Thỏa sức sử dụng Mobile TV và Mobile Internet chỉ với 50.000đ/tháng => bị trừ 120.000đ

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi chuoikepthit, 14 Tháng bảy 2010.

  1. chuoikepthit Thành viên

    Thấy Mobifone đăng trên mạng chương trình khuyến mại mới, hăm hở đăng ký thì bị trừ phéng luôn 120.000đ trong khi thông báo trên trang web là 50.000đ, bắt đầu từ 10/6 - 10/8. Gọi lên tổng đài hỏi thì tổng đài bảo là chương trình này bắt đầu áp dụng từ 16/7 anh ạ => thật là pó tay với Mobifone :(|)



    http://www.mobifone.com.vn/web/vn/home/promotion.jsp?id=2869


    TIN KHUYẾN MẠI VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    14/07/2010 17:29:58
    Thỏa sức sử dụng
    Mobile TV và Mobile Internet chỉ với 50.000đ/tháng
    Làm sao để sử dụng quỹ thời gian vàng bạc của mình một cách hợp lý nhất? để vừa được thư giãn, giải trí mà công việc vẫn đạt hiệu quả cao? Hãy đăng ký gói khuyến mại đặc biệt Summer 2010 của MobiFone để thỏa sức lướt web, check mail và xem truyền hình trực tiếp mọi lúc, mọi nơi mà chẳng tốn chi phí là bao.
    Chỉ với 50.000đ/tháng khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi sau:
    - Sử dụng Dịch vụ Mobile Internet với tốc độ truy cập 7,2Mbps, dung lượng 500Mb
    Sử dụng không giới hạn dịch vụ Mobile TV (không bao gồm phí sử dụng dịch vụ Video theo yêu cầu - VoD, ca nhạc theo yêu cầu - MoD và tải Game)
    + Đối tượng áp dụng:
    Tất cả các thuê bao đang hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone đăng ký gói Summer 2010 từ 10/06/2010 đến 10/08/2010
    + Cách đăng ký/hủy gói khuyến mại:
    - Đăng ký: Soạn tin DK_KM_ SM gửi 999 (miễn phí)
    - Hủy đăng ký: Soạn tin HUY_KM_SM gửi 999 (miễn phí)
    Lưu ý:
    · "_" là dấu cách
    · 1 tháng được tính là 30 ngày. Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ tính cước phí của gói
    · Để sử dụng dịch vụ Mobile TV, từ máy điện thoại di động, truy cập vào wapsite của MobiFone: http://wap.mobifone.com.vn
    · Để biết thêm thông tin về dịch vụ Mobile TV và Mobile Internet, truy cậpwebsite: http://www.mobifone3g.com.vn
    + Quy định chung
    - Cách tính cước
    o Đối với thuê bao trả trước: số tiền trừ trong tài khoản thưởng không quá 25.000đ, phần còn lại được trừ vào tài khoản chính.
    o Đối với thuê bao trả sau: cước phí sử dụng sẽ được trừ vào cuối chu kỳ cước.Mức khuyến mại trên (50.000đ/tháng) được áp dụng cho 3 tháng liên tiếp. Sau 30 ngày sử dụng khuyến mại, nếu khách hàng không Hủy đăng ký, gói khuyến mại sẽ tự động gia hạn.
    o Phần dung lượng Mobile Internet không sử dụng hết trong tháng/ chu kỳ sẽ không được bảo lưu sang tháng tiếp theo. Nếu khách hàng sử dụng quá dung lượng khuyến mại, phần phụ trội sẽ được tính là 10đ/10 Kbyte.
    o Nếu khách hàng đang sử dụng dịch vụ Mobile Internet/ Mobile TV thì sau khi các gói đang sử dụng hết hiệu lực, khách hàng mới có thể đang ký gói khuyến Summer 2010.Nếu khách hàng Hủy đăng ký tại thời điểm giữa các chu kỳ thì mức khuyến mại còn lại không có giá trị sử dụng và không được chuyển thành tiền.
    - Khách hàng đang sử dụng gói Summer 2010 từ 10/06/2010, cuối mỗi chu kỳ cước, khách hàng hàng có thể tiếp tục lựa chọn gói cước 120.000đ hoặc lựa chọn gói cước mới 50.000đ.
    - Trường hợp khách hàng đang sử dụng gói Khuyến mại Summer 2010 nhưng có nhu cầu chuyển đổi tốc độ truy cập Mobile Internet thì mức khuyến mại áp dụng trong gói cước sẽ không còn hiệu lực sau khi chuyển đổi thành công. Số tiền của gói khuyến mại (nếu còn lại) không được quy đổi thành tiền mặt.
    - Trường hợp các khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng giữa các thuê bao trả trước thì vẫn được giữ khuyến mại, nhưng nếu chuyển đổi từ trả trước sang trả sau (hoặc ngược lại) thì sẽ không được giữ khuyến mại của chương trình.
    tringuyenngoc thích bài này.
  2. quan_85_ms

    quan_85_ms Thành viên

    Bài viết:
    200
    Được Like:
    102
    Chỉ cần 1 sim rác Mobi hết tiền,đế "chế" ra Mobi tv miễn phí,3G miễn phí dễ èo
  3. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    bác này nói đúng sim rác vừa rẻ vừa tiết kiệm nhưng mà b.giời KM chán quá chắc quả này sim rác hết đường rồi , ko còn thời 50k có 160k trong TK rùi , 3G của mobi nâng cấp nếu vào lậu 3G hay EDGE/GPRS quá lắm là 30 phút là bị cắt luôn
  4. Jimmii Khánh

    Jimmii Khánh Thành viên

    Bài viết:
    1,037
    Được Like:
    323
    các bro cho mình hỏi,nếu mình ko đăng ký tiếp gói KM summer ( hiện giờ đang dùng ) thì lướt web có nhanh hem...mình tuy đăng ký gói summer nhưng hầu như chả bao giờ xem mobi tv ( vì chất lượng quá xấu ) chỉ thi thoảng vào đọc tin tức thôi...đang phân vân suy nghĩ là nếu hủy đi thì vào web có nhanh ko,hay chỉ như truy cập gprs thông thường thì đợi mút mùa...
  5. tringuyenngoc

    tringuyenngoc Thành viên

    Bài viết:
    83
    Được Like:
    132
    chia sẻ với anh về vấn đề này.
    có 2 gói cước: Gói 120.000đ, từ ngày 10/6/2010 - 15/7/2010

    Ø Gói 50.000đ, từ ngày 16/7/2010 - 10/8/2010
    gói 120000 sử dụng miễn phí 2gb
    gói 50000 sử dụng miễn phí 500mb
    thanks!
  6. vanthin008

    vanthin008 Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    5
    bây giờ chế ra sim miển phí không dể đâu bác, tùy sim thôi, nếu free thì nó tự free, còn không thì không bao giờ, bác nào có cách là từ không free thành free em gọi bằng cụ ^^!
  7. trandiepvn

    trandiepvn Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    25
    GPRS Summer 30 trừ tiền khi truy cập gprs trong giới hạn gói cước

    Phản ánh về hệ thống Mobifone tự hủy gói cước GPRS Summer 30 trừ tiền khi truy cập gprs trong giới hạn gói cước

    Tôi chủ thêu bao 0938301339 đăng ký gói cước summer 30 ngày 16/06/2010 đến ngày 17/07/2010 kiểm tra thì thấy tiền mình bị trừ khá nhiều gần 150.000vnđ gọi tổng đài thì được nói là bị trừ phần lớn là do phí gprs. ( tôi không hủy gói cước này tức là hệ thống phải tự gia hạn gói summer 30 cho tôi với tiến phí là 120.000vnđ / 1GB miễn phí). Tông đài nói sẽ nghi nhận và giải quyết cho tôi vấn đề này.

    10g...ngày 17/07/2010 sau khi kết thúc cuộc gọi với nhân viên tổng đài tôi đả đăng ký lại gói cước summer 30 mới (vì gói cước summer 30 đăng ký 16/06/2010 được nhân viên tông đài xác nhận là không còn nửa) với tiền phí là 50.000vnđ/ 500MB miển phí( số tiền đả trừ 25.000vnđ trong tài khoản chính và 25.000vnđ trong tài khoản phụ ).

    23g…ngày 19/07/2010 kiểm tra tài khoản lại bị thấy trừ gần 100.000vnđ trong tài khoản phụ tôi gọi tông đài phản ánh với nhân viên (1395) nhân viên này kiểm tra và nói tôi sử dụng vượt quá 500MB nên bị trừ phí GPRS và không tiếp nhận phản ánh của tôi. Trong khi điện thoại của tôi trong bộ điếm truy cập GPRS mới chỉ khoảng 60MB. Thật sự rất bức suc về nhân viên 1395 chất vì bạn ấy không biết cộng tổng dung lượng GPRS vì nói chung nó cung hơi rất rối. Tôi từng sử dung gói D30 nên tôi luôn biết mình truy cập là bao nhiêu MB dù không quá chính xác được. Nhưng không thể nào có chuyện chênh lêch quá xa từ 60MB đến qua > 500MB được. khi nhân viên nói không tiếp nhận vậy giống như nói “ khách hàng là người không có hoc”.

    Tiếp tục gọi lên tổng đài 0418001090 gập nhân viên số 521 nhân viên này đả tiếp nhận phản ánh của mình và lại chờ giải quyết.
    Nhưng hiện tại làm sau tôi dám sử dụng gprs vì nếu sử dụng nó lại trừ tiền vào tài khoản trong khi tôi đăng ký trọn gói.

    Góp ý:
    Nên đưa ra giải pháp làm sau tôi có thể sử dụng GPRS trong thời gian mobifone giải quyết có thể là cho tôi sử dụng miển phí vì đây phần lỗi của Mobifone.
    Sau khi mobifone hoàn trả số tiền hệ thống trừ sai. Mobifone nên gia hạn gói cước của tôi 30 ngày kể từ ngày giải quyết xong sự cố. vì trong thời gian sự cố ảnh hưởng đến việc sử dụng GPRS của tôi rất nhiều.
    Không nên việc gì cũng đẩy khách hàng ra cửa hàng để giải quyết như vậy không cần nhân viên tổng đài làm gì nửa.

    Đây là lần thứ 2 nếu không muốn nói lần thứ 3 tội bị trừ nhầm cước gprs lần trước giải quyết gần nửa tháng sau khi giải quyết gói cước tôi được tính như không có gần nửa tháng bị sự cố đó vậy (giải quyết xong sự cố gói cước cũng gần hết hạn sử dụng ). Tôi mong rằng lần này mobifone sẽ cho tôi một câu trả lời hài lòng nhất. xứng đáng với danh hiệu nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhât. Rất bức xúc gọi tổng đài rồi nhưng vẫn phải gửi email….
  8. chuoikepthit

    chuoikepthit Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    10
    Vấn đề là trên website của mobifone lại ghi áp dụng từ 10/6 - 10/8!!!

    Không biết có nên kiện Mobifone về hành vi đưa thông tin sai lệch gây nhầm lẫn và thiệt hại cho khách hàng không? [-X
  9. davidhuy08

    davidhuy08 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    4
    3 ngày sau thông báo vẫn không đăng ký được, xài sim đã đăng ký "bản quyền". [-O<