Thắc mắc về mobifone

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi nganBC, 5 Tháng mười một 2008.

  1. nganBC Thành viên

    Bạn nào am hiểu về mạng mobifone cho mình hỏi chút :Mobifone sao lúc này nạp tiền bằng thẻ cào khó khăn quá.Nạp tiền cho những sim mới đăng kí thì thông báo "Quý khách không thể tự nạp tiền vào tài khoản.Xin vui lòng goi 18001090 để được giải đáp." đến khi mình gọi 18001090 thì nói la số mình bình thường vui lòng nạp lại.Nạp hoài vẫn không được#-o Pó tay với mobifone luôn !:-****:-****:-****
  2. qstyle4u

    qstyle4u Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    32
    đợt km vừa rồi t nạp tiền thì 3 hôm sau + 2 lần gọi lên tổng đài "nhắc" thì các bác Mobi mới cộng km cho mình
    gian nan quá
  3. Shinichi1908

    Shinichi1908 Thành viên

    Bài viết:
    401
    Được Like:
    154
    chưa bị tình trạng này bao giờ :-ss:-ss:-ss! mobifone xài thuê bao mới hơi mệt nhẩy ! tớ xài trả sau :">..............thua.8-}
  4. dangduc

    dangduc Thành viên

    Bài viết:
    654
    Được Like:
    266
    Mình dùng trả trước ~ hồi giờ ! Chưa bao giờ bị vậy ! ^^
  5. Pháp Sư

    Pháp Sư Thành viên

    Bài viết:
    2,071
    Được Like:
    4,054
    Kỳ vậy ta, PS chưa gặp tình trạng này bao giờ. Nhiều lúc cũng không để ý đến có chương trình khuyến mãi nữa
  6. forfun

    forfun Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    2
    Bạn cứ nạp tiền lúc Mobifone không khuyến mại hoặc không dùng SIM khuyến mại, đảm bảo là không có hiện tượng đó. hihi
    vì khi khuyến mại thì lượng KH nạp tiền nhiều, nghẽn hệ thống nên nó xử lý chậm (chậm còn là may, sót là đằng khác)
  7. verylove

    verylove Staff Member

    Bài viết:
    5,679
    Được Like:
    2,944
    chậm là còn may , sót là đằg khác , hok có mới mệt :-ss
  8. qstyle4u

    qstyle4u Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    32

    Viettel nó ngang ngửa nhé
    nhưng chả ai kêu bao g!
    trước t còn cái sim kích hoạt "sim cũ dùng lại"
    chương trình cộng tiền 5tháng
    nhưng đến tháng thứ 2 cắt luôn, khóa 2 chiều
    gọi lên tổng đài thì "chúng e đã chuyển trường hợp của a sang bp có liên quan, xin anh chờ cho vài ngày ạ"- việc này xảy ra từ tháng 4 hoặc tháng 5
    t muốn duy trì cái sim đó nên cuối cùng lại fải nạp thẻ. Nhưng cái "vài ngày" của Mobi thì chưa bao g tới cả. T chán gọi lên tổng đài rồi. Chắc bây giờ nó vẫn đang "chờ được giải quyết"