Như các bạn đã biết, hiện đã có nhiều tổng đài hỗ trợ về các thông tin: - Dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp. - Thông tin xã hội, kinh tế, v.v… Mình xin tổng hợp một số đầu số tổng đài hiện có ở Việt Nam. Tổng đài 1800.1xxx phổ biến: - 1800.1090 là Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của MobiFone. - 1800.1091 là Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của VinaPhone. - 1800.1260 là Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của VDC. - 1800.1255 là Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của VASC. - 1800.1001 là Tổng đài giải đáp điện thoại quốc tế. Cước gọi là free. Next →
Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn thôi, nhà mạng chia ra các tổng đài khác nhau hỗ trợ các vấn đề khác nhau. Bạn gọi đúng tổng đài chẳng ai bắt bạn phải chuyển cả.
sim 4số thì vip hơn 8 số,keke,mà 18001.090 và 18001.091 càg dễ nhớ và ý ngiã,gọi hỗ trợ khẩn cấp và khiếu nại ko mất tiền,ko hổ danh là mạng CSKH tốt nhất Vn
Các tổng đài 1800 của các Doanh nghiệp viễn thông quản lý: 1. Doanh nghiệp VIETTEL cung cấp: 1800.10xx, 1800.11xx, 1800.12xx, 1800.15xx, 1800.17xx, 1800.5454, , 1800.5555, 1800.5568, 1800.5777, 1800.5858, 1800.5888, 1800.5999, 1800.8xxx, 1800.9xxx. 2. Doanh nghiệp SPT cung cấp: 1800.70xx, 1800.71xx, 1800.72xx, 1800.7575xx, 1800.7799xx, 1800.7999xx.
Các tổng đài 1900 do các Doanh nghiệp viễn thông quản lý: 19001091 – VinaPhone: cước gọi 500đ/SMS, cước thoại 500đ/phút. 19001001 – VTI: cước gọi 500đ/SMS, cước thoại 500đ/phút. 19001255 – VASC: cước gọi 500đ/SMS, cước thoại 500đ/phút. 19001260 – VDC: cước gọi 500đ/SMS, cước thoại 500đ/phút.