The Match: Striker Soccer G11 Game hấp dẫn mùa WC2014

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi kiyeusu, 14 Tháng sáu 2014.

  1. kiyeusu Thành viên

    Chiến dịch Galaxy 11 của Samsung đang rất được nhiều người trên thế giới quan tâm, sắp tới chiến dịch này sẽ đổ bộ vào Việt Nam với nhiều sự kiện hứa hẹn rất nhiều thú vị (xem chi tiết tại đây). Đặc biệt Samsung đã phát hành một game bóng đá dành cho nền tảng Android có tên The Match: Striker Soccer G11, như để mang không khí về sự kiện của mình đến với mọi nơi.

    Đây là một trò chơi bóng đá rất hấp dẫn nhưng đặc biệt hơn rất nhiều trò chơi khác là những trận đấu giữa trái đất (Galaxy 11) và những người ngoài hành tinh (Aliens). Đội trái đất với rất nhiều danh thủ nổi tiếng để có thể cùng những người ngoài hành tinh hứa hẹn đem đến cho bạn và người thân những giây phút giải trí vui vẻ với trò chơi này.

    [​IMG]
    Với những người chơi bạn có thể dễ dàng lựa chọn những quốc gia khác nhau như Mỹ,Anh,Brazil,Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha.... tùy theo sở thích về quốc gia cũng như những danh thủ nổi tiếng của mỗi người. Để có những giây phút trải nghiêm trò chơi độc đáo hơn bạn cũng có thể kết nối điện thoại với Gamepad tạo ra những pha bóng đẹp mắt và tinh tế hơn.

    [​IMG]
    Sau khi đã thiết lập được những tùy chỉnh cá nhân như đội bóng, gamepad, cài đặt ... bạn hãy ấn play để bước tới trận đầu gay cấn. Trước mắt bạn sẽ là sơ đồ đội hình cũng như những danh thủ nổi tiếng. Nếu như bạn quan tâm về thông tin của cầu thủ bạn có thể click vào từng cầu thủ để biết về những thông tin thú vị.

    [​IMG]
    Các bước chuẩn bị trước trận đấu đã hoàn tất, chúng ta hãy cùng bước vào trò chơi với tâm trạng đầy hứng khởi nào. Bạn hãy chọn vào nút play ở góc phải màn hình sau đó trận đấu sẽ nhanh chóng được bắt đầu.

    [​IMG]
    Cách chơi game thì vẫn tương tự như các trò chơi bóng đá nổi tiếng khác là Fifa hay Pes. Bên tay trái và nút điều hướng để bạn có thể di chuyển cũng như định hướng bóng của các cầu thủ đội mình. Bên tay phải là các phím chức năng như sút, chuyền, xoạc... Cùng hưởng ứng với không khí của world cup để bắt đầu những trận cầu đỉnh cao trên trò chơi The Match: Striker Soccer G11 nhé !
    [​IMG]

    "Khi các bạn tham gia đăng ký tại website của Galaxy 11: http://www.samsung.com/vn/galaxy11/ Các bạn sẽ có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ chương trình.

    Mỗi ngày sẽ có 50 phần quà, bao gồm:
    Trái bóng
    Robot đồ chơi
    Ốp lưng điện thoại
    Tấm lót chuột
    Khăn đa năng
    Bút bi
    Túi đựng giày"​
    Chỉnh sửa cuối: 20 Tháng sáu 2014