Với mức giá 819 triệu đồng, có lẽ Sony dùng dòng sản phẩm này để làm thương hiệu là chính. Ngày 6/11, tại TP.HCM, Sony đã giới thiệu chiếc tivi 4K 3D đầu tiên của mình tại Việt Nam với kích thước 84 inch, độ phân giải 4K 3840x2160, lên tới 8 triệu điểm ảnh. Chiếc tivi 4K có mã là KD-84X9000, sở hữu tấm nền LCD xấp xỉ 8,29 Megapixel, gấp 4 lần so với độ phân giải full HD tiêu chuẩn và kết hợp công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền của Sony 4K X-Reality PRO, được tối ưu hóa cho tivi 4K. Công nghệ này có khả năng tái tạo một loạt nội dung với độ phân giải khác nhau, chẳng hạn như chương trình phát sóng kỹ thuật số HD hay nội dung đĩa Bluray sẽ được chuyển đổi để cho hình ảnh chất lượng cao, sắc nét, với độ phân giải tương đương 4K. Chiếc tivi này cho hình ảnh vô cùng sắc nét. Bên cạnh việc cho hình ảnh đẹp, tivi 4K của Sony còn ấn tượng bởi hệ thống loa, theo đó Sony tích hợp tới 10 loa gắn vào hai bên cạnh đứng của tivi, với âm thanh 3D, người dùng khi nghe sẽ có cảm giác âm thanh được phát ra ở giữa màn hình tivi chứ không phải từ loa. Một điểm đáng chú ý về công nghệ trên sản phẩm tivi 4K của Sony là công nghệ SimulView khi chơi game. Khi một trò game được 2 người chơi cùng lúc, với công nghệ 3D, SimulView cho phép cả hai người phân biệt rõ góc nhìn của họ trên cùng một màn hình khi mang kính 3D. Có thể nói, đây là chiếc tivi được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến của Sony, chắc chắn sẽ làm cho người dùng cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm. Tuy nhiên, để sở hữu sản phẩm này không hề đơn giản bởi mức giá của nó lên tới 819 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Ngoài ra, người dùng sẽ được tặng 12 chiếc kính 3D đi kèm, cùng một đầu Blu-ray (trong đó có 2 chiếc kính sử dụng công nghệ mới, chuyên dành cho các chuyên gia phân tích phim). Một điểm nữa cũng gây khó cho người dùng là hiện nguồn phát 4K trên thế giới rất ít, chỉ có ở một số nước phát triển. Đại diện của Sony cho biết, họ đang phải tự làm nội dung 4K để cung cấp cho người dùng khi mua sản phẩm nhưng số lượng cũng chưa nhiều. Theo ICTnews
sản phẩm tạo ra chủ yếu để khẳng định đẳng cấp về công nghệ và đánh bóng thương hiệu chứ chưa thật sự hướng tới người tiêu dùng
thật ra bằng mắt thường chúng ta trải nghiêm dvd hay br , 3d hay full hd là tuyệt vời rồi khong nhất thiết phải bỏ ra gần tỉ bạc trong thời lạm phát này để vác con tv này về nêu quy đổi thì nó phải bằng hàng chục con ipad rồi ấy chứ
làm ra những cái này không phải để bán , để khẳng định thương hiệu và sức mạnh công nghệ , kiểu quáng cáo này rất hay !
ôi mắc như quỷ, Sony thì chất lượng và giá cả chênh nhau quá nhiều, nói đúng hơn là giá cả đưa ra quá cao nhiều lần so với chất lượng của sản phẩm !