Xin giúp Thiên tướng giáng hạ – MMORPG đỉnh nhất 2014

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi tramykute, 4 Tháng mười hai 2014.

  1. tramykute Thành viên

    Với cốt truyện sâu sắc, nhiều tình tiết bất ngờ. thiên tướng giáng hạ được hứa hẹn là game dành cho mobie khủng nhất năm 2014. Trong bối cảnh các quân đoàn yêu tinh đang ngày càng 1 đông và tỏ rõ ý định tấn công Thiên Giới. Ngọc đế ra lệnh cho ” Sao Bắc Đẩu ” bằng mọi giá bám trụ để giữ lại Thiên Nam Môn.

    [​IMG]

    Các thiên binh,thiên tướng đã cố gắng đứng lên đánh bại lũ yêu tinh tà ác. Tuy nhiên, nguyên khí của Thiên Giới đã bị tổn thương nghiêm trọng, vua Yêu tinh luôn tìm cách quay lại hủy diệt Thiên Giới. Vì vậy, chỉ có cách tìm lại Nguyên Thần của những Tướng Tinh thất lạc xuống nhân gian, triệu tập họ trở lại Thiên Giới cùng hợp sức lại thì mới có thể chống lại lũ yêu tinh, giải cứu Thiên Giới.

    [​IMG]

    Với vai trò một nhân vật anh hùng, đi xuống nhân gian trải qua các triều đại để tìm các Tướng Tinh giải cứu Thiên Giới. Đây là nhiệm vụ hứa hẹn sẽ có nhiều sự thú vị. Trong quá trình trải nghiệm game, các thế lực Yêu ma hùng mạnh luôn sẵn sàng tấn công các bạn. Vì vậy hãy chuẩn bị 1 hành trang đủ tốt và lên đường khám phá thế giới game thien tuong giang ha nhé.

    tải game thiên tướng giáng hạ về máy ngay thôi nào.