Third Blade v1.1.0 – Anh hùng kiếm

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi Khỉ Con, 28 Tháng tám 2012.

  1. Khỉ Con interista

    Ông trùm nhà lập trình game Com2uS đã khá thành công với nhiều thể loại game, và thể loại game RPG- Game nhập vai là thể mạnh của hãng lập trình này. Và Third Blade – Anh hùng kiếm là một game vô cùng thành cồng của hãng lập trình này. Game với đồ họa 2D vô cùng đặc sắc sẽ không làm bạn có thể nhầm vời bất kể loại game nhập vai nào. Game được sự đón nhận vô cùng rầm rỗ của cộng đồng gamer và lượt download trên google play được tăng nhanh trong từng giờ.


    [​IMG]


    Đến với game Third Blade bạn có thể dễ dàng trải nghiệm game với 5 ngôn ngữ thông dụng, và bạn có thế sử dụng vũ khí với 3 thể loại khác nhau như Song đao, Bá vướng kiếm, Độc cô kiếm để có thể triệt hạ , và tiêu diệt quân thù. Năng lực của bạn sẽ càng ngày càng tăng lên với những cú đánh liên tiếp sẽ giúp bạn ra các combo có thể tiêu diệt quái vật rất nhanh.

    [​IMG]

    Các tính năng chính trong game :

    • Về hệ thống vũ khí chia ra làm 3 loại chính :
    • Dual Wield : vũ khỉ với tốc độ nhanh, với sát thương cực mạnh nhưng có thể dễ dàng bị hỏng với những đòn ra của đội quân quái vật.
    • One-handed Blade : Vũ khí với thanh kiếm dài có thể giúp bạn tấn công với mức độ bình thường nhưng đồ bên được cải thiện hơn Dual Wield.
    • Two-handed Sword : với hai thanh gươm dài sắc nhọn trên tay sẽ hạn chế tốc độ ra đòn của bạn nhưng ẩn chứa sức mạnh vô cùng khủng khiếp.

    [​IMG]


    Các kỹ năng nổi bật khác nhau , tổng hợp các pha tung combo cức kỳ đẹp mắt :
    Đến với kỹ năng của từng thanh kiếm bạn phải linh hoạt tăng các kỹ năng có thể hớp với những thuộc tính của thanh kiếm đó.
    Bạn sẽ có các kỹ năng tấn công kế hợp dùng các kỹ năng để tăng lên 3 giai đoạn combo với sát thương tăng lên.

    [​IMG]

    Một số chức năng mua bán trong game : với nhưng thanh kiếm bạn có thể mua được trong shop với những quyền năng vô cùng kinh khủng có thể bạn vượt qua những nhiệm vụ khó khắn nhất.


    [​IMG]

    Tải về:

    Download iOS
    Download Android



  2. kenlove86

    kenlove86 Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    18
    hay đó ...thử xem! thanks mod
  3. hkmobilevn.vn

    hkmobilevn.vn Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    0
    hay lém.....test thử đã bạn nhé....thank bác chủ