Với mục tiêu luôn luôn cải tiến để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn, từ ngày 04/05/2012, MobiFone thông báo kế hoạch nâng cấp cơ sở chứa dữ liệu về dịch vụ và vị trí của thuê bao (HLR) lên phiên bản mới trong tháng 5 và đầu tháng 6 năm 2012. Đây là một nỗ lực của MobiFone nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng, đồng thời giúp MobiFone quản lý cơ sở dữ liệu và phục vụ khách hàng tốt hơn. Đồng thời, MobiFone cũng khuyến cáo tới khách hàng một số hiện tượng có khả năng xảy ra trong thời gian triển khai nâng cấp HLR để khách hàng dễ dàng khắc phục. Để khách hàng chủ động hơn với việc nâng cấp HLR, MobiFone xin thông báo một số hiện tượng có thể xảy ra trong quá trình nâng cấp và cách thức giải quyết như sau : Nếu khách hàng bị mất hoặc thay đổi dịch vụ ngày hôm trước mới khai báo hoặc mới thay đổi, thì có thể đấu nối hoặc đăng ký lại dịch vụ thông qua các phương thức thông thường như tin nhắn, website, hoặc ra cửa hàng đại lý của MobiFone trên toàn quốc. Nếu khách hàng không thể thực hiện cuộc gọi/SMS đi hoặc không nhận được cuộc gọi/SMS đến, thì có thể bật/ tắt lại máy để kết nối lại và sử dụng dịch vụ thông thường. Khách hàng có thể liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng 9244 của MobiFone để được trợ giúp khi cần thiết. MobiFone cam kết, sau khi hoàn tất nâng cấp cơ sở chứa dữ liệu về dịch vụ và vị trí của thuê bao lên phiên bản mới, khách hàng của MobiFone sẽ nhận thấy những tiện ích lớn hơn trước nhờ chất lượng dịch vụ hiện có được nâng cao và những dịch vụ mới bổ sung, ví dụ như: tiện ích mới cho dịch vụ roaming, dịch vụ giá trị gia tăng, được hỗ trợ tốt hơn khi cần đổi sim hoặc thay đổi các dịch vụ đang sử dụng. MobiFone trân trọng thông báo và cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng.
Bạn thử tham khảo lại xem các thuê bao mobi cùng khu vực bạn có gặp tình trạng giống bạn không nhé. Nếu có thì bạn báo Tổng đài 18001090 để có nhân viên xuống kiểm tra giúp. Còn nếu không bị giống bạn, vẫn truy cập tốt thì bạn thử SIM của bạn với máy điện thoại khác xem thế nào
Cái này chắc từng khu vực thôi, chứ đồng loạt nâng cấp toàn quốc nhỡ xảy ra lỗi nào đó thì tắt đèn mất[-O<
nâng cấp từng trung tâm thông tin di động bạn à! sẽ nâng cấp từ 00h đến 05h sáng để tránh ảnh hưởng (hạn chế đến mức tối đa ảnh hưởng cho KH) nếu bạn có sư gián đoạn, hãy tắt máy bật lại. sẽ sử dụng được bt
Ban oi cho minh hoi,gio minh dung 1 e 096 da dky chinh chu,va cmnd cua minh da dky chinh chu cho 3 sim roi,sim 096 la sim thu 3 ma,vay mai minh chuyen sim 096 sang sim sv bang chinh cmnd da dky chinh chu co duoc khong ban,vi nhu the thi cmnd cua minh van chi dky cho 3sim ma
số 096 thuộc mạng vtel, bạn gọi đến 19008198 giải đáp còn khiếu nại bạn gọi 18008119. mình làm bên kỹ thuật mobi nên ko giúp được, bạn thông cảm!