Games Tổng hợp các game iOS hay nhất và miễn phí

Thảo luận trong 'Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi wakemeup89, 22 Tháng chín 2016.

  1. wakemeup89 Super Moderator

    Những game hay nhất cho iOS bom tấn hay nhất đã ra mắt trong năm 2016 này đều cho phép người chơi tải về miễn phí. Đảm bảo khi tải game về chơi bạn sẽ không thể rời mắt khỏi màn hình được.

    Pokemon GO: game thực tế ảo hot nhất hiện nay
    Game mobile Pokemon GO có số lượt tải đáng kinh ngạc trên cả iOS và Android trên toàn thế giới. Chính vì thếkhông đưa cái tên này vào danh sách các game iOS hay nhat hiện nay thì thật là uổng phí.
    [​IMG]
    Game thực tế ảo này yêu cầu người chơi phải di chuyển trực tiếp, tương tác với thế giới thực để chơi game. Để đảm bảo tính công bằng trong trò chơi, nhà phát triển Niantic đã ngăn chặn các phần mềm gian lận, trong đó bảo gồm cả những website hỗ trợ tìm Pokemon như Pokevision.

    >>> Tải game: appvn.com/ios/tai-game-iphone/pokemon-go/40022
    MU Origin: game hay trên iOS tái hiện MU Online một thời
    MU Origin là một trong những game iOS hay nhat trên nền tảng Unity 3D đẹp mắt, thừa hưởng và tiếp nối một cách toàn diện lối chơi của MU Online từ hệ thống nhân vật, trang bị, Boss cho đến kiểu train quái luyện cấp, đi phụ bản…
    [​IMG]
    Tựa game nhập vai này dường như đã tập trung toàn lực vào hệ thống Guild (bang hội), cơ chế reset, các hoạt động diễn ra hàng giờ, hệ thống giao dịch vật phẩm tự do và hơn cả là cơ chế PK tự do – yếu tố đặc trưng của MU Online.

    >>> Tải game: itunes.apple.com/us/app/mu-origin/id1071361320?mt=8
    Rooms of Doom: Minion Madness
    Rooms of Doom: Minion Madness là một tựa game endless running ăn khách trên iOS và Android. Sự tổng hợp và kế thừa rất nhiều lối chơi của các sản phẩm cùng thể loại khác đã làm không ít game thủ đốn tim.
    [​IMG]
    Trong vai một nhà bác học điên, người chơi sẽ có thể tạo ra vô số các “minion” với các hình thú khác nhau và thí nghiệm chúng thông qua các thử thách trong những căn phòng khác nhau.

    >>> Tải game: itunes.apple.com/us/app/rooms-of-doom-minion-madness/id1048559057?mt=8
    Suicide Squad: Special Ops- cốt truyện phim bom tấn 2016
    Game mobile mới toanh khét tiếng Suicide Squad: Special Ops giống với bộ phim bom tấn Mỹ là Suicide Squad, một game bắn súng góc nhìn thứ nhất.
    [​IMG]
    Chắc chắn đây cũng là một game hay dành cho iOS bởi nó sở hữu cho mình lớp áo đồ họa 3D sắc nét và vô cùng đẹp mắt. Nhiệm vụ của người chơi là nhập vai một trong 3 nhân vật mang tính biểu tượng của thương hiệu này như cô nàng luôn cầm gậy bóng chày Harley Quinn, Deadshot với súng trường hay Diablo cùng ngọn lửa hừng hực thực hiện những thử thách cực kỳ nguy hiểm và tuyệt mật cho chính phủ.

    >>> Tải game: appvn.com/ios/tai-game-iphone/suicide-squad-special-ops/40539
    Heroes of Incredible Tales: game hành động đẹp mê hồn
    Heroes of Incredible Tales (HIT) là một game hành động chặt chém đã tay thuộc hàng TOP đầu Hàn Quốc, cán mốc hơn 5 triệu lượt tải về trên toàn thế giới.
    [​IMG]
    Game mang đến cho người chơi 4 lớp nhân vật chính để lựa chọn tùy theo sở thích riêng, bên cạnh đó là việc phô diễn kỹ năng một cách hoành tráng đến mức khó tin. Công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 đẹp mê hồn mà game sẽ mang đến cho bạn một thế giới huyền ảo cực “chất lượng”.

    >>> Tải game: appvn.com/ios/tai-game-iphone/hit-heroes-of-incredible-tales/40110
    Nếu đã thích và mê đắm rồi thì nhanh tay cài đặt cho dế xinh của mình ngay thôi. Chúc các bạn có những giây phút trải nghiệm game vui vẻ và đừng quên đón đọc bài tiếp theo của chúng tôi nhé.