Xin giúp THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT TẠI TPHCM

Thảo luận trong 'Phần Mềm App Store' bắt đầu bởi spinlet, 21 Tháng bảy 2015.

  1. spinlet Thành viên

    Thiên Gia Phú chuyên nhập khẩu và phân phối vách ngăn vệ sinh, tấm Compact, tấm Laminate, các linh kiện, phụ kiện để ứng dụng tấm compact, , tấm ốp tường, trang trí nội thất.

    Điện thoại reo lên, tôi nhấc máy thì bên kia đầu dây giọng nói của một phụ nữ nhỏ nhẹ hỏi tôi về Gói dịch vụ vách ngăn wc mà chị đang cần cho dự án Nhà hàng tiệc cưới của chị.Vậy là chúng tôi cùng nhau trao đổi về giải pháp nào tốt nhất cho gói dịch vụ vách ngăn vệ sinh compact. Tôi nhanh chóng đến công trình để khảo sát hiện trạng. Sau hơn 30 phút tôi đã có những số đo cần thiết cho dự án Nhà hàng tiệc cưới của chị đang đầu tư.



    [​IMG]



    Về đến công ty tôi lên ngay bản vẽ bố trí mặt bằng vách ngăn vệ sinh compact một cách chi tiết. Tôi cũng không quên gửi cho chị bảng báo giá về gói dịch vụ này.

    Chị là một DOANH NHÂN THÀNH ĐẠT, chị có một nhà máy sản xuất bao bì rất lớn ở KCN Biên Hòa – Đồng Nai. Dự án Nhà hàng tiệc cưới này là chị mở ra cho con gái của chị kinh doanh điều hành. Vì vậy chúng tôi chỉ gặp nhau trao đổi công việc sau 7h tối.

    Tôi đã đem mô hình mẫu vách ngăn vệ sinh compact thu nhỏ đến gặp chị và con gái chị. Chúng tôi trao đổi rất sôi nổi về chủng loại, màu sắc tấm compact hpl, về phụ kiện inox 304… Sau khi đã thống nhất được vật liệu đưa vào công trình, chúng tôi nói chuyện đến giá m2 cho mỗi thành phẩm vách ngăn vệ sinh compact hoàn thành.

    [​IMG]

    Các bạn biết điều gì xảy ra với tôi không?

    Giá trên một m2 vách ngăn vệ sinh compact của công ty tôi báo giá là cao hơn đối thủ 150.000 đ/m2.

    Chị đưa ngay cho tôi bảng báo giá của đối thủ và yêu cầu tôi giải thích vì sao giá của công ty tôi lại cao hơn đối thủ 150.000 đ/m2. Tôi vui vẽ nói với chị rằng, Công ty tôi KHÁC với ĐỐI THỦ những điểm sau:

    1. Đội ngũ công nhân hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành.

    2. Hàng tuần vào mỗi sáng thứ 2 công nhân viên đều được huấn luyện các biện pháp nghiệp vụ.

    3. Chế độ bảo hành công trình 2 năm, bảo trì 6 tháng 1 lần liên tục 5 năm.

    4. Không chạy theo khối lượng như một số đơn vị khác, mỗi ngày công ty yêu cầu 1 tổ chỉ thi công 15m2 – 20m2 vách ngăn vệ sinh compact là đạt yêu cầu. (các đơn vị khác chạy theo khối lượng một ngày 1 tổ 2 người phải thi công được 30m2 – 40m2 => bằng kinh nghiệm hơn 5 năm của tôi, điều này là KHÔNG THỂ XẢY RA nếu muốn có một sản phẩm vách ngăn vệ sinh compact đẹp và chất lượng).

    5. Sản phẩm sản xuất ra phải đồng đều về chất lượng và được giám sát bởi cán bộ kỹ thuật hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất vách ngăn.

    Tôi chào chị ra về và chờ đợi hồi âm của chị.

    Sau 3 ngày tôi nhận được cuộc gọi của chị đồng ý ký hợp đồng thi công với công ty chúng tôi về gói thầu vách ngăn vệ sinh compact này.

    [​IMG]

    ĐÁP LẠI NIỀM TIN của chị CHẤP NHẬN MUA GIÁ CAO hơn đơn vị khác. Thiên Gia Phú đã triển khai thi công hoàn thành gói thầu một cách xuất sắc. Chị đã rất hài lòng và nói với tôi rằng đúng là tiền nào của nấy.

    NGAY BÂY GIỜ TÔI BẬT MÍ CHO CÁC BẠN MỘT ĐIỀU: sau gần 10 ngày thi công hoàn thành hơn 180m2 vách ngăn vệ sinh compact, tôi đã trở thành người bạn của chị và gia đình chị. Chị đã gọi tôi tư vấn và cung cấp cho chị các gói thầu sản phẩm khác trong dự án của chị.