The Dark Knight Ries v 1.1.3 MOD: Hiệp sĩ bóng tối

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi maiducthien, 12 Tháng mười một 2014.

  1. maiducthien Thành viên

    The Dark Knight Rises hay còn gọi với cái tên tiếng việt là Hiệp sĩ bóng đêm là một trong những siêu phẩm game hành động được xây dựng phỏng theo bộ phim Batman nổi tiếng.đình đám một thời. Game là câu truyện xoay quanh cuộc sống của những người dân lương thiện ở thành phố Gotham nước Mỹ.

    [​IMG]

    Tham gia vào game The Dark Knight Rises, Nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt những mưu kế phản đống, đánh bại tất cả các đàn em của tên Bane gian ác với dẫ tâm đen tối nhấn chìm thành phố trong bóng tối của băng nhóm xã hội đen mafia. Hãy tham gia chiến đấu để bảo vệ chính nghĩa và hòa bình cho nhân dân và cứu thành phố khỏi sự thống trị của Bane.

    [​IMG]

    Các tính năng trong game The Dark Knight Rises !
    - The Dark Knight Rises với thiết kế đồ họa 3D sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh chân thực sống động cùng nhiều hiệu ứng vô cùng đẹp mắt. Game với góc quay 360 độ sẽ cho bạn góc nhìn rộng để có thể quan sát kẻ địch từ mọi phía, tránh bị đánh nén và kịp thời xoay sở trước mọi tình huống.
    - Bạn sẽ được trang bị hệ thống vũ khí hiện đại và đa dạng trên đường chiến đấu với súng ngắn, áo giáp, cánh bay, lựu đạn…để chiến đấu chống mọi kẻ thù. Trên đường đi, bạn nhớ ăn máu để nạp năng lượng, tiêu diệt thật nhiều địch để kiếm điểm nâng cấp vũ khí nhé.
    - Trong game The Dark Knight Rises, bạn sẽ có cơ hội khám phá những tuyệt chiêu võ thuật cực hay với lối tư duy chiến đấu đỉnh cao. Game được hãng Gameloft đầu tư công phu và tỉ mỉ từng chi tiết chắc chứn sẽ không làm bạn thất vọng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Game cho Android .

    Download file APK cài đặt game android miễn phí tại:
    Download Data tại đây:
    Game đã được hack full tiền.