Lúc trước tôi có đăng kí gói KM Summer, bị trừ 50k bình thường. Xài vài ngày, kiểm tra tài khoản thấy bị trừ thêm mất mấy chục ngàn. Gọi 9244 thì được báo là vào giờ x ngày y có phát sinh những cuộc gọi nên bị trừ tiền. Hỏi gọi tới số nào thì mấy em nói là không có thông tin (giờ đó làm gì có gọi đi mà có thông tin số nào). Kiểm tra trong log của máy thì thấy đúng vào những giờ x ngày y đó có xài GPRS dung lượng đúng bằng số tiền đó. Nói thì mấy em 9244 không tin, cứ một mực bảo là cuộc gọi đi, nói là anh gọi lại sau 2-3 ngày, chắc sẽ có thông tin về số gọi đi. OK. Chấp luôn. 2-3 ngày sau gọi lại, vẫn không có thông tin số gọi đi (làm gì có mà chờ). Nói một hồi thì mấy em nói sẽ ghi nhận, anh đợi kết quả trong 2-3 ngày nữa. Dễ điên không. Công việc đòi hỏi tôi phải sử dụng Mobile Internet, không thể chờ được. OK. Bỏ luôn. Soạn tin "HUY KM SM" gửi 999 thì nhận phản hồi "Quý khách chưa đăng kí gói Summer" Đăng kí gói D30 thì lại nhận tin "Quý khách phải hủy gói Summer trước khi đăng kí gói khác" Gọi tổng đài 9244 lần nữa, mấy em nói chờ máy, rồi tra cứu gì đó (chắc vô mobifone.com.vn), rồi chỉ soạn tin "HUY KM SM" gửi 999. Potay. Đã nói đi nói lại là cách đó không được, mấy em sau một hồi suy nghĩ thì mỗi người bày 1 cách, nào là khởi động lại máy, đổi số tổng đài, nhắn lúc khác, kiểm tra có gõ lộn 2 khoảng trắng không... Haha, thật nực cười. Xem khách hàng đều là con nít sao. Và cuối cùng là muốn hủy không được, đăng kí mới không xong, tổng đài viên 9244 thì chẳng biết gì khác ngoài mấy thông tin đã có trên web.
Bạn nên khiếu nại đòi bù tiền từ nhà mạng Mobifone. Nhà mạng được cái rất chiều khách hàng. Dù có lâu lâu tí cũng vẫn bù. Còn hơn Viettel bị lên báo rồi mới xin lỗi khách hàng
nói chung là do hệ thống bị lỗi,hôm trước tui xài cũng bị trừ tiền,khiếu nại thì vài ngày sau được cộng tiền lại và mobifone dt xin lỗi mình,đôi khi hệ thống mạng gặp trục trặc đó bạn,bạn ra trung tâm mobifone khiếu nại trực tiếp xem sao