[Mô phỏng-Chiến thuật] The Bot Squad : Puzzle Battles - Game mobile chiến thuật mang tính "hack não"

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi xuankien93, 6 Tháng mười một 2014.

  1. xuankien93 Thành viên

    The Bot Squad : Puzzle Battles là 1 tựa game trí tuệ giải đố vui nhộn. Trong game bạn sẽ điều khiển các siêu tinh binh, lựa chọn đường đi 1 cách hiệu quả nhất để phá hủy và tránh các chướng ngại vật để đến được đích.


    Trong 180 màn chơi thuộc 4 chế độ giải đố chiến lược khác nhau, người chơi sẽ chỉ huy đội quân robot của mình di chuyển trên những đấu trường đầy cạm bẫy được chia thành các ô vuông của thành phố Dynamo và cố gắng tìm kiếm quả cầu năng lượng. Để làm được điều đó, người chơi sẽ phải đưa ra sự lựa chọn đường đi một cách hợp lý và hiệu quả nhất nhằm phá hủy và tránh các chướng ngại vật. Ngoài việc tiến lên phía trước, người chơi cũng phải bảo vệ những quả cầu của chính mình khỏi những con robot nguy hiểm bên địch bằng cách xây dựng nhiều tháp để chặn đường và tấn công bọn chúng.

    [​IMG]

    Trong cùng một lúc The Bot Squad: Puzzle Battles, sẽ buộc người chơi phải vừa tấn công, phòng thủ, vừa phải áp đảo và lật ngược tình thế. Trong quá trình chơi game, người chơi sẽ phải mở khóa (unlock) và nâng cấp những robot mới nếu muốn vượt qua các thử thách khó khăn tiếp theo.

    [​IMG]

    The Bot Squad: Puzzle Battles sở hữu đồ hoạ 3D chất lượng cao, tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh cùng gameplay có tính gây nghiện. Bên cạnh đó, ở những cấp độ càng cao thì độ khó của game mang tới sự "hack não" cho người chơi càng lớn, điều này càng làm game trở nên thú vị hơn.

    [​IMG]

    Thông số game

    - Đối với Android
    Yêu cầu : 2.3.3 and up
    Kích thước : 98 Mb
    Phiên bản : 1.8.0

    - Đối với iOS
    Yêu cầu : 6.0 or later.
    Kích thước : 93.63 Mb
    Phiên bản : 1.7.5

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here