dây Homephone). * Sẵn sàng đáp ứng tới hơn 35.000 cuộc gọi/giờ. Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng, ngày 27/07/2009 tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) chính thức khai trương và đưa vào sử dụng Trung tâm Chăm sóc Khách hàng miền Nam. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng miền Bắc cũng sẽ sớm được khai trương tại Hà Nội. Ngoài hai trung tâm này, Viettel cũng tổ chức bộ máy chăm sóc khách hàng tại 61/61 tỉnh, thành phố khác nhằm phục vụ các khách hàng tại các địa phương. Hai Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới được tổ chức và vận hành với gần 5.500 nhân viên trực tổng đài, có khả năng tiếp nhận 30.000 cuộc gọi/giờ vào hệ thống trả lời và 15.600 cuộc đồng thời vào hệ thống trả lời tự động (IVR). Hiện tại, khả năng đáp ứng các cuộc gọi của khách hàng của Viettel đã cao hơn 12% - 13% so với chỉ tiêu quy định của ngành. Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel khẳng định: “Năm 2009 được đánh giá là năm dành cho công tác chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp viễn thông. Chính vì vậy, một trong những chương trình trọng điểm của Viettel Telecom là nâng cao chất lượng CSKH bằng những chương trình hành động cụ thể, và đầu tư lớn để xây mới 02 trung tâm CSKH tại Hà Nội và Tp. HCM là một ví dụ. Khách hàng của Viettel chắc chắn sẽ cảm nhận được nhiều thay đổi tích cực hơn nữa trong chất lượng phục vụ của Viettel.” Không chỉ giải đáp thắc mắc của khách hàng, đây cũng là kênh tiếp nhận trực tiếp các trường hợp báo hỏng, sửa chữa dịch vụ hoạt động 24/24h. Toàn bộ quá trình tiếp nhận, xử lý thông tin, phản hồi thông tin cho khách hàng, đều được cập nhật vào phần mềm đảm bảo việc theo dõi tiến độ khắc phục lỗi sẽ được thực hiện trong thời gian nhanh nhất. Bà Phạm Thanh Vân – Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng cho biết: “Trong một tổ chức kinh doanh dịch vụ, thì bộ phận chăm sóc khách hàng luôn là đơn vị ở tuyến đầu, là đầu mối liên hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng. Trong tương lai, để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng của khách hàng, hai trung tâm chăm sóc khách hàng này sẽ thành lập thêm phòng hướng dẫn sử dụng dịch vụ, cài đặt dịch vụ trực tiếp cho khách hàng” Để liên hệ với hai trung tâm này, khách hàng có thể gọi qua đường đường dây miễn phí 18008119, hoặc đường dây nóng 19008198 (200đồng/phút); hoặc tới trực tiếp tại địa chỉ: Trung tâm chăm sóc khách hàng khu vực miền Bắc: Tòa nhà Restco, 74 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội. Hotline: 0989198198 (mức phí được tính như gọi vào các số di động bình thường khác). Trung tâm chăm sóc khách hàng khu vực miền Nam: Lô 3, Khu Công nghiệp Tân Bình, đường Tân Phát, quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh. Hotline: 0983198198 (mức phí được tính như gọi vào các số di động bình thường khác)./.
Chả bit thế nào chứ tối hôm kia mình nạp tiền hok được gọi cho 19008198 và 18008119 cả buổi mà hok được, gọi 0983198198 và 0989198198 thì toàn bị disconnected nhưng vẫn tính vài giây, bực hết chịu nổi lun!
hihi KM mà bác ai cũng muốn hỏi xem nội dung thía nào rùi quy định ra sao thành ra nghẽn bác ạ. Rất mong bác thông cảm, em tin gọi vào ngày thường nhanh hơn trước khối \m/
Với tình trạng quá tải của Viettel hiện này phải tăng dung lượng tổng đài chăm sóc khách hàng lên tới 5-7 lần may ra mới đáp ứng được. Phải nói thật là đa số các cuộc gọi tới các đầu số CSKH của Viettel luôn ở tình trạng bận, quá tải.
Không phải lúc trước không có, bây giờ chỉ là nâng cấp và thêm tổng đài thôi bạn ạ. ________________________________________________________________________ Khi tổng đài viên chưa nhấc máy thì bạn chưa bị tính tiền đâu bạn ạ.
10:42 PM, gọi 5 cuộc liên tiếp tới 19008198, không ai trả lời, mất tiền mà cũng không được phục vụ thế này! Nản ố!