ThinkPad X1 Carbon - Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi Đường Thất Công Tử, 2 Tháng một 2018.

  1. Tiếp nối truyền thống của những chiếc ThinkPad vốn đã tạo dựng được thương hiệu và long tin trong mắt người dùng. Lenovo đem đến cho khách hàng chiếc ThinkPad X1 Carbon đầy cao cấp.


    [​IMG]


    Không chỉ mang trên mình vẻ đẹp đầy truyền thống của ThinkPad, X1 Carbon giờ đẫ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết nhờ độ mỏng chỉ 16.5 mm cùng trọng lượng chỉ ~1.13kg. Để làm được điều này, Lenovo đã sử dụng Magie và sợi Carbon gia cường để hoàn thiện nên phần khung máy, từ đó giúp cho máy có độ bên tốt hơn, cũng như bảo về sản phẩm khỏi những tác động ngoại lực như vặn, xoắn và áp lực khi rơi rớt. Ưu điểm từ chất liệu còn giúp cho cảm cấm nắp máy tốt hơn, ít bám vân tay và bụi bẩn.


    [​IMG]


    Sử dụng bản lề thép quen thuộc để gắn kết màn hình và thân máy, ThinkPad X1 Carbon có được cho mình sự chắc chắn và ổn định. Hiện tượng rung lắc cũng không xuất hiện mỗi khi chạm nhẹ vào màn hình hay di chuyển thân máy. Bên cạnh đó, khả năng mở rộng bản lề 180 độ đặc trưng vẫn còn trên X1 Carbon, nhờ vậy mà người dùng có thể dể dàng chi sẻ thông tin với bạn bè hay đồng nghiệp.


    [​IMG]


    Ngoài ra, để đam bảo cho nhu cầu chia sẻ thông tin và dữ liệu của người dùng Lenovo còn trang bị cho ThinkPad X1 Carbon đầy đủ các cổng kết nối đầy hiện đại: 3xUSB 3.0, HDMI, USB Type C, ThunderBolt 3, Micro-SD và cả MiroSIM (Hỗ trợ 4GB).


    [​IMG]

    [​IMG]


    Được ra mắt với nhiều tùy chọn màn hình từ FullHD cho tới WQHD (2560x1440) với cùng tấm nền IPS và sáng tối đa đạt 300nit. Dù ở độ phân giải nào thì chất lượng hiển thị của màn hình máy cũng rất tốt, hình ảnh tươi sáng đầy sắc nét, màu sắc rực rỡ và tô điểm cho nhức tông màu sáng đầy nổi bật. Việc Lenovo không cung cấp tùy chọn cảm ứng nên kiểu hoàn thiện của màn hình sẽ là matte chống chói với phần viền nhựa lồi chạy bao quanh thay vì 1 tấm kính tràn ra sát viền, điều này sẽ giúp cho sản phẩm có khả năng làm việc tốt hơn ở ngoài trời hoặc môi trường có ánh sáng mạnh.


    [​IMG]


    Vẫn sử dụng bàn phím AccuType đặc trưng, ThinkPad X1 Carbon tạo cho người dùng cảm giác gõ vô cùng thoải mái nhờ các các phím bấm lớn, hành trình phím sâu cùng độ đàn hồi tốt. Bàn phím cũng được tích hợp đèn backlit trắng với nhiều mức sáng giúp cho người dùng có được sự tự tin và chính xác khi soạn thảo trong môi trường thiếu sáng.


    [​IMG]


    Hệ thống bàn rê chuột cùng phím Joystick quen thuộc đem đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng, các thao tác đa nhiệm hay phóng to thu nhỏ cũng được thực hiện một cách dễ dàng nhờ độ ma sát thấp.


    [​IMG]


    Đặc biệt, để đảm bảo an toàn thông tin và dữ liệu quan trọng của người dùng Lenovo còn tích hợp cho ThinkPad X1 Carbon nhiều tính năng bảo mật cao cấp bao gồm cả cảm biến vân tay và nhận dạng gương mặt. Nhờ sự hỗ trợ tối đa từ Windows Hello của Microsoft người dùng sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các doanh nghiệp với lượng dự liệu quan trọng cần sự bảo mật cao.


    [​IMG]


    Rõ ràng, mặc dù trong bất kì hoàn cảnh nào những chiếc ThinkPad của Lenovo vẫn thể hiển được giá trí của mình giúp cho người sở hữu có được cảm giác thoải mái an toàn và đầy hài lòng trong suốt quá trình sử dụng.
  2. phonglongaxc

    phonglongaxc Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    0
    Fan của ThinkPad cả chục năm nay, dùng từ dòng T cho tới cả dòng P mà bây giờ thấy X1 này hấp dẫn quá
  3. BonBon113

    BonBon113 Thành viên

    Bài viết:
    81
    Được Like:
    5
  4. TrucDan

    TrucDan Thành viên

    Bài viết:
    68
    Được Like:
    0
    Bảo mật mống mất và cả vân tay, laptop doanh nghiệp cao cấp có khác. Nói gì thì nói, ThinkPad vẫn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi chọn mua laptop doanh nhân.
  5. hailau

    hailau Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    1
    Năm ngoái em X1 Carbon được giải của Số Hóa nà. Hi vọng năm nay Lenovo tiếp tục thành công
  6. TacKeLua

    TacKeLua Thành viên

    Bài viết:
    30
    Được Like:
    0
    Là sản phẩm cao cấp hi vọng Lenovo vẫn sẽ cung cấp cho người dùng X1 Carbon chương trình bảo hành tận nhà. Rất tiện dụng cho những người ở xa trung tâm, hoặc đơn giản là bảo hành 3 giờ như dòng gaming cũng được. =))