Thuyết trình hiệu quả trong môi trường kinh doanh hiện đại

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi phuctan139, 13 Tháng tám 2008.

  1. phuctan139 Thành viên

    Môi trường kinh doanh hiện đại đòi hỏi bạn phải có những ý tưởng kinh doanh mới lạ và quan trọng hơn là bạn phải trình bày ý tưởng đó thật hấp dẫn? Một khóa học trực tuyến với thời gian 1 giờ 9 phút sẽ giúp bạn.

    Những doanh nhân là người “đói” thời gian nhất, vì vậy hãy thuyết trình trong thời gian ngắn nhất có thể. Cố gắng dùng số từ ít nhất để truyền tải nội dung thông tin nhiều nhất. Đi thẳng vào vấn đề là cách bạn có được cảm tình của người nghe.

    Nhiều buổi thuyết trình khiến người nghe buồn ngủ bởi giọng điệu đều đều, những hình ảnh đơn điệu. Bạn có thể thay đổi điều đó bằng cách làm những điều … khác biệt. Khuôn mẫu là cần thiết nhưng hãy cố gắng sáng tạo để vượt ra ngoài khuôn mẫu một cách hợp lý, đó chính là cách tạo sự khách biệt trong bài thuyết trình của bạn.

    Nên bắt đầu bài thuyết trình của mình bằng những thông tin cụ thể, gần gũi để lôi cuốn người nghe. Người ta có thể quên cả buổi thuyết trình để chỉ nhớ đến một chi tiết trong bài nói của bạn, do vậy, đừng quên tạo những điểm nhấn.

    Kỹ năng thuyết trình trong môi trường kinh doanh đã được các nhà kinh doanh hàng đầu trên thế giới đúc rút kinh nghiệm để chia sẻ với các bạn trong chương trình học trực tuyến ngắn này.

    Chi tiết khóa học có tại website: vietnamlearning.vn