Xin giúp Thiết kế thi công lắp đặt kho lạnh sạch, kho lạnh công nghiệp

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi seopro@89, 25 Tháng sáu 2015.

  1. seopro@89 Thành viên

    Thiết kế thi công lắp đặt kho lạnh sạch, kho lạnh công nghiệp

    THIẾT KẾ - TƯ VẤN GIẢI PHÁP TỐI ƯU – THI CÔNG LẮP ĐẶT

    Hệ thống Phòng sạch (Cleanroom), kho lạnh

    Phòng sạch Công nghiệp – Phòng sạch y tế - Thực Phẩm
    [​IMG]
    Nhà thầu cơ điện TST xin giới thiệu quy trình công việc thiết kế, thi công phòng sạch, kho lạnh từ khi khách hàng đặt hàng đến khi hoàn thiện bảo hành, bảo dưỡng:
    [​IMG]
    1) Đội ngũ kỹ thuật công ty sẽ nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng

    2) Tư vấn giải pháp tối ưu hệ thống phòng sạch, kho lạnh

    3) Lên thiết kế, Dự toán và Tiến độ thực hiện

    4) Thực hiện thi công: Đảm bảo đúng tiêu chuẩn thiết kế và tiến độ thời gian đã được phê duyệt.

    5) Thực hiện bảo hành công trình phòng sạch, kho lạnh

    Công ty cơ điện TST với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công hệ thống cơ điện lạnh cam kết "Chất lượng - An Toàn - Tiến độ - Giá thành cạnh tranh" cũng với đội ngũ kỹ sư cơ điện, công nhân giàu kinh nghiệm và tay nghề cao chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng

    Một số hạng mục chính trong lĩnh vực phòng sạch mà nhà thầu cơ điện TST thực hiện:

    + Dịch vụ về phòng sạch

    - Tư vấn, thiết kế lắp đặt hệ thống phòng sạch công nghiệp (tiêu chuẩn class 1,000; 10,000; 100,000 )

    - Tư vấn, thiết kế lắp đặt hệ thống phòng sạch y tế, dược phẩm (theo tiêu chuẩn GMP-WHO)

    - Cung cấp, lắp đặt hệ thống cửa Panel phòng sạch

    - Thiết kế thi công hệ thống điện điều khiển cho phòng sạch(cleanroom)

    - Sửa chữa kho lạnh bảo dưỡng phòng sạch

    + Dịch vụ về kho lạnh:

    - Thiết kế thi công lắp đặt hệ thống kho lạnh cho nhà máy chế biến thủy sản, thực phẩm ... theo tiêu chuẩn

    - Thiết kế lắp đặt hệ thống kho lạnh công nghiệp

    - Sửa chữa bảo dưỡng, nâng cấp kho lạnh

    ...

    Cơ điện TST cam kết tới quý khách hàng: Kiểm tra, bảo dưỡng định kì hệ thống phòng sạch và kho lạnh đã thi công đảm bảo hệ thống làm việc thông suốt và lâu bền...

    Một số hình ảnh về phòng sạch công ty cơ điện TST đã thiết kế và thi công:Một số hình ảnh thi công phòng sạch tại công trường:
    [​IMG]
    Thi công lắp đặt phòng sạch Class 10,000 và Class 1,000

    Kiểm tra độ sạch

    Áp suất: 15Pa + , lưu lượng: 2,2Cmh , độ sạch: 25,000 hạt bụi 0,5 µm
  2. jhqao181

    jhqao181 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Được Like:
    0
    Đó là dự án đầu tư xây dựng văn phòng giao tế, dự án saigonres quận bình thạnh nhà ở, chung cư cao tầng, biệt thự nhà vườn để bán và cho thuê tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai do Công ty CP Sản xuất bao bì và hàng xuất khẩu làm chủ đầu tư (nợ 322 tỷ đồng); dự án tổ hợp văn phòng dịch vụ thương mại và nhà ở Thành An do Tổng công ty Thành An làm chủ đầu tư (nợ 142 tỷ đồng); dự án trọng điểm thương mại và nhà ở C1 Khu thành phố du an saigonres quan binh thanh mới trung hòa nhân chính thanh xuân do Công ty CP đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội làm chủ đầu tư (nợ 115 tỷ đồng);...

    Đối với các dự án nợ tiền sử dụng đất, Cục thuế Hà Nội đề nghị các Chi cục thuế tăng cường kiểm tra, phân tích nợ của từng dự án, tìm hiểu duyên do nợ, nắm chắc tình hình thực hành căn hộ saigonres quận bình thanh dự án, tình hình SXKD, tình hình tài chính... để có biện pháp hiệp. Trường hợp chủ đầu tư các dự án thực hành bán nhà đã thu tiền nhưng không xuất hóa đơn, không kê khai nộp thuế thì cơ thuế quan sẽ tiến hành kiểm tra, kiểm tra xác định hành vi vi phạm và kết hợp với cơ quan Công an đô thị Hà Nội để thực hành điều tra và xử lý theo quy định của luật pháp.
    Bên cạnh đó, Cục thuế Hà Nội cũng công bố danh can ho saigonres quan binh thanh sách 23 doanh nghiệp nợ thuế đến ngày 31/5/2015 với tổng số tiền 1.234 tỷ đồng.

    Đứng đầu danh sách là Công ty CP Sông Đà - can ho saigonres Thăng Long với hơn 375 tỷ đồng, Công ty CP Viglacera Hà Nội nợ hơn 88 tỷ đồng, Công ty CP Sông Đà 9.06 (68 tỷ đồng), Công ty CP Coma 18 (36,4) tỷ đồng.
    heo thông tin mới nhất từ CafeLand, đến chiều nay lực lượng cứu hộ vẫn đang tiếp khắc phục sự cố. thông tin cho biết, 2 nạn nhân đang thi công công trình này đã tử vong, hiện du an saigonres vẫn còn 1 người bị mắc kẹt chưa được giải cứu.

    Khu vực sập giàn giáo là công trình xây dựng khu phức hợp Saigon South Office do Tập đoàn Mapletree Việt Nam làm chủ đầu tư.

    Theo Đại tá Đại tá Lê Tấn Bửu, Giám đốc Cảnh can ho chung cu cao cap dep gia re quan binh thanh sát PCCC Tp.HCM, hiện lực lượng cán bộ đội viên đang thực hành công tác cứu hộ. Các xe cứu nạn, cứu hộ, xe chữa cháy chuyên dùng, xe cẩu xe xúc và các thiết bị máy móc cần có đã được PCCC đã dùng tối đa để phục vụ công tác cứu hộ.
  3. jhqao181

    jhqao181 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Được Like:
    0
    Mặc dù, ngay từ cuối năm 2014, khi các Luật này được căn hộ fullhouse quận bình tân Quốc hội duyệt y, tức còn hơn 7 tháng mới có hiệu lực, nhưng nhiều doanh nghiệp BĐS đã nhanh chân chuẩn bị đón đầu dịp từ những thay đổi hăng hái.

    Hai Luật này được trông đợi sẽ mang lại nhiều can ho fullhouse quan binh tan điều tích cực đến thị trường BĐS. Điển hình như việc cho phép người Việt Nam tại nước ngoài, người nước ngoài, tổ chức nước ngoài tại Việt Nam được mua và sở hữu nhà. Bên cạnh đó, là các quy định về tài chính, quy định bảo lãnh dự án... cũng sẽ tác động rất lớn đến các doanh nghiệp kinh dinh BĐS, có tính chất chắt lọc thị trường, tạo môi trường kinh doanh lành mạnh hơn...

    Không chờ đến ngày 1/7, một số doanh nghiệp BĐS can hộ full house đã ban bố ký kết với nhà băng về việc hợp tác bảo lãnh, cam kết thực hành bảo lãnh cho người mua nhà. Điển hình là Công ty Cổ phần Đầu tư và kinh dinh Nhà Khang Điền đã chính thức ký kết với ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - Eximbank để bảo lãnh cho người mua nhà
    Với việc nhanh chóng ký kết bảo lãnh dự án cùng một ngân hàng lớn, công ty cổ phần Đầu tư và kinh dinh Nhà Khang Điền đã khẳng định thêm tiềm lực tài chính mạnh mẽ cũng can ho full house như nhạy bén nắm bắt thời cơ tạo niềm tin cho khách hàng vào chủ đầu tư.

    Khang Điền được biết đến là nhà đầu tư có quỹ đất dự án full house rộng tại quận 2, quận 9; với chuỗi sản phẩm nhà liên kế vườn mang tên Mega – trổi là dự án Mega Village. Như vậy, kể từ sau ngày 1/7, khách hàng mua nhà liên kế vườn Mega Village sẽ an tâm hơn khi được nhà băng bảo lãnh. Bên cạnh đó, cũng như các dự án khác của Khang Điền, Mega Village có đầy đủ sổ đỏ, sổ hồng và tiến độ bàn giao chóng vánh. Pháp lý minh bạch là điều mà du an full house người nước ngoài luôn mong muốn và Mega Village đã đáp ứng được điều đó.

    Mega Village là sản phẩm chiến lược của Khang Điền, dự án fullhouse quân bình tân tập kết nhiều ưu điểm hạp với sở thích của khách ngoại như: được xây dựng trong khu coupound khép kín, bảo vệ 24/7, có đầy đủ tiện ích cao cấp, thiết kế không gian hiện đại. Đặc biệt là dự án có hơn 4.000 m2 tiện ích bao gồm: khu hồ bơi, công viên cây xanh, đường liên lạc nội khu, nhà điều hành, khu cà phê sách, khu tập gym, sân tennis, chốt bảo vệ từng khu… đã được đưa vào dùng. tất các hạng mục tiện ích của Mega Village đã hoàn thiện để chuẩn bị cho đợt bàn giao du an fullhouse quan binh tan nhà tuổi 2 sắp tới và sẽ hoàn tất hết 323 căn trong năm 2015.

    Từ dự án, cư dân chỉ mất 10 phút qua hầm Thủ tiến độ thi công dự án full house Thiêm đến trung tâm quận 1 hay mau chóng đến khu Phú Mỹ Hưng (quận 7) bằng cầu Phú Mỹ. Mega Village còn nằm ngay góc giao đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây để việc di chuyển đến các tỉnh miền Đông thuận tiện hơn.

    Không chỉ quan hoài đến lựa chọn vị trí dự án, chất tien do thi cong du an full house lượng công trình mà Khang Điền còn chú trọng đến việc duy tu, bảo trì dự án. thời kì vừa qua, Khang Điền đã thành lập Tổ giám sát chất lượng công trình để tiến hành kiểm tra và bảo trì chất lượng thi công ở tất các dự án như Mega Village, Mega Residence, Mega Ruby. Ngoài ra, Khang Điền còn khai triển đường dây nóng để có thể giải quyết toàn bộ những thắc tiến độ thi công căn hộ full house mắc và các vấn đề chưa vừa ý từ khách hàng một cách chóng vánh và thỏa đáng.

    Để chuẩn bị đón cư dân mới trong tuổi 2, chủ đầu tư Khang Điền dành nhiều ưu đãi quyến rũ cho khách sở hữu nhà liên kế vườn Mega Village trong tháng 7/2015 như: chương trình “Mua nhà mới – Vi vu hè” tặng vocher du lịch 5 ngày 4 đêm tại Quốc đảo Maldives tươi đẹp, trị giá 40 triệu đồng; vocher du lịch Hàn tien do thi cong can ho full house Quốc 4 ngày 3 đêm, trị giá 20 triệu đồng, cùng chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 18%.
  4. vfghu678

    vfghu678 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Camera IP WiFi SIEPEM S6315Y giám sát, tự quay theo các chiều tiện ích camera ip gắn trong nhà phòng làm việc có thể theo dõi giám sát nhân viên theo giỏi khách hàng



    [​IMG]



    Công ty Chuyên Camera IP chuyên phân phối các dòng camera ip chất lượng trên toàn quốc, các camera ip tiện lợi lắp ráp dể dàng.