Tôi "được" mobifone ưu tiên?

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi maxhn, 2 Tháng tám 2010.

  1. maxhn Thành viên

    Vâng , tôi là chủ thuê bao 0909738886, từ lúc dùng dịch vụ của mobifone tôi không có gì phàn nàn . Nhưng chuyện sảy ra gần đây khiến tôi không khỏi bực mình
    Chuyện là , tầm trung tuần tháng 5 - 2010 ( ngày 10 hay 11 gì đó tôi nhớ không rõ) tôi có đăng kí dịch vụ TV30 của Mobifone và đến tháng 6 thì Mobifone có tự động gia hạn gói cước. Tôi tiếp tục sử dụng cho đến ngày 25 - 6 , khi chất lượng TV30 quá thấp ( xem tường thuật bóng đá WC2010 không nổi ) nên tôi muốn chuyển qua gói Summer 2010 ( 120k/1 tháng - xem được Live football và 2Gbs internet 7.2Mbs) trước khi chuyển tôi đã cẩn thận gọi điện hỏi tổng đài 9244 xem gói TV 30 của tôi còn bao nhiêu ngày để tôi huỷ và đăng kí gói Summer . Thì nhận được câu trả lời rất lạ của tổng đài viên là : kiểm tra trên hệ thống không hề thấy tôi đăng ký TV30 @-) - mặc dù tôi vẫn xem TV bình thường) Vì vậy tôi nhắn tin theo cú pháp mà tổng đài viên đưa để đăng kí gói summer , đăng kí thành công , tài khoản trừ cũng thành công 120k và tôi cũng xem được Live Football ( thú thực là chất lượng cũng chẳng khá gì hơn , ko xem được bóng đá , các kênh khác thì bình thường) Sau khi trận chung kết thì tôi cũng không xem TV nữa , vẫn sử dụng 3G bình thường , đến ngày 17 thì không vào xem TV được , dù kết nối 3G hoàn toàn thông suốt , tôi gọi tổng đài 9244 thì được đẩy qua 18001090 , tôi gọi và phản ánh , ngày 22/ 7 được một bạn tổng đài viên gọi , nhưng vẫn chưa xem được , phải đến ngày 24 / 7 thì mới xem bình thường . Nhưng nếu chuyện chỉ có vậy thì không đáng nói. Ngày 25 , tôi nhận được tin nhắn từ tổng đài 999 thông báo gói cước summer 2010 sắp hết hạn , nếu không huỷ thì sẽ tự động gia hạn vào hôm sau . Do không còn nhu cầu sử dụng , tôi nhắn tin theo cú pháp " HUY KM SM đến 999 thì nhận được tin nhắn của 999 là " Quy khach vua yeu cau huy goi khuyen mai Summer 2010. De xac nhan gui Y den 999. Yeu cau se bi huy bo trong 10 phut neu khong xac nhan" Tôi lập tức gửi Y đến 999 thì nhận được tin nhắ từ 999 như sau : " Hien tai he thong dang co loi , mong quy khach thong cam va thuc hien lai" và sau đó 10 phút thì nhận được tin nhắn cuar 999 : " Yeu cau HUY KM SM cua Quy khach da bi huy do qua thoi han gui lenh. Vui long gui lenh den 999 de thuc hien lai" Sau đó tôi thử lại khoảng 5 , 6 lần nhưng không được , và vẫn bị tình trạng như trên . Tôi liền liên hệ đến 18001090 thì các bạn tổng đài viên nói là đã tiếp nhận , bảo tôi thử lại , sáng hôm sau , tôi thử lại vẫn chưa được . Tôi lại gọi đến 18001090 yêu cầu các bạn can thiệp trên hệ thống thì các bạn bảo rằng do sim tôi đầu số vùng 2 nên gọi vào tổng đài 0818001090 để giải quyết cho nhanh.
    Tôi gọi vào tổng đài 0818001090 và gặp các bạn tổng đài viên , các bạn ý hướng dẫn tôi thay đổi số trung tâm tin nhắn , rồi gõ lệnh .... Nhưng vẫn không được , các bạn lại bảo là trường hợp của tôi các bạn đã tiếp nhận , chờ giải quyết . Oh yeah , sáng hôm sau tôi nhận được tin nhắn từ 999 : " Tai khoan cua Quy khach khong du de tiep tuc su dung goi cuoc KM SM . Quy khach vui long nap tien de dang ky su dung dich vu " > Thật may mắn vì tôi không đủ 120k trong tài khoản để bị trừ ( Chỉ có khoảng 100k) . Nhưng chưa hết mừng thì tôi nhận được tin nhắn của 999 " Tai khoan cua quy khach vua bi tru 50000 cho goi dich vu TV30 . Han su dung goi cuoc den ngay 11/08/2010 17:07:35. Xin cam on " và kèm theo là tài khoản bị trừ luôn 50k. Tôi liền gọi lên tổng đài thì nhận được phản hồi là gói cước TV30 của tôi đã tự động gia hạn từ do tôi không huỷ ( Ơ thế các bạn nói là kiểm tra trên hệ thống thì không thấy có TV30 trên tài khoản của tôi nên tôi mới đăng kí summer chứ) Chẳng nhẽ tôi bỏ 120k ra ( đã bao gồm cả xem TV không giới hạn trong 30 ngày , lại vừa xem TV 30 ngày với giá 50k à ) . Ừ thì tôi quá mệt mỏi , tôi không quan tâm vài chục nghìn trừ vô lí . Tôi muốn huỷ gói TV quách đi cho xong . thì ... y chang như khi huỷ summer 2010 , vẫn là hệ thống bị lỗi , vui lòng thử lại . Thì tôi vẫn vui lòng thử lại đến chục lần cũng chẳng được . Gọi lên tổng đài thì các bạn bảo thấy vẫn bình thường , trường hợp của tôi các bạn ý đã tiếp nhận. Và đến hôm nay 2/8/2010 tôi vẫn không thể huỷ được TV30 , chẳng nhẽ tôi lại đợi đến gần 11/8 , dùng hết sạch tài khoản thì gói cước TV30 sẽ tự được huỷ?****
  2. josephine_skull

    josephine_skull Thành viên

    Bài viết:
    87
    Được Like:
    96
    mình cũng bị tình trạng như bạn này...nhắn cả hơn 20 tin nhắn vẫn nhận đc " Hien tai he thong dang co loi , mong quy khach thong cam va thuc hien lai", bực cái là đăng kí tv30 mà lại nhầm là tv wcup với gói cước 137k, kiểm tra trên hệ thống thì ko có đăng kí gói cước tv wcup j đó.nhưng vẫn nhận đc tin nhắn gia hạn của gói cước này.
  3. langtu170586

    langtu170586 Thành viên

    Bài viết:
    443
    Được Like:
    94
    Kiểu này thì toi, dịch vụ cung cấp kém quá. Tôi biết được là Mobifone vừa thành lập Trung tâm Dịch vị GTGT hoành tráng lắm mà, sao lại để sự cố và phiền phức, cộng thêm tốn kém không đáng có cho KH thế này!!!!!!!!
  4. Jimmii Khánh

    Jimmii Khánh Thành viên

    Bài viết:
    1,037
    Được Like:
    323
    mình cũng đang dính chưởng hem xem đc mobi tv qua m-world nè,gọi lên tổng đài thì kêu đời xử lý,có j gọi lại...thế mà cũng ngót nửa tháng rồi hem thấy động tĩnh j...chán mấy ông bà 19001080 quá
  5. vanthin008

    vanthin008 Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    5
    các bác mất tiền mới được xem, còn em xem thì không tốn tiền ^^
  6. langtu170586

    langtu170586 Thành viên

    Bài viết:
    443
    Được Like:
    94
    Do bác xem tivi truyền hình số qua anten râu của Television à...Kaka, xài 3G hay Tivi làm gì cho tốn kém, màn hình nhỏ xíu coi tivi cũng có thú vị gì, với lại coi mau hết pin,.... mình thì chỉ tò mò xem qua cho biết công nghệ, chứ chẳng ham dùng!
    Xài wifi cho Nokia e63 và máy vi tính ADSL vẫn sướng hơn!
  7. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    dạo này nghe chừng các mạng 3G bắt đầu giảm sút quá rồi ? vì dung lượng mạng 3G kém hơn 2G hay là vì trồng ít cây BTS 3G quá ? để khách hàng kêu chất lượng 3G + trừ cước như thế ?
  8. vanthin008

    vanthin008 Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    5
    hjhj, mình nói là dùng điện thoại xem tivi chứ, tại nhà mình hok có truyền hình cap, nên hok xem được kênh kia, lâu lâu lấy ra xem, củng được, khoái cái My TV. Công nhận nhiều phim thiệt.
  9. quan_85_ms

    quan_85_ms Thành viên

    Bài viết:
    200
    Được Like:
    102
    Xác nhận mạng MF có cách cố tình xem tv không chịu trả tiền thật,nhưng ít người biết lắm,đa phần là kiếm được con sim vô tình lỗi thôi
  10. anthy22

    anthy22 Thành viên

    Bài viết:
    81
    Được Like:
    8
    thế á ?
    Bạn thử mua sim rác mobi về xài internet cho hết tiền đi , 0 đồng nhưng bạn xài vài tháng cũng chưa fix lỗi , mobi là thế . quá lỗi , hjx