Thủ thuật Bug phi thuyền trong Ngọc Rồng online

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi danhbaibigkool, 10 Tháng tư 2015.

  1. danhbaibigkool Thành viên

    Sau 1 thời gian dài kuhekin trên núi mới về thấy Tai game ngoc rong online vui vui nên vào chơi thử tình cờ phát hiện ra 1 số lỗi của game như:
    [​IMG]
    I.Độn thổ:
    -Cái này thì share cho ae chưa biết. Đầu tiên ae đứng tại 1 khu ko có người và quái xài auto click để mã -5:0, khoảng nghỉ 0, khỏi cần bay lên, chỉ mở mã và ấn từ từ nút bay lên là ok.
    II.Bug “phục hồi năng lượng” cho saiya:
    -thu thuat tang maxspeed ngoc rong Chỉ làm cho vui, khè người ta chứ làm cái này không có lợi ích j. Đầu tiên ae đứng ở chỗ quái quá sức của mình. Vd: sức mạnh của tôi có 200k mà đi đánh heo saiya mẹ. Xong ae để nó pem còn một ít máu thì mau chạy qua cái khu kế bên làm sao cho vừa vào nó để xin chờ là con quái nó pem chết mình rồi nếu thành công ae sẽ đứng ngay cửa chỗ con quái pem die mình ấy k cử động đc, lúc đó ae nhanh tay ấn sử dụng skill tái tạo ấy, rồi nó sẽ tái tạo hoài hoài lun. Xog 1 lát sau có chữ kiệt sức và đương nhiên là ae k mất vàng.
    III.Bug tàu phi hành:
    -cach nhan ngoc bomong Mỗi lần ae chuyển hành tinh ấy. Ấn vào hành tinh muốn đi xong đợi 1 giây sau ấn thêm nút bay càng cao càng tốt. Xog chjếc tàu hạ xuống từ từ rồi xuống đất, độn thổ lun. Hihi.
    nguồn: gronl