Thảo luận Thắc mắc về gói cước Ciao - Tập 2

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi vitcon3tuoi, 4 Tháng bảy 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vitcon3tuoi Thành viên

    Hôm trước có hỏi về gói cước Ciao rồi, bảo chờ, mà không biết chờ đến bao giờ. Chưa gì thì topic đó đã bị closed. Vì vậy buộc lòng tôi phải mở tiếp topic này. Đây không phải là hành động SPAM mà là do MOD quản lí box muốn như vậy (topic chưa hoàn tất đã đưa ra ý kiến cá nhân và tự ý close mà không được sự cho phép của người lập ra topic).
    Tôi mở topic này muốn các bạn cho tôi một cái hẹn, chính xác là vào ngày nào, thời gian bao lâu nữa thì các bạn sẽ giải quyết vấn đề tôi đã thắc mắc để tôi biết tôi chờ. Nếu giải quyết được trong khoảng thời gian chấp nhận được thì tôi chờ, không thì tôi chuyển sang xài mạng khác.
    Các bạn đừng khuyên tôi đổi sang gói cước khác. Đổi gói cước khác thì 1 là mất số, 2 là mất khuyến mãi. Tiền 30k tôi bỏ ra chứ không phải trên trời rơi xuống mà các bạn nói muốn cho cái gì thì cho, xài không được thì chuyển gói cước khác. Sao từ đầu các bạn không nói là được hưởng ưu đãi gì sẽ do nhà mạng quyết định và có thể thay đổi? Nói như vậy là các bạn coi thường khách hàng!
    Đây là thông tin mới về gói cước Ciao:

    Tôi sử dụng gói cước Ciao khi giá là 20k/tháng với 60 SMS, I-Muzik và miễn phí thuê bao GPRS. Khi đó, không có thông tin nào nói là Các gói giá trị gia tăng này có thể bị thay đổi mà không báo trước cả. Bởi vậy nên tôi mới tin dùng. Bây giờ dùng một thời gian rồi, Viettel lại tự ý đổi giá cước thuê bao, tự ý đổi gói giá trị gia tăng.
    Tôi đã có thắc mắc thì Viettel bảo tôi chờ và close topic của tôi mà không nói là tôi chờ đến bao giờ. Tôi mong một câu trả lời rõ ràng từ Viettel để quyết định mình có nên dùng mạng của Viettel nữa hay không.
  2. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    @vitcon3tuoi: dieukonoi hiểu là việc đang dùng dịch vụ bị thay đổi rất phiền hà đến công việc cũng như thói quan của vit. Trước tiên thì rất mong vit thông cảm về sự thay đổi này. Những thay đổi này đều được đưa dựa trên sự tính toán cụ thể về nhu cầu của số đông người sử dụng. Vit hẳn cũng đồng tình với dieukonoi rằng làm việc gì đều có sự tính toán giữa lợi ích người tiêu dùng và lợi ích DN đúng ko. Và dĩ nhiên việc thay đổi sẽ không tránh khỏi có những KH như Vit đang sử dụng quen. Vấn đề này của Vit hiện tại bên mình đã chuyển lên bộ phận chức năng để xem xét khả năng sửa đổi cho những KH không muốn sử dụng tính năng mới. Mình tin là có nhiều người chứ không riêng gì Vit thắc mắc. Tuy nhiên để hẹn 1 thời gian chính xác thực sự đó là việc ngoài ngoài khả năng. Nếu như đó là việc do dieukonoi, salm2501 hay cả nick Vietteltelecom có thể giải quyết, bọn mình có thể trả lời ngay là bao giờ có câu trả lời cho Vịt, tuy nhiên điều này ko thể do bọn mình mà do bộ phận khác. Nếu giờ đưa đại cho Vịt 1 ngày, nhưng sau đó chưa có câu trả lời hóa ra dieukonoi và các bạn ở đây thành người nói dối, lúc ấy sẽ không hay cho cả bọn minh đúng ko nào. Rất mong Vit hiểu và tin rằng vấn đề của Vịt đã được chuyển lên bộ phận chức năng để có câu trả lời.
    Chúc ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ !
    vitcon3tuoi thích bài này.
  3. knorr_aji

    knorr_aji Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    6
    Theo em, bác Vịt làm vậy là làm khó cho mấy bác Salem, dieukonoi quá. Các bác ấy chỉ có thể trả lời những j thuộc chuyên môn và thẩm quyền thôi, chứ đâu phải cái gì cũng trả lời đc tất :) Với cả, giờ bác vitcon3tuoi muốn họ trả lời j? Vì sao họ đổi gói cước ư? Họ k thể nói hết chiến lược kinh doanh của họ cho bác, phải k nào? Còn việc bác góp ý như vậy, họ chỉ có thể tiếp thu rồi nếu đúng với ý kiến số đông thì họ rút kinh nghiệm lần sau, chứ nếu KH góp ý là họ chạy theo từng ý kiến thì k thể đc, bác ạ. 1 gói cước chỉ đáp ứng đc nhu cầu của 1 nhóm đối tượng, k thể "làm dâu trăm họ" đc bác ơi....
    Nghe giọng bác có vẻ hơi bức xúc rồi, hạ hoả đi bác nhé...
  4. thuanleminh

    thuanleminh Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Trong topic đó,mình có vài bài viết,cũng mong muốn câu trả lời thỏa đáng từ Viettel về gói cước Ciao,nhưng các Mod đã viết rõ ràng thế này rồi (trích)
    "Thứ nhất, đây là ý kiến của bạn ấy về sự thay đổi gói cước. Bạn ấy chỉ ra điều "bất hợp lý" trong sự thay đổi này chứ không phải là "lỗi". Vì thế đây là ý kiến đóng góp chứ không phải là câu hỏi. "
    Mã:
    http://www.gsm.vn/forum/main/showthread.php?t=152885
    "Chủ topic muốn đóng góp ý kiến với VT về sự bất hợp lí trong thay đổi gói cước Ciao. VT đã tiếp thu vấn đề này. Tôi xin close topic để tránh lạc chủ đề "
    .
    Mã:
    http://www.gsm.vn/forum/main/showthread.php?t=152885&page=2
    Mình ko phải chủ topic,họ nói sao mình nghe vậy,tự nhiên giờ xuất hiện topic này,mâu thuẫn quá nhỉ.

    Nếu bạn nói như vậy,mình đồng ý,nhưng tại sao Mod lại nói dùm chủ topic rồi closed lun là sao nhỉ :-/.Chắc bác Vịt tức chỗ này,bác ấy bị coi thường nên mới bức xúc như vậy nhỉ %-(
    vitcon3tuoi thích bài này.
  5. knorr_aji

    knorr_aji Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    6
    mọi người hay đi lạc chủ đề với tốc độ chóng mặt, topic nếu k muốn bị closed sớm hơn dự định thì chúng ta nên bàn đúng chủ đề và k thắc mắc những việc ngoài lề các bác ạ!
  6. WMKINGMW

    WMKINGMW Thành viên

    Bài viết:
    177
    Được Like:
    67
    Sim thuê bao trả trước : Không hợp đồng, không cước thuê bao.
    Vitcon3tuoi nên đọc kĩ những chi tiết này ^^ Tất cả các nhà cung cấp dịch vụ ở vnam đều làm luật rất kĩ để họ có thể thay đổi bất kì điểu khoản nào trong dịch vụ mà không cần báo trước.Nên Vitcon3tuoi có thể phàn nàn, nhưng khiếu nại chẳng ích gì.Theo mình nghĩ nếu vitcon3tuoi thấy chán có thể đổi qua mạng khác.Còn muốn họ thay đổi dịch vụ chỉ vì 1 vài cá nhân or có thể là tất cả đều muốn vậy thì chắc không được.Họ cung cấp dịch vụ, thay đổi điều khoản sao có lợi nhất cho họ thôi, khi người tiêu dùng đã sử dụng dịch vụ đông nghĩa là phải đi theo cuộc chơi của họ.Tìm mọi cách để tối ưu lợi nhuận mà :)
    vitcon3tuoi thích bài này.
  7. manhhungvt47

    manhhungvt47 Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    3
    Em cũng dùng Ciao. 1 tháng trừ 30k mà 300MB dữ liệu cũng chẳng dùng gì cả. Lắp sim vào máy toàn "thuê bao dữ liệu gói trước". Hic.
    vitcon3tuoi thích bài này.
  8. vitcon3tuoi

    vitcon3tuoi Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    @thuanleminh: Cám ơn bạn đã không đứng về phía Viettel. Theo Vịt biết thì trong topic này cũng toàn là bộ phận CSKH của Viettel cả, chỉ 2,3 bạn là không phải thôi. Tuy nhiên, Vịt cảm thấy những gì bạn nói là chủ yếu muốn làm khó Viettel và dồn họ vào thế bí chứ không phải muốn giải tỏa thắc mắc cho Vịt. Vịt cám ơn bạn, nhưng Vịt mong rằng bạn đừng nên làm chủ đề đi lạc đường như vậy nữa. Bạn đã tạo hình ảnh về một nhân viên của Beeline thì tốt nhất là đừng nên ý kiến về chất lượng và dịch vụ của mạng khác, làm vậy không hay lắm đâu. Cám ơn bạn! Trân trọng!
    @Viettel: Cám ơn các bạn đã nhiệt tình trả lời (những 2,3 nv CSKH) cho Vịt. Thực sự thì Vịt cũng không muốn rời Viettel vì Vịt vốn có cái nhìn tốt về Viettel và những gì Viettel đã làm cho khách hàng ở VN và vì Vịt cũng không muốn đổi số. Nhưng Viettel thấy đó, những gì Viettel đang làm hiện tại đang gây nên 1 sự chuyển biến lớn và rõ rệt trong tâm trí khách hàng vốn có ấn tượng tốt về Viettel. Trong Marketing, để ghi được dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí khách hàng là việc làm quan trọng, cần thiết và rất khó. Tuy nhiên, Viettel đã làm được. Và không chỉ thế, Viettel đang làm một điều còn khó hơn nữa, đó là xóa dấu ấn đó đi. Thực sự mà nói, người dùng đang muốn quay lưng lại với Viettel. Bản thân Vịt không muốn điều đó, Vịt rất mong Viettel hãy nghĩ đến và vì lợi ích khách hàng như những gì mà Viettel đã làm. Khách hàng sẵn sàng cảm thông và sát cánh cùng Viettel nếu Viettel biết cách chiều lòng họ và cho khách hàng thấy được thành ý của mình. Qua bao điều đã diễn ra và cả những thông tin không hay trên báo chí, bảo người dùng tin tưởng, thông cảm và sát cánh cùng Viettel liệu có được hay không? Các bạn hãy đặt mình vào vị trí khách hàng để cảm nhận nhé!
    Nếu các bạn không thể trả lời được thì đành vậy, mod cứ close hoặc xóa topic này đi nếu thấy cần. Vịt cũng hơi quá khi yêu cầu như vậy. Có lẽ, trong khoảng 1 tháng nữa mà không thấy gì thì vì lợi ích của mình, Vịt đành chuyển sang mạng khác, nói lời giã từ với Viettel vì đang là sinh viên, đóng 1 tháng 30k cho cái mình không dùng tới thì thật là lãng phí. Những ấn tượng tốt đẹp về một mạng di động tiên phong phá vỡ độc quyền, tích cực vì lợi ích khách hàng sẽ còn mãi trong Vịt, không bao giờ phai. Dù gì cũng cám ơn Viettel đã có một thời gian hỗ trợ khách hàng rất nhiều! Nay vì cái lợi của mình, không được cùng Viettel đi tiếp, cũng là một điều đáng buồn vậy!
    Hẹn một tháng nữa, hi vọng là không phải rời Viettel!
    thuanleminh thích bài này.
  9. thuanleminh

    thuanleminh Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Xin đính chính,tui ko có bất cứ liên hệ nào với Beeline,trừ tấm hình (tui thấy đẹp,lấy chơi thôi),lỡ có nhân viên Beeline ở đây thì tui ko chịu trách nhiệm đâu.
    Phải công nhận tui có hiểu lầm cộng với hơi bức xúc nên...mới như vậy,mong lượng thứ.[-O<,nói cho cùng tui cũng mún tốt cho Viettel thui.
    Nói thêm, khi đã xài Ciao thì ko chuyển qua gói cước khác được(chỉ có nước bỏ số nếu ko mún xài nữa),tui bị một lần tởn tới già, đành bỏ của chạy lấy người,tui xin chia buồn với bạn vì mình cũng là 1 sinh viên mà.
    Nếu chủ topic đã nói như vậy,nếu mod ko có câu trả lời thì đóng hoặc xóa chủ đề này theo nguyện vọng của Vịt,thời gian vừa qua cũng đủ để tui hiểu thêm về Viettel rồi.
    Đừng xóa bài của em nha các bác,mất công có người hiểu lầm em.
    vitcon3tuoi thích bài này.
  10. vitcon3tuoi

    vitcon3tuoi Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Ciao có thể chuyển sang gói trả trước khác, có điều không tự động thôi, bạn ra cửa hàng nhờ họ chuyển giúp!
    thuanleminh and dieukonoi like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.