Tìm hiểu về chiếc laptop được tích hợp cảm biến vân tay nhưng lại có giá chỉ ~10 triệu đồng

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi Đường Thất Công Tử, 19 Tháng mười hai 2017.

  1. Người dùng laptop phổ thông đang sở hữu cho mình nhiều lựa chọn hơn với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm hơn trong phân khúc. Trong số đó, người dùng có thêm một lựa chọn mới mang tên Lenovo V310 có giá thành khá phải chăng (~10 triệu đồng).


    [​IMG]


    Thiết kế hiện nam tính và bền bỉ


    Với giá thành chỉ ~10 triệu đồng, Lenovo V310 khiến mình khá bất ngờ khi thừa hưởng thiết kế nam tính đầy chắc chắn từ dòng sản phẩm ThinkPad đầy cao cấp. Nhờ vậy mà máy có chất lượng hoàn thiện rắt tốt, các đường nét vuông vắn được hoàn thiện tỉ mit và dễ chiếm được cảm tính của người dùng.


    [​IMG]


    Nếu như nắp máy đơn giản với chỉ logo Lenovo khắc sáng nổi bật thì mặt đáy lại thể hiện được sự cứng cáp với 4 đế cao su cùng hệ thống khe hút nhiệt song song tạo điểm nhấn. Gắn kết màn hình với thân máy vẫn là bộ bản lề đôi quen thuộc, mặc dù tính thẩm mĩ chưa cao nhưng bản lề này lại giúp cho V310 có được sự ổn định trong quá trình sử dụng, hiện tượng rung lắc được giảm thiểu đáng kể mỗi khi di chuyển hay va chạm nhẹ vào sản phẩm.


    [​IMG]


    Bên cạnh khe thoát nhiệt được đặt bên cạnh trái của sản phẩm, Lenovo cũng chia đều các cổng kết nối cần thiết cho các cạnh của sản phẩm. Cụ thể:


    [​IMG]

    Cạnh trái là sự xuất hiện của VGA, HDMI, Ethernet RJ45, 2xUSB 3.0​



    [​IMG]

    Cạnh phải là sự xuất hiện của ít hơn với chỉ USB 2.0, jack âm thanh combo 3.5 mm, khóa Kensington và ổ đĩa quang.​



    [​IMG]

    Khe thẻ SD được Lenovo giấu ở cạnh trước của V310.​



    Đặc biệt, Lenovo V310 còn được trang bị cảm biến vân tay cao cấp, từ đó giúp đảm bảo an toàn giữ liệu và thông tin của người dùng. Điều mà chỉ những chiếc laptop cao cấp và cận cao cấp mới có thể sở hữu.


    [​IMG]


    Màn hình và âm thanh


    Lenovo V310 được trang bị một màn hình 14 inch độ phân giải HD (1366 x768 pixel) từ đó đem đến chất lượng hiển thị có thể nói là khá tốt, hình ảnh sắc nét màu sắc tươi và trung thực. Ngoài ra, Lenovo còn ưu ái tích hợp cho sản phẩm lớp phủ chống chói Anti - Glare từ đó đem đến cho máy khả năng hiển thị ngoài trời hay môi trường ánh sáng mạnh tốt hơn.


    [​IMG]


    Do sự giới hạn của giá thành khiến cho Lenovo không thể đầu tư nhiều cho V310 nhưng hệ thống âm thanh trên máy lại làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Âm thanh phát ra to và rõ, âm bass tuy chưa đủ lực nhưng mid và treble đều ở mức khá, đủ sức làm sôi động một khán phòng 15 mét vuông.


    Bàn phím AccuType và TouchPad lớn


    Được trang bị bàn phím AccuType vốn đã tạo nên thương hiệu cho những chiếc laptop của Lenovo. Cảm giác gõ trên V310 có thể nói là rất tốt, hành trình phím tuy chưa đủ sâu nhưng nhờ độ nảy cao cùng các phím bấm lớn có layout được bố trí hợp lý đem đến cảm giác thoải mái trong quá trình soạn thảo.


    [​IMG]


    TouchPad có kích thước lớn, các thao tác đa nhiệm hay phóng to thu nhỏ đều được thực hiện một cách dễ dàng nhờ độ ma sát thấp.


    [​IMG]


    Hiệu năng


    Viếc đầu tư cấu thành sản phẩm cho khá nhiều vấn đề khiến Lenovo V310 được trang bị một cấu hình khá cơ bản:


    [​IMG]


    Với cấu hình này, máy cho hiệu năng sử dụng rất tốt. Thời gian khởi động Windows 10 là nhanh, chỉ trong vòng 30s là người dùng đã có thể sử dụng máy với đầy đủ chức năng. Thời gian cài đặt game và ứng dụng cũng ở mức khá, máy cũng có khả năng xử lý tốt ở các tác vụ văn phòng cơ bản cũng như là lướt web, xem phim hay chơi game giải trí nhẹ nhàng.
  2. TacKeLua

    TacKeLua Thành viên

    Bài viết:
    30
    Được Like:
    0
    Thiết kế đẹp đấy, giá rẻ mà trông khá cứng cáp và chắc chắn
  3. BonBon113

    BonBon113 Thành viên

    Bài viết:
    81
    Được Like:
    5
    Hi vong dòng sản phẩm mới này của Lenovo sẽ thành công, thiết kế ổn, thêm cảm biến vân tay nữa thì k còn gì để chê
  4. TrucDan

    TrucDan Thành viên

    Bài viết:
    68
    Được Like:
    0
    10 triệu mà có cảm biến vân tay, Lenovo chịu chơi quá. Dự là sẽ quắt e này đón tết
  5. NewLife123

    NewLife123 Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    1
    Hiểu sao Techmag bình chọn Lenovo là thương hiệu laptop của năm ha, rất quan tâm tới người dùng dù ở phân khúc giá rẻ
  6. LyHocMinh

    LyHocMinh Thành viên

    Bài viết:
    75
    Được Like:
    1
    Hi vọng V310 cũng được bảo hành tận nhà như những laptop khác của Lenovo. rất tiện cho người dùng