[Hành động-Đối kháng] TinyLegends – Crazy Knight : Cơn thịnh nộ của những hiệp sỹ

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi Khỉ Con, 25 Tháng mười 2012.

  1. Khỉ Con interista

    TinyLegends – Crazy Knight Cơn thịnh nổ của những hiệp sỹ thuộc thể loại game RPG (Nhập vai) của nhà lập trình Triniti Interactive Ltd. phát triển đã làm điên đảo các fan hâm mộ trên hệ điều hành iOS này đã có mặt trên hệ điều hành Android với sức nóng không hề thua kém.


    Download iOS
    Download Android



    [​IMG]

    Đến với game Tiny Legend – Crazy Kinght bạn bị rơi vào một thế giời Mini Craft một thế giới của những hiệp sỹ giấy. Ở đây bạn có thể dễ dàng bắt gặp những loại động vật bằng giấy nguy hiểm vô cùng hung giữ sẵn sàng cắn xé bạn bất cứ lúc nào. Và bạn một hiệp sỹ giấy đúng nghĩa bạn được đấng tôi cao ban cho những tham gươm , chuy , vũ khí đặc biệt để có thể chống trả lại được những loài sinh vật kỳ dị này.

    [​IMG]

    Để trải nghiệm game đâu tiên bạn sẽ được tham gia vào ba nhóm nhiệm vụ chính. Nhiệm vụ thứ nhất bạn sẽ cần phải tiêu diệt hết những con quái vật giấy hung dữ, nguy hiểm trong không gian rộng lớn kinh dị . Tiếp tới nhiệm vụ thứ 2 với mức độ khó tăng lên bạn cần phải tự bảo vệ bản thân chống trả lại với những con quái vật giấy để chờ đợi cổng không gian mở ra thì bản mới có thể hoàn thành được nhiệm vụ. Và nhiệm vụ cuối cùng cũng là nhiệm vụ khó khăn nhất bạn sẽ được chỉ định 1 khoảng thời gian nhất định để có thể tiêu diệt được hết tất cả các con quai vật giấy để dành được chiến thắng.

    [​IMG]

    TinyLegends – Crazy Knight cung cấp cho bạn 3 loại vũ khí chính rừu, kiếm và quyền trượng. Mỗi vũ khí đều mang lại cho bạn một sức mạnh thần bí vô cùng uy lực để bạn có thể dễ dàng tiêu diệt nhưng con quái vật hung ác đó. Những kỹ năng được tung ra từ vũ khí vô cùng đẹp, tinh xảo , đắc sắc khiến bạn chơi có thể liên tưởng tới tự game Diablo III nổi tiếng.

    [​IMG]

    Để có thể nâng cấp những vũ khỉ trở nên mạnh mẽ, sức công phá uy lực hơn thì bạn cần phải kiểm ra lượng vàng khi bạn tiêu diệt quái vật hoàn thành nhiệm vụ. Ngoài ra khi đánh các quái vật giấy bạn có thể nhặt được những vật dụng quý báu có thể mang chúng nâng cấp chó vũ khí trở nên mạnh mẽ hơn.

    [​IMG]

    TinyLegends – Crazy Knight một tựa game RPG với đồ họa 3D cực kỳ đẹp, bạn không thể rời mắt được khỏi game khi bạn đã tham gia trải nghiệm. Ngoài hình ảnh sắc nét sống động game con có sự trợ giúp với âm thanh cức kỳ trong trẻo chân thực tới từng chi tiết nhỏ nhất.
    HuyTim thích bài này.
  2. HuyTim

    HuyTim Sát Thủ Trên Cây Đu Đủ Staff Member

    Bài viết:
    5,223
    Được Like:
    13,271
    đang chơi trò này quá hay :D