[Thông báo] Vấn đề đăng bài ở BOX Review thiết bị di động

Thảo luận trong 'Góc Review' bắt đầu bởi BinhDa, 29 Tháng một 2015.

  1. BinhDa Super Moderator

    Hiện nay, diễn đàn Gsm.vn đã được nhiều thành viên khắp mọi nơi đăng bài viết trong BOX Review thiết bị di động. Diễn đàn Gsm.vn rất hoan nghênh, chào đón các bạn thành viên đã bỏ thời gian để tham gia viết bài. Bên cạnh các các bài viết tốt, có văn phong khá chuẩn thì cũng còn một số bài viết chưa phù hợp theo tiêu chuẩn cùa Gsm.vn. Cụ thể hơn nữa, các bạn thành viên đã lạm dụng quảng cáo quá mức trong một bài viết đánh giá sản phẩm thiết bị di động.

    Diễn đàn Gsm.vn rất tôn trọng quyền cá nhân của thành viên, để thành viên thoải mái vui vẻ tham gia diễn đàn Gsm.vn. Chúng tôi hoàn toàn để các bạn thành viên quảng cáo trong mục "ảnh đại diện" và "chữ ký". Cho phép các bạn thành viên đăng bài quảng cáo, rao vặt miễn phí trong box quảng cáo riêng biệt, tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

    Đối với các bài viết đánh giá; trên tay; so sánh sản phẩm công nghệ... trong BOX Review thiết bị di động, chúng tôi mong muốn các bạn không được quảng cáo ở cuối bài. Nếu các bạn thành viên vi phạm, chúng tôi buộc lòng phải di chuyên bài viết sang BOX khác, thậm chí có thể luôn xóa bài viết của các bạn. Điều này diễn đàn Gsm.vn hoàn toàn không hề muốn, nên rất mong các bạn thành viên thông cảm mà tuân thủ.

    Tóm tắt nội dung

    Các bạn thành viên có quyền quảng cáo trong mục "ảnh đại diện" và "chữ ký". Cấm không cho chèn quảng cáo trong bài viết ở BOX Review thiết bị di động.

    Chúc tất cả các bạn thành viên tham gia diễn đàn Gsm.vn vui vẻ, tuân thủ nội quy diễn đàn như đã đề cập ở trên.

    Thay mặt cho BĐH/BQT diễn đàn Gsm.vn
    BinhDa - GSM.VN