Tây Du Ký 1986 - Tựa gMO PK hấp dẫn nhất

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi taigamevleduvn, 23 Tháng năm 2015.

  1. taigamevleduvn Thành viên

    Tây Du Ký 1986 là một game mobile được cập bến thị trường Việt trong những ngày cuối tháng 05/2015 và cộng đồng game thủ đón nhận như là một gMO sắp trở thành bão lớn, và đứng như sự kỳ vọng của mọi người thì game Tay Du Ky 1986 đã không làm cho phần lớn số đông thất vọng mà game mang lại nhiều điều bất ngờ và luồng gió mới. Game Tây Du Ký 1986 là tựa trò chơi chiến thuật theo lượt được phổ biến và hổ trợ cho mọi sản phầm iOS (iPhone/iPad) và smartphone Android, game giúp bạn chơi tái hiện lại thời kì oai phong và lịch sử không quên của Tôn Ngộ Không cùng thầy trò Đường Tăng với khắc hoạ những trận chiến là những cuộc chinh phục giúp bạn PK cực đã trên điện thoại của mình.

    [​IMG]
    Cập nhật game Tây Du Ký 1986 phiên bản ngày 23/05/2015 với tính năng mới

    Đối với nội dung sau đó nghe thấy cái tên để làm cho một game thủ cũng muốn tôn vinh các trò chơi xoay quanh nội dung như thế nào phải không, game Tây Du Ký 1986 đã được phát triển cốt truyện kết hợp các yếu tố truyện tranh giáo phái trộn Thần - Ma trong giai đoạn của Trung Quốc tại thời điểm đó với trò chơi rất độc đáo. Tai game Tay Du Ky 1986 như các cộng đồng đảo của các cầu thủ ở châu Á trong vài giờ nơi ra mắt và Việt Nam đã được đưa vào sớm hay muộn, hành trình đến Phương Tây vào năm 1986 thành công cũng mang lại và lợi ích lớn cho các nhà xuất bản, nhà phân phối game luôn luôn mong đợi đó. Hành trình đến gameplay của Phương Tây xoay quanh các hoạt động của Tải game Tây Du Ký 1986 giữa Kim - Mộc - Thủy - Hỏa với các lớp nhân vật và tính chất khác nhau, tùy thuộc vào phong cách chơi và điểm hướng tới cho anh hùng của bạn liên tục được xây dựng trong trò chơi.

    [​IMG]
    Download game và tham gia chơi dễ dàng trên mọi thiết bị smartphone ngày nay miễn phí

    Ngoài ra, cuộc hành trình của Tay Du Ky 1986 cũng mang đến cho anh hùng bốn điểm trung gian một không gian rộng lớn trận chiến PK tự do cùng với nhiều cầu thủ khác, đặc biệt là ở các bang chiến trường, một công việc tập thể, xếp hạng trò chơi. .. Và tất cả các cầu thủ được hưởng một gói đầy đủ về cho những người tham gia tố thời gian mới trò chơi đầu tiên này. Sở hữu trò chơi sơ bộ nhanh chóng và những trận đánh trên Top thành viên trong tháng đầu tiên của Tây Du Ký 1986 tất cả liên lạc liên quan đến khiếu nại, tư vấn cho người chơi trò chơi nhà luôn nhận được món quà kịp thời giải quyết nó, bởi vì nó là một trò chơi điện thoại di động vừa được tung ra không nên tránh những lỗi nhỏ không may mắn, vì vậy mong đợi các cầu thủ để hỗ trợ và và chuỗi lên một trò chơi trực tuyến thành công ẩn.

    Nguồn trang chính: http://taigamevl.edu.vn/soft/tai-game-tay-du-ky-1986/