[Trí tuệ] Thử tài phá án với bộ sưu tập game thám tử nổi tiếng!!!

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi Mash, 17 Tháng tư 2013.

  1. Mash Thành viên

    Mysteryville: Detective Story
    Tải tại đây: Mysteryville: Detective Story

    Trò chơi giúp bạn khám phá những sự kiện bí ẩn của thị trấn nhỏ bé qua những trò chơi tìm đồ vật bị giấu truyền thống.

    [​IMG]

    Những sự kiện bí ẩn liên tiếp xảy ra tại thị trấn Mysteryville: Tất cả bọn mèo bỗng nhiên biến mất khỏi thị trấn. Nhà báo trẻ tuổi Laura Winner bắt đầu điều tra tội ác kì lạ đó. Với quả cầu tiên đoán và lòng dũng cảm của mình, cô đã trở thành một thám tử thật sự và bắt tay vào khám phá tất cả những bí mật của Mysteryville. Cô cần đi tới 21 địa điểm, phỏng vấn những người dân trong thị trấn, phán đoán dựa theo những kết luận của họ và tìm kiếm tất cả các bằng chứng để làm sáng tỏ nguyên nhân mất tích của những con mèo. Những câu đó thú vị, tìm kiếm các đồ vật bị giấu và một chuyến phiêu lưu kì thú đang chờ đợi bạn phía trước.

    Tải tại đây: Mysteryville: Detective Story

    ----------------------------------------------------------------------

    Touch Detective
    Tải tại đây: Touch Detective

    Trò chơi gồm 4 chương, trong đó, người tham gia vào vai Mackenzie, một thám tử trẻ thiếu kinh nghiệm trong cuộc phiêu lưu phải giải quyết những vụ án bí ẩn. Tất cả các đồ vật và lời nhận xét bạn tìm được là manh mối để giải quyết vụ án.

    [​IMG]

    Ngoài 4 bàn chính, trò chơi còn có 3 bàn phụ mang tên "Funghi Breaks Out!" Một buổi sáng, Funghi tỉnh dậy và phát hiện mình bị khóa trong phòng của Mackenzie. Một cái bóng bí ẩn hiện trên gác mái. Mackenzie và Cromwell đang thì thầm một âm mưu gì đó. Có chuyện gì đó không ổn! Liệu Funghi có thể thoát khỏi mối nguy hiểm bậc nhất trong lịch sử "Touch Dective"?

    Tải tại đây: Touch Detective

    ------------------------------------------------------------------------

    Murder Detective 2
    Tải tại đây: Murder Detective 2

    Một vụ án giết người bí ẩn. Hãy cùng các thám tự Phil McDermott và Stephanie Rogers khám phá bí ẩn xung quanh cái chết của một người đàn ông tại nhà thờ Lynton. to solve the death of a man at Lynton Church. Hãy làm sáng tỏ câu chuyện phức tạp này và giải quyết bí ẩn.

    [​IMG]

    Đặc điểm:
    - Một cốt chuyện giết người rùng rợn
    - Mini games và puzzles
    - Tìm đồ vật bị giấu
    - Tương tác với các nhân vật
    - Gameplay với khung cảnh như thật

    Tải tại đây: Murder Detective 2

    --------------------------------------------------------------------------

    Nick Chase: Detective (Full)
    Tải tại đây: Nick Chase: Detective (Full)

    Nick Chase là một thám tử tư lạnh lùng và sắt đá, đang cần tìm một công việc. May mắn cho anh, lời đề nghị đã tới vào một ngày từ người mà anh ta chỉ biết với tên gọi Nhà Sưu Tập. Người chơi sẽ cùng Nick Chase giải các câu đố, tìm kiếm các gợi ý được ẩn giấu để vén lên bức màn bí ẩn đằng sau bản thảo viết tay mất tích của Leona Da Vinci. Đồ họa trò chơi mang tới ấn tượng nhờ phong cách vẽ tay với những đường nét sắc cạnh và mang màu u tối.

    [​IMG]

    Tải tại đây: Nick Chase: Detective (Full)