Thảo luận Thông tin từ Dev-Team liên quan đến iOS 5.1.1 và iOS 6 cho 3GS,IP4/4S, Ipad2/3 và v.v.

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi Dtube, 20 Tháng chín 2012.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Dtube Administrator

    Trích từ: http://blog.iphone-dev.org/ và tạm dịch

    Hôm nay IOS6 đã được chính thức phân phối. Những máy có thể chạy IOS6, người dùng nên lưu 5.1.1 SHSH ngay lập tức. Nếu bạn không biết cách lưu SHSH, vui lòng tham khảo hướng dẫn ở trong forum, trên web (như iClarified.com)

    Vài tháng trước, chúng tôi có đưa ra 1 chức năng trong redsn0w để giúp các bạn hạ máy có CPU A5+ từ 5.1.1 về các firmware thấp hơn (với điều kiện là có SHSH). Chức năng hạ firmware này sẽ ngưng khi nào Apple không cung cấp 5.1.1. Những máy sử dụng A5+ sẽ không thể hạ firmware. Nếu bạn có máy A5+ chạy 6.0, máy sẽ không thể hạ fw sau khi Apple ngưng cung cấp 5.1.1. Máy chạy 6.0 sẽ không có jailbreak lúc này.

    Quá trình restore fw 5.x có khuyết điểm và sẽ mãi mãi exploitable. Apple sẽ không sửa được những lỗi này trong quá trình restore 5.x

    • Những máy sử dụng CPU A4 và máy 3GS sẽ luôn có thể hạ firmware (và jailbreak được) với SHSH (dùng limera1n exploit). IOS 6 jailbreak cho A4 + 3GS bootrom mới sẽ là tethered. 3GS bootrom cũ IOS6 jailbreak sẽ là untethered. Jailbreak sẽ được đưa ra sau khi Cydia và các bộ phận khác đã hoạt động hoàn hảo.
    • Máy iPad2 nếu có SHSH cho 4.x và 5.x (phải có cả hai) sẽ luôn có thể hạ firmware được, ngay cả sau khi bạn đã nâng lên 6.0 và apple đã ngưng cung cấp 5.1.1 SHSH. Bạn cần phải có SHSH cho hai firmware 4.x & 5.x để có thể hạ xuống 5.x. (nếu muốn hạ xuống 4.x thì chỉ cần mỗi 4.x SHSH mà thôi)
    • iPad3, iPhone4S (và những iPad2 không đủ điều kiện như ở trên) sẽ có thể RE-RESTORE firmware 5.x hiện đang có trên máy. Ví dụ: máy đang có 5.1.1, có lưu SHSH 5.1.1; Apple đã ngưng cung cấp 5.1.1 --> bạn có thể RE-RESTORE 5.1.1 và có jailbreak. Nên nhớ, RE-RESTORE theo firmware hiện đang có trên máy và cần có SHSH. Nếu đưa lên 6.x thì sẽ không thể RE-RESTORE cho dù có 5.x SHSH. Bạn sẽ kẹt ở đây cho đến khi có jailbreak.

    Chú ý: RE-RESTORE sẽ cho phép bạn đưa về IOS 5.x đang có trên máy nhưng quá trình này sẽ nâng baseband lên baseband mới nhất. Nếu bạn cần giữ baseband thì không thể dùng RE-RESTORE.

    Tất cả những chức năng để cập ở trên sẽ có trong phiên bản mới của redsn0w.
    Trong thời gian này, mọi người nên lưu 5.1.1 SHSH blobs và giữ máy ở 5.1.1 !!!
  2. zencafe

    zencafe iPhone Moderator Staff Member

    Bài viết:
    2,359
    Được Like:
    973
    Các máy Lock chú ý hạn chế việc cài các phần mềm Cydia nhằm tránh mất unlock.

    P/S Dtube: Anh lẹ quá em mới dịch xong là anh lên rồi :)
    xuantrung, Dtube, bvkakalot1 người khác thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.