[Khác] Thiếu pet, game thủ Hoàng Đế sống ra sao?

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi krys_april, 13 Tháng năm 2013.

  1. krys_april Thành viên

    “Cuộc hành trình chinh phục đỉnh cao danh vọng hay thể hiện đẳng cấp sẽ thật buồn
    chán nếu thiếu đi người bạn đồng hành thân thuộc là những chú pet cưng”, game thủ
    Hoàng Đế có nick name Pinsky58 chia sẻ.

    Không chỉ riêng Pinsky58, nhiều game thủ gắn bó với Hoàng Đế chưa từng tưởng tượng về
    cuộc sống trong game mà thiếu đi các pet, vốn là người bạn thân thiết trên từng bước chân.

    Bạn đồng hành thân thiện

    Game thủ Hoàng Đế, chẳng ai là không ít nhất 1 lần sở hữu Địa hồn thú nuôi. Pet Địa hồn
    mang hình dáng của 1 thiên thần, đồng hành cùng chúng ta ngay từ những phút bắt đầu game,
    bạn chỉ cần kích hoạt hệ thống là có thể đến nhận ngay pet dễ thương này.
    untitled.JPG
    Còn gì thú vị hơn là đường dài bỗng có thêm 1 người bạn thiên thần bên cạnh. Thêm nữa, thú nuôi Địa hồn còn bổ trợ, tăng sức mạnh của bạn lên trông thấy.
    gsdfgfdg-crop.JPG
    Sau này, tùy mục đích và sở thích bạn có thể thay những chú pet khác “khủng” và đẹp hơn nhưng chắc chắn bạn sẽ không thể quên được người bạn đồng hành từ “thuở hàn vi” này.
    Làm đẹp cho bạn gái
    Là con gái, ai mà chẳng thích hoa hồng. Vì thế, pet hoa hồng sẽ là món đồ trang sức phù hợp với các game thủ nữ. Bạn gái chơi game có thể làm điệu với Pet hoa hồng nhiều màu sắc: Hồng Mai (gồm màu hồng và đỏ), Hoàng Mai (màu vàng) và Bạch Khôi (màu trắng). Mỗi màu sắc đều có phẩm chất và thuộc tính khác nhau nên người sở hữu chúng cũng phải đạt được những điều kiện cho phép tương ứng với giá trị của chúng.
    anh 3-crop.JPG
    Thay vì những pet hầm hố, phái nữ thường chọn pet hoa hồng xinh xắn như vật trang sức.
    Game thủ Natra02 cho biết, đây cũng là món quà tuyệt vời để các đấng nam nhi “lấy lòng” các bạn nữ trong game. Đâu có cô gái nào đủ cứng rắn và vô cảm để không gục ngã trước tấm lòng của người tặng.
    Trợ thủ đắc lực
    Sở hữu 1 con pet quý, bạn như hổ mọc thêm cánh, được gia tăng thêm sức mạnh và trở nên uy dũng hơn gấp nhiều lần trong các cuộc giao chiến. Bởi đơn giản là pet có tác dụng tăng thuộc tính cho chủ nhân. Điểm số thuộc tính phụ thuộc vào phẩm chất và level của pet.
    anh 4-crop.JPG

    1 level từ pet Thánh phẩm sẽ tăng cho bạn 53 điểm thuộc tính.
    Nếu bạn có 1 con pet thuộc hàng Lương phẩm, bạn sẽ được gia tăng 16 điểm thuộc tính từ 1 level của pet. Con số này sẽ tăng dần khi bạn có pet Tinh phẩm, Cực phẩm, Thánh phẩm và khi sở hữu pet Tiên phẩm, số điểm mà bạn được cộng sẽ lên tới 64. Khi đó, những cuộc chiến bạn tham gia dù là 1 đấu 1, đi tổ đội hay bang hội, chiến tộc, mọi chuyện sẽ dễ dàng như trong lòng bàn tay.
    anh 5-crop.JPG
    Pet hệ Lực Mộ sắc thú nuôi là lựa chọn của phần lớn các cao thủ, bởi sở hữu chỉ số sát thương (damage) cao, hạ gục nhanh đối thủ
    anh 6-crop.JPG Hồng phấn thú nuôi thuộc hệ Mẫn, damage tương đối thấp nhưng bù lại khả năng bạo kích thần sầu, đánh theo kiểu công vật lý và ra skill tương đối nhanh.
    Vì thế, tăng level thú nuôi là 1 nhiệm vụ hết sức quan trọng. Để làm điều này, bạn cần có Hồn Khí, có thể có được khi bạn hoá hồn pet. Pet có phẩm chất càng cao thì điểm Hồn khí quy đổi càng cao, nhưng bạn chỉ nên hóa hồn những con pét không sử dụng thôi nhé. Ngoài ra, bạn cũng sẽ trở nên an toàn hơn bởi pet có tính năng bảo vệ chủ nhân.
    20 loại pet, chần chừ gì không thử
    Game Hoàng Đế có hơn 20 loại pet từ những hình ảnh quen thuộc như bí ngô, hoa hồng, quả pháo, chim, thỏ, bướm, nhện, gà trống, tới những con vật trong rừng sâu núi thẳm như sói, kỳ đà, sóc, tuần lộc, từ bình thường (Lương phẩm) tới cực kỳ quý hiếm (Tiên phẩm).
    “Mặc Tước giờ đang là pet hot nhất, ở chỗ nó được nhiều người sử dụng nhất và là pet đẹp nhất, được ưa chuộng nhất, cũng khó kiếm nhất vì độ may rủi. Tuần này ăn tu tâm để kiếm con chim, tự dưng có thằng “ngứa tay” nạp thẻ 10k thế là nó hớt tay trên mất”.
    anh 7-crop.JPG
    Pet Viêm Liệt
    anh 8-crop.JPG
    Pet Huyền Giáp
    anh 9-crop.JPG
    Pet Kỳ Đà Xuyên Sơn
    anh 10-crop.JPG
    Pet Bổ Phong
    Chiếc áo không làm nên thầy tu nhưng 1 con pet “khủng” sẽ nâng tầm đẳng cấp của bạn. Nếu diện quần áo đẹp, khoác trên người những vũ khí trang bị khủng mà thiếu đi 1 con pet quý, bạn cũng chỉ là…. tên nhà quê lắm tiền thôi nhé. Còn gì đáng ngưỡng mộ hơn là bạn đi đến đâu, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn theo bạn tới đó.