Xin giúp Teen Du Ký: Không chỉ là trò chơi bắn súng canh tọa độ

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi duyentranqtdn, 10 Tháng mười hai 2014.

  1. duyentranqtdn Thành viên

    game di động trực tuyến Teen Du Ký tạo nên sự mới lạ cho game thủ khi kết hợp giữa thể loại game bắn súng canh tọa độ với dòng game nhập vai.
    Xem thêm thông tin về game Teen Du Ký bằng cách click vào link ngay dưới đây:

    game bắn súng canh tọa độ Teen Du Ký
    Nếu bạn chưa biết thì Teen Du Kí là game mobile online thuộc thể loại bắn súng tọa độ do đơn vị chủ quản của game Mobiz ra mắt trên nền tảng Android. trò chơi được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết có danh tiếng Tây Du Kí đã quá quen thuộc với game thủ Việt.
    [​IMG]
    Về phần lối chơi, có thể nói bạn sẽ không không thuận lợi bởi lẽ Teen Du Ký có cách chơi tương tự như iGà hay TeenTeen. Theo đó, bạn chỉ việc dùng tay di chuyển, căn góc và điều chỉnh lực để có thể bắn trúng đối phương. Nhưng chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ và thích thú khi được trải nghiệm những chức năng của dòng trò chơi nhập vai trong khi chơi một tựa trò chơi bắn súng tọa độ.
    Một điểm chung của có thể loại bắn súng canh tọa độ chính là game thủ chỉ được chọn giới tính nhân vật thay vì phân chia theo class. Tuy có phần tẻ nhạt nhưng hệ thống hỗ trợ tân thủ của Teen Du Ký hoạt động khá tốt, nhờ vậy game thủ không gặp khó khăn khi làm quen các chức năng từ cơ bản tới nâng cao.
    [​IMG]
    Những tính năng điển hình của game nhập vai sẽ xuất hiện trong Teen Du Ký như hệ thống trang bị, hệ thống phụ bản, thấn thú, bang hội…Qua đó người chơi cũng có thể cường hóa các trang bị của mình bằng cách dùng ngọc đập đồ với tỉ lệ giảm dần khi lên cao.
    Còn với chức năng phó bản thì người chơi nhất thiết Sự phối hợp nhịp nhàng và có được chiến lực mạnh thì mới có thể vượt qua. Sau đó các chức năng hấp dẫn trong game sẽ đượcTeen Du Ky mở dần ra theo cấp độ của người chơi.
    Có thể nói, Teen Du Ký là một tựa game bắn súng tọa độ thân thiện và quen thuộc so với các trò chơi cùng loại nhưng vẫn tạo được dấu ấn riêng khi đưa những tính năng đặc sắc của dòng game nhập vai vào tựa game.