Tổng hợp 5 Mini game trên Android giúp bạn giết thời gian tốt nhất

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi Khỉ Con, 7 Tháng chín 2012.

  1. Khỉ Con interista

    Bạn đang thấy chán nản không biết làm gì ? Bạn đang chờ đợi ai đó thời gian đang trồi dài tưởng như vô hạn? Vậy tại sao bạn không rút chú dế yêu của mình ra và thưởng thức những tựa game Mini dành cho hệ điều hành Android một cách vui vẻ, thích thú nhất. Và sau đây mình xin giới thiệu 5 Mini game trên hệ điều hành Android giúp bạn giết thời gian tốt nhất.


    1. Blind Ninja : Sing


    [​IMG] Blind Ninja : Sing của nhà lập trình eggbones phát triển từa game thuộc thể loại nhập vai hành động. Với đồ họa game cực đẹp , âm thanh sống động vô cung tuyệt vời với dung lượng game 12MB nhẹ nhàng hứu hẹn sẽ cho bạn những khoảng thời gian vui vẻ hấp dẫn khi bạn trải nghiệm game.


    Download Android


    2.Jetpack Joyride


    [​IMG]


    Jetpack Joyride, tựa game đã đạt được thành công rất lớn trên iOS cuối cùng cũng đặt bước chân đầu tiên lên nền hệ điều hành Android. Tựa game này sở hữu thứ hạng được xếp song song với trò chơi Temple Run cực kỳ hot trong cộng đồng game thủ. Jetpack Joyride đến từ HalfBrick Studio, cái tên rất quen này đứng đằng sau trò chơi Fruit Ninja “Chém dưa” lừng lẫy, và nó hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời không khác gì iOS.


    Download Android


    3. Chicken Farm


    [​IMG]
    Bạn đã từng mê mệt với Nông trại vui vẻ trên Zingme. Giờ bạn sẽ không phải online bằng máy tính mới có thể chơi được thể loại game hấp dẫn này mà có thể tải ngay Chicken Farm về để chơi trên dế yêu của bạn, mọi lúc mọi nơi.Chicken Farm là trò chơi mà bạn có thể quản lí một trang trại đầy màu sắc. Nhiệm vụ của người chơi là chăm sóc lũ gà con đáng yêu của mình và mở rộng khu vực tìm kiếm thức ăn. Hãy chạm tay vào màn hình và cắt, xóa đất nông nghiệp, đừng để lạc bất kì một chú gà con nào khỏi hàng rào sở hữu.


    Download Android


    4.Angry Gran 2


    [​IMG]
    Angry Gran 2 – bà già khó tính tự game khá vui nhộn trên hệ điều hành android của nhà phát hành game Ace Viral. Tựa game thuộc thể loại nhập vai hành động bạn sẽ đóng vai 1 bà già đang nổi giận sẵn sàng cầm các đồ vật trên tay để đánh nhứng người qua lại trên đường và có thể nhận được một lượng tiền nhất định để có thể trang bị thêm vũ khí vật dụng cho bà già.


    Download Android


    5. 4 Player Reactor


    [​IMG]
    Khi bạn thưởng thức game trên smart phone hầu hết bạn chỉ chơi game đấy một mình, và đôi lúc sẽ thấy nhàm chán. Sao bạn không thử thưởng thức game 4 Player Reactor – Cả nhà cùng vui được nhà lập trình Cool cherry trees phát triển. Game thuộc thể loại game trí tuệ có thể hỗ trợ chơi với 4 người cùng một lúc.


    Download Android
  2. hoangduytung

    hoangduytung Thành viên

    Bài viết:
    81
    Được Like:
    43
    giết thời gian có kèm giết pin luôn ko bác :-?
  3. Khỉ Con

    Khỉ Con interista Staff Member

    Bài viết:
    10,532
    Được Like:
    11,479
    Mấy game này không tốn pin quá đâu bác ạ