Toàn Quốc Tin khuyến mãi thẻ nạp Mobifone 50% ngày 16/8

Thảo luận trong 'Thẻ Cào Sim Số' bắt đầu bởi trandacnhon, 13 Tháng tám 2016.

  1. trandacnhon Thành viên

    Nhằm hỗ trợ cho những khách hàng khu vực 9 có thể nạp thêm nhiều tài khoản để thỏa mái sử dụng nên nhà mạng Mobifone đang triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 16/8, tặng lên đến 50% thẻ nạp dành cho thuê bao trả trước. Dưới đây là chi tiết khuyến mãi của Mobifone ngày 16/8/2016.
    [​IMG]
    Tin khuyến mãi Mobifone 50% ngày 16/8
    – Thời gian khuyến mãi: Từ 0h – trước 24h ngày 16/08/2016.
    – Phạm vi triển khai: Chỉ dành cho các khách hàng Mobifone tại khu vực 9, bao gồm Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang.
    – Đối tượng tham gia:
    + Các thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều, bị khóa 1 chiều hoặc 2 chiều nhưng đang trong thời gian giữ số, có thời gian kích hoạt từ 6 tháng – 36 tháng và nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ chương trình (ngoại trừ thuê bao Fast Connect và thuê bao đang hưởng ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi nạp thẻ khác của Mobifone).
    + Thuê bao có đăng ký đầu số thuộc Mobifone khu vực 9.
    + Thuê bao có cập nhật VLR tại Mobifone khu vực 9 từ ngày 04/08 đến ngày 10/08/2016.

    Ưu đãi dành cho khách hàng khi nạp thẻ Mobifone
    – Dịp này, Mobifone đem đến cho khách hàng ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp khi nạp thẻ. Số tiền này sẽ được cộng vào ngay khi thuê bao nạp thẻ thành công tương tự với các khuyến mãi ngày vàng khác và không giới hạn thời gian sử dụng.
    – Theo đó, ưu đãi được chia đôi, 25% giá trị thẻ nạp dùng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng, 25% giá trị còn lại dùng để gọi thoại, nhắn tin đến tất cả các mạng trong nước.
    Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa trong quá trình nạp thẻ, Mobifone không quy định số lần nạp thẻ cũng như giá trị thẻ nạp vào. Bất cứ mệnh giá nào được nạp trong bất kỳ lần nào suốt thời gian khuyến mãi cũng sẽ được hưởng ưu đãi theo quy định của chương trình.
    Hy vọng chương trình nạp thẻ lần này của Mobifone sẽ đem lại thật nhiều niềm vui cho quý khách. Các thuê bao đang hoạt động ở khu vực khác cũng đừng buồn nhé, vì thời gian tới Mobifone vẫn còn nhiều chương trình hấp dẫn khác dành cho khách hàng đấy.
  2. ariel83

    ariel83 Thành viên

    Bài viết:
    401
    Được Like:
    2
    Bác nào không nhận được tin nhắn thì thử soạn tin KMNT gửi 901 xem mình có thuộc đối tượng được khuyến mại không nhé
  3. Loveable

    Loveable Thành viên

    Bài viết:
    273
    Được Like:
    0
    chương trình này chỉ dành cho 1 số bác ở các tỉnh Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang thôi ah
  4. trandacnhon

    trandacnhon Thành viên

    Bài viết:
    42
    Được Like:
    0
    Đúng rồi bạn. Khuyến mãi lần này chỉ dành cho thuê bao thuộc khu vực 9 thôi nhé.