Thảo luận Tiện ích dịch vụ Call Me Back của VinaPhone là gì?

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi Sophie Nguyen, 28 Tháng một 2016.

  1. Sophie Nguyen Thành viên

    Các thuê bao VinaPhone trả trước nào không còn tiền trong tài khoản, thuê bao hết thời hạn sử dụng, thuê bao bị khóa 1 chiều có thể gửi đề nghị gọi lại cho thuê bao di động khác với dịch vụCall Me Back nhằm giúp các thuê bao VinaPhone vẫn có thể liên lạc được ngay cả khi hết tiền trong tài khoản.

    Cách thực hiện:
    Bạn nhập
    : *110*SĐT# rồi bấm OK.
    Trong đó: SĐT là số điện thoại di động khách hàng muốn đề nghị gọi lại, có thể là số thuê bao di động của mạng VinaPhone hoặc mạng thông tin di động khác trong nước.
    VD:nhập *110*0911222333# rồi bấm OK.

    Cước phí dịch vụ: miễn phí (Dịch vụ CMB được cung cấp mặc định cho tất cả các thuê bao VinaPhone trả trước, khách hàng không cần phải đăng ký sử dụng dịch vụ)

    Hạn chế số lần sử dụng dịch vụ:
    - Đối với dịch vụ CMB với yêu cầu đề nghị gọi lại gửi tới các thuê bao ngoại mạng VinaPhone: khách hàng được sử dụng dịch vụ CMB với số lượng 1 lần/ngày (ngày tính từ 00h00 đến 24h00).
    - Đối với dịch vụ CMB với yêu cầu đề nghị gọi lại gửi tới các thuê bao nội mạng VinaPhone: không giới hạn số lần sử dụng dịch vụ.

    HÃY CÙNG TRẢI NGHIỆM NHÉ!