Thảo luận Thách thức 4 mùa với [B][COLOR=“Red”]Hoàng Đế[/COLOR][/B]

Thảo luận trong 'S60 3rd: GAMES - TRÒ CHƠI' bắt đầu bởi hoanghaithanh123, 28 Tháng mười một 2012.

  1. hoanghaithanh123 Thành viên

    Bài viết: Thách thức 4 mùa với [COLOR=“Red”]Hoàng Đế[/COLOR]
    Mỗi mùa trong game không chỉ đem đến những cảm nhận khác nhau về giác quan mà còn mang tới sự trải nghiệm mới mẻ và lý thú cho người chơi
    Hiếm có gMO trên thị trường Việt nào hiện nay lại thể hiện yếu tố 4 mùa rõ rệt như [COLOR=“Red”]Hoàng Đế[/COLOR]. Ngay khi đăng nhập, người chơi bước vào map Hoàng Sơn với khung cảnh mùa Xuân đầy cảm hứng và căng tràn sinh lực. Đỉnh Hoàng Sơn cũng chính là nơi [COLOR=“Red”]Hoàng Đế[/COLOR] Hiên Viên từng dừng chân trên con đường chinh phục, thống nhất thiên hạ.
    [​IMG]
    Chỉ bằng những động tác lướt phím đơn giản, theo chỉ dẫn của Tiên Tử, Nữ Oa để hoàn thành các quest nhiệm vụ đầu tiên, người chơi sẽ vượt qua đỉnh Hoàng Sơn và đặt chân ngay tới núi Đoạn Lĩnh với “mùa thu vàng” rực rỡ.
    [​IMG]
    Và cũng không khó khăn để bước vào mùa Hạ khỏe khoắn tại map Vạn Hoa Cốc.
    [​IMG]
    Rồi tiếp đó đắm chìm trong núi tuyết trắng xóa mùa Đông tại map Rừng Tinh Toái.
    [​IMG]
    Sau những phút “thử nghiệm” chóng vánh đó, người chơi sẽ bước vào “cuộc chơi” thực sự, khám phá các mùa với những đặc trưng riêng biệt khi bắt đầu gia nhập 1 trong 3 tộc cụ thể. Sở hữu những map riêng của tộc mình, mỗi tộc đại diện cho một mùa trong năm. Đây chính là giá trị đặc biệt của game [COLOR=“Red”]Hoàng Đế[/COLOR], không chỉ mang tới sự kích thích thị giác mà còn tạo cho người chơi có thêm nhiều sự lựa chọn và hứng thú.
    Người chơi được tự do phát triển nhân vật theo ý thích với hơn 100 kỹ năng, 120 cách phối hợp và 5 hệ thống vũ khí cùng hàng nghìn trang bị và thú nuôi, thú cưỡi độc đáo, để khai phá cảnh đẹp, vùng đất mới và tham gia các trận chiến, trải qua thử thách tại các map game.
    Với bản tính hiền lành, Doanh Thổ sống trong rừng sâu núi thẳm, họ không càn quét các đội quân, cũng không tham vọng chiến tranh, do đó không có những chiến binh hủy diệt, những vũ khí sắc bén, chỉ có lòng can đảm và trái tim rực lửa tuyệt vời.
    [​IMG]
    Tại Kiến Mộc Thành, trung tâm của Doanh Thổ luôn tràn ngập không khí mùa Xuân tươi mới, non xanh mướt mắt, vạn vật sinh sôi, trăm hoa đua nở.
    [​IMG]
    Trong khi đó, Quảng Lăng Thành của tộc Bạch Nguyên với lối kiến trúc xây dựng từ gỗ mang màu sắc đặc trưng của mùa Hạ với Sen dịu dàng và thơm ngát,. Tại nơi đây, khung cảnh cung đình cũng được tái hiện rõ rệt nhất với sắc vàng, đỏ tượng trưng cho triều đình và sự thịnh vượng.
    [​IMG]
    Cùng với sự hưng thịnh đó, sự hung bạo của Bạch Nguyên cũng được đẩy lên tới cao độ bởi đây vốn là một tộc có tham vọng thống lĩnh thiên hạ, không ngừng tham gia những cuộc chiến và tàn sát đẫm máu, mục tiêu mở rộng lãnh thổ về phía đồng bằng.
    [​IMG]
    Song vẫn có những khoảnh khắc đẹp dịu dàng với mặt hồ xanh biếc và bình lặng của mùa Thu tại Hồ Lạp Cáp Nhĩ.
    [​IMG]
    Thanh Khâu là bộ tộc dung hòa được cả 2 yếu tố dữ dằn của Bạch Nguyên và sự hiền lành của Doanh Thổ. Họ tôn thờ chủ nghĩa tự nhiên và sự bình đẳng, ổn định, nhưng một khi đã tham chiến thì tràn đầy những oán hận và phẫn nộ. Họ lĩnh ngộ và rèn luyện ý chí từ Thần Minh Tuyết Sơn. Lãnh địa Thanh Khâu mang nhiều sắc thái khi được bao quanh bởi những vách đá núi tuyết sừng sững, mơ màng.
    [​IMG]
    Lôi Trạch Thành của Thanh Khâu vừa mang cảm giác lạnh lẽo của cảnh vật xung quanh, vừa gieo vào lòng người chơi những cảm giác ấm áp bởi những ngọn đèn, ánh lửa bừng sáng trong đêm, mang tới 1 “mùa đông không lạnh” cho game thủ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sử dụng engine đồ họa 2.5D hiện đại, đẹp mượt mà và sắc nét, cảnh vật từ rừng rậm kì bí, thánh tích hùng vĩ cho đến sa mạc mênh mông sẽ dần hé lộ qua sự phát triển của nhân vật. Thanh Khâu đại diện cho loài Sói, thông minh, nhanh nhẹn và tính bầy đàn cao. Bạch Nguyên mang hình ảnh của loài Hổ, với sự uy quyền và hung bạo, là bá chủ của rừng sâu. Còn linh vật của Doanh Thổ là loài Gấu, có sức mạnh to lớn song ưa ẩn dật. Mỗi tộc với cá tính và bản lĩnh riêng biệt đã chọn cho mình “địa bàn” thích hợp để phát huy ưu thế của mình, điều đó đã tạo nên màu sắc đa dạng và hài hòa trong bức tranh lãnh thổ [COLOR=“Red”]Hoàng Đế[/COLOR], mang đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời qua từng map và nhiệm vụ.
    Để tải game, soạn tin HD gửi 8030 và truy cập http://hoangdeonline.com/ để biết thêm thông tin chi tiết.
    Tag: Game thủ Hoàng Đế, tâm sự game thủ, gamer Hoàng Đế, Hoang De online, Hoàng Đế online, Hoang De