Xin giúp Thêm nhiều "gã khổng lồ" trên thị trường mặt bằng bán lẻ

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hoaghamobile, 9 Tháng ba 2015.

  1. hoaghamobile Thành viên

    Không chỉ riêng Aeon Mall Long Biên, hàng chục TTTM quy mô lớn và trung bình dự kiến sẽ được khai trương trong năm nay. Điều này hẹn nhiều cơ hội đầu tư quyến rũ song song báo trước cuộc chạy đua quyết liệt của các nhà bán buôn và chủ đầu tư các dự án mặt bằng bán lẻ.Những ai lưu thông qua cầu Vĩnh Tuy đều dễ dàng nhận thấy, dự án "khủng" này đã hoàn thiện những hạng mục căn bản như: gara đậu xe với sức chứa hơn 1.000 ô tô và hơn 3.500 xe máy, 3 mặt sàn trọng điểm thương nghiệp (TTTM). Tổng vốn đầu tư của dự án khoảng 200 triệu USD, cung cấp khoảng 224.000 m2 sàn xây dựng.

    Còn nhớ cách đây không lâu, phân khúc mặt bằng bán buôn tại Hà Nội tứng có sự xáo trộn mạnh với sự xuất hiện của nhiều TTTM quy mô hoành tráng như Savico Megamall tại quận Long Biên (60.000 m2), Keangnam Landmark Tower tại quận Cầu Giấy (hơn 50.000 m2), Indochina Plaza tại quận Cầu Giấy (32.600 m2), sảnh tai game bat chu online bán sỉ Hapulico Complex (hơn 36.000 m2) và Royal City (hơn 200.000 m2) đều tại quận Thanh Xuân, Times City tại quận Hai Bà Trưng (hơn 360.000 m2)…

    Nếu các chủ đầu tư bất động sản như Vingroup, Lotte... tìm phương án kinh dinh trên chính diện tích mà mình đã đầu tư thì các tập đoàn chuyên phân phối bán buôn mới chào đời như Aeon, Sovico buộc phải kiêng địa điểm đầu tư xây dựng mặt bằng bán buôn cho hệ thống của mình. Điều này khiến sự cạnh tranh trong phân tai game dai hai trinh khúc mặt bằng bán sỉ ngày một đan xen phức tạp.

    Hiện tại, chưa có đơn vị nào cung cấp số liệu chính xác và đầy đủ về diện tích còn trống tại các dự án TTTM, sảnh bán sỉ... Thế nhưng, sức ép cạnh tranh trong việc lôi cuốn khách thuê mặt bằng bán lẻ là có thật với những tấm biển chào thuê mặt bằng xuất hiện la liệt trên các tuyến phố.

    Đặc biệt, sau khi "đại gia" Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch HĐQT Hoa Binh Group công tai game sat than bố sẽ miễn phí thuê 25.000 m2 mặt bằng của Dự án Hòa Bình Green City (Hai Bà Trưng, Hà Nội) để các doanh nghiệp nội bán hàng Việt Nam đã khiến các chủ đầu tư khác cảm nhận được áp lực này rõ nét hơn bao giờ hết.Thêm nhiều "gã khổng lồ" trên thị trường mặt bằng bán buôn

    .