[Khác] [ Tổng Hợp ] Game Free Hot Cho Android - updating

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi chuvandung2512, 12 Tháng mười hai 2013.

  1. chuvandung2512 Thành viên

    KIM CƯƠNG 2
    Link download game: Tại Đây


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    GIỚI THIỆU
    Game kim cương 2, phiên bản mới, đặc biệt của seri game xếp kim cương kinh điển, được nhiều người chơi nhất hiện nay. Phiên bản game Kim cương 2 trên điện thoại di động giúp bạn có thể chơi game mọi lúc, mọi nơi với dế yêu của mình.
    Game có cách chơi đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi. Nhiệm vụ của bạn trong Game kim cương là trong vòng 5 phút tìm và sắp xếp các viên kim cương cùng màu với nhau tạo thành một hàng ngang hoặc dọc ít nhất có 3 viên trở lên.
    Tải game kim cương 2 về điện thoại miễn phí và trải nghiệm game với đồ họa đẹp, âm thanh hấp dẫn và nhiều .... combo



    FRUIT NINJA: PUSS IN BOOTS
    Link download game : Tại Đây

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    GIỚI THIỆU
    Trái cây đáp ứng câu chuyện cổ tích trong các trò chơi juiciest năm nay - Fruit Ninja: Puss in Boots!
    Các công tử bột ngọt ngào hoa quả cắt giảm, Puss in Boots, phải đối mặt với một thách thức đó sẽ làm cho Sensei tự hào. Tìm kiếm của mình cho các hạt đậu thần mang đến cho anh để huyền thoại hit trò chơi Fruit Ninja phát triển Halfbrick của. Chuẩn bị cho một cuộc hành trình đầy quen thuộc và trái cây hành động cắt anh bắt gặp một loạt lớn các thách thức mới và thú vị!
    Fruit Ninja: Puss in Boots các tính năng của chế độ Bandito toàn mới! Lát thông qua một loạt các thách thức ngày càng thú vị để trở thành trái cây ninja chiến binh vĩ đại nhất! Từng giai đoạn đẩy bạn vào không bao giờ nhìn thấy-trước khi trái cây điên cuồng phiêu lưu: quả Massive từ lâu đài của Giant, độ chính xác và thách thức thời gian, tất cả ra dội vào trái cây với những trở ngại mới và lần đầu tiên BAO GIỜ: Ném xuống so với việc bổ sung được ưa chuộng nhất trong quả lịch sử Ninja - cà chua!



    CÁI CHẾT NGỚ NGẨN
    Link down load game : Tại Đây

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    GIỚI THIỆU
    Dumb Ways to Die là một bộ sưu tập các mini-game mà người chơi phải bảo vệ những nhân vật của mình khỏi những cái chết khá “ngốc nghếch” mà video trên đã đề cập. Bằng cách đó, những thao tác như chạm, nghiêng hay thậm chí là…thổi vào màn hình đều được tận dụng
    Tốc độ đừng màn chơi sẽ tăng dần đều và thử thách hơn. Mặc dù cốt lõi chính của gameplay cũng không có gì đặc biệt, nhưng nhìn những nhân vật dễ thương đầy màu sắc trong bản nhạc trên và bảo vệ chúng khỏi cái chết (hoặc mặc kệ cho chúng chết) đều rất thú vị.

    THÀNH PHỐ ZOMBIE
    Link Download game : Tại Đây

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Giới Thiệu: Thành phố lâm vào khủng hoảng, khắp nơi đều là quang cảnh hoang tàn, đổ nát do bị lũ Zombies khát máu phá hoại. Nhiệm vụ của bạn là vừa chạy thật nhanh để thoát thân, vừa sử dụng vũ khí để bắn hạ bất kỳ Zombies nào gặp trên đường đi.
    Không gian game có thể là mặt phố, mặt đường, có đôi khi là chạy dưới cống rãnh, đường ống nước khi lũ Zombies xuống phố …
    Các chướng ngại vật liên tiếp cũng sẽ khiến người chơi không được rảnh tay. Trong game còn có chức năng nâng cấp vũ khí, nâng cấp kỹ năng cho nhân vật.
    Đặc điểm nổi bật trong game:
    Đồ họa 3D đẹp, hiệu ứng âm thanh tuyệt vời
    Nhịp độ game nhanh
    Cách chơi đơn giản .

    TAM QUỐC DIỄN NGHĨA
    Link download game : Tại Đây

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Giới Thiệu: Có cách chơi tương tự như Plants vs Zombies, game thuộc thể loại thủ thành rất hấp dẫn, lấy bối cảnh vào thời Tam Quốc, với nhiều anh hùng và tướng lĩnh tài ba, mỗi người đều có những kỹ năng riêng biệt. Chế độ thời tiết thất thường và hệ thống tiền thưởng đa dạng sẽ tạo thêm vài phần hấp dẫn cho trò chơi. Hãy sử dụng trí tuệ để bảo vệ đất nước của mình.


    THẾ GIỚI LOẠN CHIẾN
    Download Game: Tại Đây

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    GIỚI THIỆU:
    Trò chơi cảm giác mạnh mà cung cấp cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chiến đấu chống lại người chơi khác trong thời gian thực . " - Techulator
    " Tiềm năng lớn để đủ điều kiện là một trong những trò chơi chiến lược tốt nhất trên Facebook" - DotMMOFollowing độ tuổi từ cuộc đụng độ chiến đấu và chinh phục , cuộc chiến tranh của tất cả các cuộc chiến tranh đến đất đai. Bây giờ đến lượt của bạn để chinh phục thế giới bằng cổ họng và mất những gì bạn sẽ như bạn khắc tên của bạn vào một kỷ nguyên mới đẫm máu của lính đánh thuê! Xây dựng vương quốc của bạn , lắp ráp một đội quân hùng mạnh , tham gia các liên minh và xung đột với bạn bè và kẻ thù .

    BẮN CÁ ĂN XU
    Download game: Tại Đây

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    GIỚI THIỆU
    Bắn cá siêu thị nay đã có mặt trên điện thoại di động!!!
    Với ★Bắn Cá Ăn Xu★, bạn sẽ có những giây phút giải trí thoải mái với hàng ngàn người chơi khác qua chức năng thi đấu online.
    Bên cạnh các tính năng bên dưới, chúng tôi sẽ cập nhật các tính năng hấp dẫn hàng tuần.
    .
    Tính năng nổi bật:
    ➡ 16 loại cá 3D khác nhau
    ➡ 10 loại súng khác nhau
    ➡ Nhắc nhở nhận vàng ★MIỄN PHÍ★ hàng ngày (cần Wifi/3G)
    ➡ Kết nối Facebook để nhận thêm ★100%★ vàng
    ➡ Hỗ trợ Samsung ♥Galaxy Y♥

    BLOOD ZOMBIES HD
    Download Game : Tại Đây

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    GIỚI THIỆU
    kill zombie để cứu thế giới!
    Một trăm năm sau khi con người đã giành chiến Zombie, những thây ma đã bị chế độ ngủ đông giai đoạn một sự trở lại. Bây giờ, đó là thời gian để trang bị vũ khí của bạn, và chiến đấu chống lại zombie!
    = Các tính năng =
    # Súng chuyên nghiệp khác nhau: AK47, M4, M249, UMP ...
    # Nhiều chế độ chơi game
    # Zombie riêng biệt
    # Những cảnh chiến đấu cảm giác mạnh
    # Nhiệm vụ đầy thử thách của Boss
    Đa dạng hóa các mặt hàng hữu ích #
    Sóng zombie đang đến gần! Bạn hãy cứu lấy bản thân

    Flappy Bird
    Download game : Tại Đây

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    GIỚI THIỆU
    Flappy Bird, tựa game Việt đang gây bão trong cộng đồng game thủ thế giới, dẫn đầu xếp hạng top các game miễn phí trên cả 2 kho AppStore và GooglePlay. Giao diện người dùng, cách chơi đơn giản cùng sự giúp sức của mạng xã hội đã làm nên độ phổ biến đến không ngờ của Flappy Bird.
    Trong game, tất cả những gì bạn phải làm chỉ là chạm vào bất kỳ điểm nào trên màn hình cảm ứng để giúp chú chim “cà nhắc” bay lên. Trên đường bay, hàng loạt những ống nước xếp với chiều cao khác nhau sẽ là chướng ngại vật cho người chơi vượt qua. Nếu không chạm vào màn hình, chú chim môi dày của chúng ta sẽ bị rơi, và game thủ cũng sẽ chẳng thể ăn gian bằng cách giữ thật lâu vào màn hình được
    Nghe có vẻ dễ dàng nhưng sự thật game này có thể khiến chiếc điện thoại của bạn vỡ tan tành nếu không kiềm chế

    KIM CƯƠNG RỒNG
    Download Game : Tại Đây

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    GIỚI THIỆU
    Game kim cương Rồng cực thú vị khi được tích hợp 3 game với hơn 10 triệu người chơi trong 03 tháng ra mắt.
    Bạn có nhiệm vụ là thắng Dragon Egg, vượt qua cửa và cố gắng có được max điểm level.
    Các chơi cực đơn giản:
    - Nối 3 hoặc nhiều vien kim cương lại
    - Ăn càng nhiều kim cương càng tốt đến khi Dragon Egg xuất hiện
    - Đưa Dragon Egg xuống dưới cùng thì sẽ pass Level
    Đây là game cực hay và thú vị, hãy chơi và trải nghiệm.

    CHÚ RẮN THÔNG MINH
    Link Download Game : Tại Đây

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    GIỚI THIỆU
    Rắn và Táo là một trò chơi tư duy miễn phí cho trẻ em và người lớn như nhau, mà mục tiêu là để hướng dẫn con rắn để ăn tất cả các quả táo theo đúng thứ tự của họ. Nhưng không bị lừa gạt bởi nhiệm vụ này dường như dễ dàng! Trong khi ăn những quả táo, con rắn cũng phải bị trượt qua tất cả các không gian mở trên diễn đàn.
    Bạn sẽ có thể để di chuyển con rắn thông qua những trở ngại khác nhau được trình bày trước mặt bạn?
    Với sự giúp đỡ của những đoạn ngầm, điểm thưởng thêm và rất nhiều đối tượng, chúng tôi nghĩ rằng bạn có thể thành công!Trò chơi này không chỉ thú vị để chơi một mình nhưng bây giờ bạn có thể mời bạn bè và gia đình của bạn để chơi cùng với bạn.
    Game này cung cấp giờ vui vẻ và hơn hàng trăm các cấp. Vì vậy, cho con rắn và nhiệm vụ táo bắt đầu!
    Tối ưu hóa cho điện thoại và máy tính bảng.

    ĐƯỜNG ĐUA TỬ THẦN
    Link Download game: Tại Đây

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tựa Game đua xe đang hot hiện nay

    QUẢN LÝ BÓNG ĐÁ CM14

    [​IMG]

    Giới Thiệu:
    Được thiết kế theo phong cách Championship Manager cổ điển, Champ Man for iOS mang đến cho người chơi cơ hội được quản lý một trong 400 câu lạc bộ bóng đá thực từ 21 giải vô địch hạng nhất trên khắp thế giới trong một thử thách quản lý đội bóng theo từng mùa vô cùng chân thực và sinh động.
    Với hàng chục ngàn các cầu thủ thực được chỉ định và chọn lựa cho câu lạc bộ của bạn cũng như khả năng thúc đẩy sự đóng góp, thực hiện khâu đào tạo và doanh thu lớn từ phía họ, Champ Man for iOS phản ánh đầy đủ tất cả cảm xúc, sức bền và tiếng tăm của một nhà quản lý đội bóng chân thực.
    Để đạt được những thành tích cao trên sân cỏ, người chơi - trong vai trò nhà quản lý đội bóng siêu đẳng phải chọn cho mình những chiến thuật thi đấu phù hợp, làm nổi bật phong cách của toàn đội cũng như phù hợp để đánh bại đối thủ; đồng thời cung cấp cho đội bóng những hướng dẫn cơ bản, chọn từng vị trí thi đấu chính cho các cầu thủ chủ chốt, xem nghệ thuật thi đấu trong đời thực, thiết kế riêng các trận đấu nhanh để nâng cấp trải nghiệm chơi trên thiết bị di động.
    Phiên bản mới Champ Man for iOS là trò chơi đá bóng hoàn hảo cho những người hâm mộ môn thể thao vua. Bạn có thể trải nghiệm game trong khi đi du lịch, xem một trận cầu đỉnh cao hoặc bất cứ khi nào bạn muốn thưởng thức sự sôi động và kịch tính của môn thể thao hàng đầu thế giới.
    Link Download Trò chơi : Tại Đây

    TRẬN CHIẾN KHỐC LIỆT
    [​IMG] [​IMG]

    Giới Thiệu: War Revenger là game dàn trận chiến lược. Với cách chơi giống như Red Aleft nổi tiếng trên PC, trong game bạn là lãnh đạo một đế quốc thực sự. Xây dựng các nhà máy năng lượng để chạy căn cứ quân sự và các trạm phòng thủ, xây dựng nhà máy khai khoáng để khai thác tài nguyên và mua sắm những thiết quân sự tối tân và tuyển những binh lính anh dũng. Là chỉ huy, hãy phối hợp quân đoàn tiêu diệt căn cứ quân sự của quân địch giành lấy chiến thắng.
    link Download Trò Chơi: Tại Đây


    HALFLIFE - ĐỘT KÍCH
    [​IMG] [​IMG]
    GIới THiệu:
    Đột kích 2014 Game Free hoàn toàn Miễn phí, không SMS, không nhắn tin, không nạp xu, không kích hoạt, chỉ cài và chơiGame bắn súng cực kỳ hấp dẫn với cách chơi lôi cuốn với những màn chơi thử thách cùng hình ảnh và âm thanh HD sống động, nổi bật, nếu như bạn yêu thích game ĐỘT KÍCH, Halflife, bắn tỉa, rambo, xạ thủ, bảo vệ biển đảo... thì chắc chắn không thể bỏ qua Game Miễn phí ĐỢT KÍCH 2014.Hãy tải ngay và chơi miễn phí game ban sung DOT KICH hay nhất với những tính năng nổi bật- Game 3D bắn súng góc nhìn thứ 3
    - 12 màn chơi đầy thử thách
    - Hình ảnh và âm thanh HD sống động chân thực
    - Khả năng nấp cấp cải thiện vũ khí
    - Chiến đấu với Boss và kẻ thù nguy hiểm
    - Lưu thành tích cao

    Link Download Game : Tại Đây


    PIKACHU CỔ ĐIỂN
    [​IMG] [​IMG]

    GIỚI THIỆU
    Game Pikachu kinh điển trên PC nay đã có mặt trên Android với hơn 1 triệu người chơi trên toàn thế giới. Pikachu đã thành công trong việc chuyển hoá game này từ PC lên Mobile.
    Mô phỏng 100% đồ hoạ, âm thanh từ PC giúp game tạo ra sự khác biệt.
    Game nhẹ, tương thích với nhiều loại màn hình và cực đơn giản dễ chơi.
    Tải ngay và trải nghiệm khẩn cấp với Pikachu siêu kinh điển.

    Link Download Game: Tại Đây
    DIABLO I
    GIỚI THIỆU
    Mighty Dungeons là game nhập vai nổi tiếng trên Android, Với game play khá giống với Diablo I và Dungeon Master. Bạn lang thang trong ngục tối và chiến đấu với hững quái vật hay linh hồn và hoàn thành các nhiệm vụ để giành lấy tiền và điểm thưởng để nâng cấp các tính năng nhân vật của bạn, và mua sắm các trang bị cần thiết như áo giáp, vũ khí, thuốc, sách dạy phép thuật... để nhân vật của bạn ngày càng mạnh hơn!
    [​IMG] [​IMG]

    Link Down Game: Tại Đây


    PLANTS VS. ZOMBIES™ 2

    [​IMG] [​IMG]
    GIỚI THIỆU
    Tựa game Plants vs Zombie - Hoa quả nổi giận phiên bản hè 2013 mới nhất lần này sẽ mang cho bạn trải nghiệm vô cùng thích thú với tựa đề Chiến binh Jack.
    Chắc hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng biết câu chuyện Jack và cây đậu thần. Jack đang sở hữu khu vườn vui nhộn với nhiều đậu thần và các loại cây lạ được trồng khắp khu vườn.Bao công sức để chăm sóc cho khu vườn nhưng rồi một ngày kia lũ ma dữ tìm đến và tấn công vào khu vườn nhà Jack.
    Trong vai chàng Jack bạn hãy suy nghĩ và đưa ra chiến lược hợp lý trong thời gian ngắn bạn phải bố trí trận địa phòng thủ vững chắc điều khiển để những cây hoa thần kỳ kia chống lại lũ ma không tới gần được khu vườn nhà bạn,vũ khí là những viên đạn làm bằng những hạt đậu thần kỳ có khả năng bắn chết lũ ma .Giết được càng nhiều bạn càng có cơ hội tăng cao điểm số cũng như nhanh chóng đi tới màn cuối cùng để khám phá những điều thú vị trong các màn chơi hấp dẫn.
    Những màn chơi đầu kẻ thù là lũ ma thường dễ tiêu diệt nhưng nếu không nhanh tay nhanh mắt thì cũng khó vượt qua lắm đó nha, trồng đủ 1 đến 2 hàng đậu là bạn có thể yên tâm là khu vườn vẫn được bình yên.
    Tuy nhiên sự tấn công liên tục và dồn dập của lũ ma này sẽ càng lúc càng làm bạn đau đầu nghĩ cách để đối phó. Hơn nữa, trong quá trình chơi, bạn sẽ không hề biết được kẻ thù mới nào sẽ xuất hiện. Đây chính là yếu tố tạo nên sự bất ngờ và kịch tính cho game

    Link Download Game: Tại Đây

    ANGRY BIRDS STAR WARS II
    [​IMG] [​IMG]

    GIỚI THIỆU
    Lực rất mạnh với cái này. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho Angry Birds Star Wars II – phần tiếp theo sử thi của trò chơi thành công vượt bậc #1! Phỏng theo bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao, hãy sử dụng Lực thiện để chống lại Liên đoàn heo tham ăn hoặc chọn đi theo một con đường đen tối hơn nhiều. Đúng vậy; lần đầu tiên hết bạn có thể “Theo phe bọn heo” và chơi với tư cách Darth Maul đáng sợ, Hoàng đế Palpatine và nhiều nhân vật ưa thích khác!
    HÃY CHƠI THEO PHE BỌN HEO! Lần đầu tiên hết, bạn hãy chơi với tư cách bọn heo! Cầm kiếm ánh sáng hai lưỡi của Darth Maul, hoặc chơi với tư cách Darth Vader, Tướng Grievous và các nhân vật ác ôn khác!

    30+ NHÂN VẬT CHƠI ĐƯỢC! Đội hình những nhân vật chơi được đồ sộ nhất từng có – Yoda, Anakin thi đấu pod-racing, Mace Windu, Jango Fett và nhiều hơn nữa!
    TELEPODS! Một cách chơi mới đột phá! Nay hãy dịch chuyển tức thời các nhân vật ưa thích của mình vào trò chơi bằng cách đặt các nhân vật telepods Angry Birds Star Wars* trên máy ảnh thiết bị của bạn! HÃY TRỞ THÀNH JEDI HOẶC BẬC THẦY SITH! Quá nhiều cấp độ Chim và Phe bọn heo để vượt qua, cộng thêm một chương thưởng bonus và một tấn thành tích để mở khóa!

    HOÁN CHUYỂN NHÂN VẬT TRONG KHI CHƠI! Hoán chuyển các nhân vật trong súng cao su bất cứ lúc nào – để bạn giành được hoặc mua!
    Link Download Game: Tại Đây


    ĐẾ CHẾ CỰC HAY

    [​IMG] [​IMG]
    GIỚI THIỆU
    Đến với Age of Empire, người chơi sẽ được quay ngược thời gian trở lại thời kỳ châu Âu trung cổ, giai đoạn mà các địa chủ, lãnh chúa thường xuyên gây chiến để tranh giành lãnh thổ, quyền lực. Ớ đó, game thủ sẽ hóa thân thành thủ lĩnh của 1 bộ lạc với nhiệm vụ đưa vương quốc của mình thoát khỏi những mối đe dọa đến từ bên ngoài. Cùng với đó, bạn còn phải gánh lãnh trọng trách phát triển quốc gia, mở mang bờ cõi…
    Age of Empire là 1 tựa game khá hay với lối chơi mang đậm màu sắc chiến thuật. Bên cạnh đó, đồ họa được thiết kế tốt cũng là nhân tố giúp Age of Empire trở nên ấn tượng hơn.
    Đặc điểm:
    Đồ họa ấn tượng.
    Hệ thống chiến đấu độc đáo.
    AI được xây dựng khá tốt

    Link Download Game: Tại Đây
    Chỉnh sửa cuối: 14 Tháng hai 2014
  2. chuvandung2512

    chuvandung2512 Thành viên

    Bài viết:
    27
    Được Like:
    2
    ALIEN HIVE
    Link Download Game: Tại Đây


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    GIỚI THIỆU
    Cuộc phưu lưu kỳ thú với game Kim cương ngoài trái đất.
    Kiểu chơi được mix nhiều thể loại kim cương và tương đối khó chơi :)



    TIET KIEM PIN X3 (BAO VE MAY)
    Link Download Ứng Dụng: Tại Đây

    [​IMG]
    [​IMG]
    GIỚI THIỆU
    Phiên bản đặc biệt - Ứng dụng tiết kiệm pin X3 là ứng dụng hàng đầu danh cho việc quản lý pin cho android.
    Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và có khả năng giúp thời gian sử dụng pin của bạn lên gấp 3 lần.
    Một số tính năng đặc biệt
    - Tiết kiệm pin tối đa
    - Quản lý các ứng dụng
    - Hiển thị phần trăm của pin
    - Tự động chuyển vào trạng thái tiết kiệm pin khi khởi động máy
    Đây là ứng dụng hữu ích cho tất cả điện thoại Android




    KIM CƯƠNG HUYỀN THOẠI
    Link Download Game: Tại Đây

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    GIỚI THIỆU
    Game Jewel Legend - Huyền thoại kim cương là game cực đỉnh với hơn 10 triệu người chơi trên toàn thế giới.
    Nhiệm vụ của bạn là để giành chiến thắng với từng bàn chơi và vượt qua các cấp độ và cố gắng để có được tất cả các ngôi sao ở mỗi cấp.
    Hướng dẫn cách chơi:
    1:Chọn 3 hoặc nhiều viên kim cương giống hệt nhau.
    2: Đưa viên kim cương xuống dưới cùng, Star Jewels sẽ xuất hiện.
    3: Làm sao đưa các viên kim cương xuống dưới cùng.
    Hãy trải nghiệm trò chơi cùng 10 triệu người chơi trên toàn thế giới nhé.



    WHERE'S MY WATER?
    link Download Game: Tại Đây

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Giới Thiệu: Một game vui nhộn cực kỳ hấp dẫn, nhiệm vụ của bạn là đưa nguồn nước về cho chú cá sấu đáng yêu tắm, đây là bản full với hơn 400 màn chơi hấp dẫn giành cho bạn thỏa sức chinh phục.

    ỨNG DỤNG TĂNG TỐC MÁY PRO
    Link Download Ứng Dụng: Tại Đây

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    GIỚI THIỆU
    Bạn muốn tăng tốc máy.
    Cực kỳ đơn giản hãy tải ứng dụng tăng tốc máy để bạn cảm nhận sự khác biệt khi sử dụng.
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng hai 2014
  3. kiddi

    kiddi Thành viên

    Bài viết:
    65
    Được Like:
    10
    BẮN CÁ ĂN XU
    Link Download game: Tại Đây

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    GIỚI THIỆU
    Bắn cá siêu thị nay đã có mặt trên điện thoại di động!!!
    Với ★Bắn Cá Ăn Xu★, bạn sẽ có những giây phút giải trí thoải mái với hàng ngàn người chơi khác qua chức năng thi đấu online.
    Bên cạnh các tính năng bên dưới, chúng tôi sẽ cập nhật các tính năng hấp dẫn hàng tuần.
    .
    Tính năng nổi bật:
    ➡ 16 loại cá 3D khác nhau
    ➡ 10 loại súng khác nhau
    ➡ ♥Rùa Vàng♥ (400 vàng x mức cược)
    ➡ Nhắc nhở nhận vàng ★MIỄN PHÍ★ hàng ngày (cần Wifi/3G)
    ➡ Kết nối Facebook để nhận thêm ★100%★ vàng
    Hỗ trợ Samsung ♥Galaxy Y







    X-RUNNER
    Link Download game: Tại Đây

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    GIỚI THIỆU
    # Chạm vào màn hình X - runner để nhảy
    # Thu thập powerup bất khả chiến bại để phá vỡ bất cứ rào cản
    # Thu thập powerup vô hình để đi qua các rào cản
    # Magnet giúp bạn hấp thụ các đồng tiền trên đường
    # Sprint làm cho bạn một X - runner bất khả chiến bại
    # Hơn 40 thành tích để được unlockedDon't quên mời bạn bè của bạn và chia sẻ với họ số điểm và thành tích cao của bạn!






    100 CÁNH CỬA BÍ MẬT
    Link Download game: Tại Đây
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    GIỚI THIỆU
    Mở khóa các cánh cửa bí mật để tới các level tiếp theo
    - Kéo, đẩy, kéo, nghiêng màn hình để giải đáp các câu đố.
    - Chọn các vật phẩm phụ trợ từ trong hòm đồ của bạn


    CỜ TƯỚNG
    Link Download game: Tại Đây

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    GIỚI THIỆU
    Cờ tướng (chữ Hán gọi là 象棋, phiên âm Hán Việt là Tượng Kỳ tức "cờ hình tượng", có người cho là "cờ voi" nhưng chữ "tượng" nên hiểu theo nghĩa "phỏng theo, bắt chước" hợp lí hơn nghĩa "voi"), hay còn gọi là cờ Trung Hoa (Tiếng Anh: Chinese Chess) vì nó được phổ biến ra thế giới từ Trung Quốc và cũng được coi là "quốc hồn quốc túy" của nước này (nhưng theo phương Tây thì nó có nguồn gốc từ Ấn Độ), là một trò chơi trí tuệ dành cho hai người, là loại cờ được chơi phổ biến nhất thế giới cùng với cờ vua.Tags: co tuong, china chess, cờ tướng, choi co, co tuong online...
    Mục đích của ván cờ
    Ván cờ được tiến hành giữa hai người, một người cầm quân Trắng (hay Đỏ), một người cầm quân Đen (hay Xanh lá cây). Mục đích của mỗi người là tìm mọi cách đi quân trên bàn cờ theo đúng luật để chiếu bí hay bắt Tướng (hay Soái, hoặc Suý) của đối phương và giành thắng lợi.Yêu cầu chơi giỏi cờ tướng Cũng giống như với cờ vua, cờ tướng đòi hỏi người chơi phải có tư duy chiến thuật, chiến lược tốt mới có thể giành thắng lợi
    Chỉnh sửa cuối: 17 Tháng hai 2014
  4. kiddi

    kiddi Thành viên

    Bài viết:
    65
    Được Like:
    10
    BẮN CÁ ĂN XU
    Link Download game: Tại Đây
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    GIỚI THIỆU
    Bắn cá siêu thị nay đã có mặt trên điện thoại di động!!!
    Với ★Bắn Cá Ăn Xu★, bạn sẽ có những giây phút giải trí thoải mái với hàng ngàn người chơi khác qua chức năng thi đấu online.
    Bên cạnh các tính năng bên dưới, chúng tôi sẽ cập nhật các tính năng hấp dẫn hàng tuần.
    .
    Tính năng nổi bật:
    ➡ 16 loại cá 3D khác nhau
    ➡ 10 loại súng khác nhau
    ➡ ♥Rùa Vàng♥ (400 vàng x mức cược)
    ➡ Nhắc nhở nhận vàng ★MIỄN PHÍ★ hàng ngày (cần Wifi/3G)
    ➡ Kết nối Facebook để nhận thêm ★100%★ vàng
    Hỗ trợ Samsung ♥Galaxy Y





    X-RUNNER
    Link Download game: Tại Đây
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    GIỚI THIỆU
    # Chạm vào màn hình X - runner để nhảy
    # Thu thập powerup bất khả chiến bại để phá vỡ bất cứ rào cản
    # Thu thập powerup vô hình để đi qua các rào cản
    # Magnet giúp bạn hấp thụ các đồng tiền trên đường
    # Sprint làm cho bạn một X - runner bất khả chiến bại
    # Hơn 40 thành tích để được unlockedDon't quên mời bạn bè của bạn và chia sẻ với họ số điểm và thành tích cao của bạn!
  5. chuvandung2512

    chuvandung2512 Thành viên

    Bài viết:
    27
    Được Like:
    2
    DEVIL NINJA2 (MISSION)
    Link download game: Tại Đây


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    GIỚI THIỆU
    Nhiệm vụ của phiên bản của trò chơi hành động nổi tiếng "Devil Ninja2 " ,
    15 cấp độ đầy thử thách cho bạn.

    ★ ★ ★ ★ ★ "AWESOME Đây là một trò chơi thực sự mát mẻ , và tôi muốn giới thiệu nó cho bất cứ ai thích hành động. " - Biaa ★ ★ ★ ★ ★ " Sau 2 phút, tôi không thể ngừng chơi , tôi yêu thích trò chơi này siêu mát mẻ " , Bob * CÂU CHUYỆN . :
    Sức mạnh của phi tiêu đó đã bị chặn lại hàng ngàn năm sẽ được giải toả bởi vua của ma quỷ của người sói, cả thế giới sẽ bị hủy diệt ! Ninja ' Cùng ' phải giết vua của ma quỷ để ngăn chặn tàn sát này . * Có gì mới trong phiên bản Sứ mệnh này :
    - 15 thách thức nhiệm vụ ( và nhiều hơn nữa sẽ đến sớm ) .
    - Thế giới ma quỷ của 3
    - New Boss mạnh mẽ
    - Nâng cao / cổ điển trò chơi chọn
    - Mở khóa vũ khí
    - Kích hoạt chế độ tốc độ cao * TIPS :
    - Cố gắng nhảy qua các vách đá.
    - Nhảy đôi để nhảy cao hơn .
    - Nút lửa báo chí dài để tính phí energe .
    - Tiêu diệt kẻ thù và thu thập các quả bóng năng lượng để tăng sức mạnh !
    - Phần thưởng quả bóng năng lượng hơn với một combo kill đẹp .
    - Mở khóa cấp độ để có được vũ khí nhiều hơn nữa!





    SIÊU NHÂN VĂN PHÒNG
    Link Download game: Tại Đây


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    GIỚI THIỆU
    Game Jetpack Joyride là một trong những ứng dụng game iphone hay nhất.. JETPACK mang lại cho bạn sự đam mê không kém với cách chơi đơn giản nhưng lại cần sự khéo léo và sự ứng biến linh hoạt. 1 trong những game iphone MUST PLAY - CHƠI NGAY KẺO PHÍ.
    Trong ứng dụng iphone bạn sẽ vào vai anh chàng Steakfries từ 1 nhân viên văn phòng bình thường trở thành 1 siêu nhân hành động. Với phong cách ninja, ứng dụng iphone hứa hẹn mang tới cho bạn những màn mưa đạn ngoại mục nhưng tất cả đều không cản được bước siêu nhân này. Hãy cùng trải nghiệm ứng dụng iphone hay nhất trong năm và đua top.







    BẢY VIÊN NGỌC RỒNG HD
    Link Download game: Tại Đây


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    GIỚI THIỆU
    Bay Vien Ngoc Rong - Game Hay- game đối khán (doi khan)- game đánh lộn (danh lon)-7 viên ngọc rồng- game offline - game free- game vui
    Từng được biết đến là tập truyện tranh vô cùng nổi tiếng và ăn khách nhất, các bạn trẻ đã từng đắm mình và nhập hồn vào từng nhân vật trong kịch bản của câu chuyện mang đầy tính hài hước, và bản lĩnh anh hùng luôn được đề cao.
    Không phải chờ đợi lâu, nay chinh bạn đã có thể hóa thân vào các nhân vật chính như Songoku, Phide, Cadic,…làm những điều tương tự trong truyện tranh. Cùng nhập vai Anh hùng chính nghĩa chống lại với thế lực đen tối.Bay Vien Ngoc Rong - Game Hay- game đối khán (doi khan)- game đánh lộn (danh lon)-7 viên ngọc rồng- game offline - game free- game vui
    Game phù hợp với mọi dòng máy android với các thế đánh tuyệt mỹ, chưởng đẹp vô đối.
    Giao diện đồ họa, hình ảnh bắt mắt, mượt mà. Kho item phong phú.Bay Vien Ngoc Rong - Game Hay- game đối khán (doi khan)- game đánh lộn (danh lon)-7 viên ngọc rồng- game offline - game free- game vui
    Chú khỉ Songoku trên đường tìm ngọc rồng. Để có đủ 7 viên ngọc rồng đối với Songoku là một điều khá khó khăn. Vì trước mắt là một con đường rất dài và gian nan, kẻ thù khắp nơi luôn muốn hại chú khỉ này.
    Hãy đồng hành cùng những nhân vật trong bộ truyện tranh Songoku vượt qua cá thử thách của màn chơi.
  6. chuvandung2512

    chuvandung2512 Thành viên

    Bài viết:
    27
    Được Like:
    2
    SONIC JUMP
    Link Download game : Tại Đây

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    GIỚI THIỆU
    Tiểu quái Nhím Sonic - cái tên chắc hẳn không còn xa lạ gì trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Trò chơi Sonic the Hedgehog với lối chơi “chạy ngang màn hình” tốc độ cao đã khiến nhiều gamer “mất ăn mất ngủ” trên các hệ máy của SEGA. Nhưng nếu “dựng đứng” trò chơi dậy, chúng ta sẽ được một tựa game mới toanh, đó chính là Sonic Jump!
    Lối chơi của game cũng đầy tốc độ như trò chơi nguyên bản, nhưng sẽ được đặt theo chiều thẳng đứng. Nghĩa là bạn sẽ điều khiển Sonic “lượn trái, lượn phải” để thu nhặt càng nhiều nhẫn càng tốt. Rất nhiều cạm bẫy cũng như những kẻ cản đường đang đợi người chơi ở phía... trên(!), đòi hỏi sự cảnh giác và kỹ năng điều khiển điêu luyện hơn bao giờ hết.
    Đồ họa dựng theo phong cách hoạt hình tươi sáng và nhân vật khá sinh động. “Ăn tông” nhịp nhàng là những bản nhạc nền có tiết tấu nhanh, cùng âm thanh tiếng động được đầu tư khá tốt. Tóm lại, với những ai ưa thích thể loại infinite run, và là fan của chàng nhím Sonic, Sonic Jump chính là lựa chọn thích hợp!






    THU HOẠCH TRÁI CÂY
    Link Download game : Tại Đây

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    GIỚI THIỆU
    Các loại trái cây ngon ngọt đang ở trong mùa thu hoạch! Di chuyển và kết hợp chúng theo cách của bạn thông qua hơn 20 cấp độ khác nhau với táo, dâu, dưa hấu và nhiều hơn nữa!! Tuy nhiên, hãy cẩn thận sự phá hoại của những con ong và ong bắp cày. Hãy sử dụng những tính năng đặc biệt và phù hợp để chắc chắn rằng có thể tiêu diệt chúng
    -Dễ dàng để chơi
    -Hơn 40 cấp độ
    Hình ảnh và hướng dẫn rất chi tiết, thú vị!
  7. chuvandung2512

    chuvandung2512 Thành viên

    Bài viết:
    27
    Được Like:
    2
    CON TÀU VŨ TRỤ
    Download game : Tại Đây


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Giới THiệu: Rất nhiều người có lẽ đã từng chơi qua trò chơi Space Impact từ trên các dòng máy điện thoại “cổ lỗ” của Nokia! Có một trò chơi tương tự như vậy, với cái tên R-Type xuất hiện lần đầu vào năm 1987. Gần đây, sau khi hồi sinh trò chơi Raiden Legacy, hãng DotEmu lại tiếp tục đưa R-Type đến với người dùng di động!
    Lối chơi của game rất đơn giản. Tương tự[​IMG], bạn sẽ phải điều khiển con tàu của mình “chạy lên chạy xuống” để tránh đạn, thu nhặt đồ nâng cấp, ăn “mạng” và tiêu diệt kẻ thù! Cứ mỗi một vài màn, người chơi sẽ lại diện kiến những con trùm khác nhau, và đòi hỏi khả năng xử lý tình huống linh hoạt hơn bao giờ hết!
    Đồ họa và âm thanh dù phần nào “lỗi thời” nhưng cũng không thể phủ lấp giá trị giải trí mà game mang lại. Hãy chơi và cảm nhận! Chỉ có bạn - các gamer mới là những vị giám khảo công minh nhất!




    TRẢ THÙ SẾP
    Download game: Tại Đây

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Giới Thiệu: Bạn cảm thấy bất lực và tức tối vì bị “sếp” hiếp đáp? Vậy thì tại sao không thử xả stress với Beat the Boss 2 (17+), tựa game cho phép người chơi thẳng tay “trả thù” ông chủ khó tính của mình mà không mất bất kỳ chi phí nào.
    Với 1 kho vũ khí đồ sộ cùng hàng tá dụng cụ hỗ trợ độc quyền, Beat the Boss 2 (17+) mang đến cho game thủ những quyền năng siêu việt để hành hạ vị “sếp” khó tính của mình. Súng, dao, kéo, phi tiêu,…tất cả sẽ có trong Beat the Boss 2 (17+).
  8. huyenruby2000

    huyenruby2000 Thành viên

    Bài viết:
    103
    Được Like:
    5
    Thêm Game Killing F Bird mới trình làng, Game khá vui nhộn sáng tạo và gay cấn nhé!
    Tải về tại link:
    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.game.zgame
    Bạn bắt đầu cảm thấy nhàm chán với những thể loại game na ná F Bird trên cửa hàng ứng dụng. Bạn thực sự muốn tìm đến những Game sáng tạo, hài hước vui vẻ để thỏa mãn tính hiếu thắng và xả tress ngay lập tức. Chẳng cần tìm đâu xa, Killing F Bird sẽ tặng cho bạn những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời cùng những chú chim siêu đáng yêu
    Killing F Bird có lối chơi vô cùng đơn giản nhưng lại cực kỳ gay cấn
    Trên nền nhạc Rock hiện đại sôi động làm cảm xúc của bạn như ngày càng tăng tốc hơn theo từng nhịp. Kết hợp hình ảnh chú chim sinh động, vui vẻ khiến tinh thần bạn trở nên phấn khích đầy sức sống
    Hãy chia sẻ cùng bạn bè của bạn để tạo nên cuộc cạnh tranh hấp dẫn đến nghẹt thở
    Tính năng đồng bộ hóa với Facebook rất thông minh và tiện lợi
    Với cấp độ chơi ngày một khó sẽ đẩy lùi sự nhàm chán, đẩy mạnh mong muốn chinh phục đỉnh cao.

    Hoàn toàn miễn phí với những chức năng ngày một nâng cao và các bài nhạc nền ấn tượng liên tục được cập nhật

    [​IMG]
  9. bluetable

    bluetable Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    20
    SUBWAY SUFT
    Link Download game: Tại Đây


    [​IMG]
    [​IMG]

    Giới Thiệu: Subway Surfers for Android là tựa game lướt ván hấp dẫn và miễn phí trên các thiết bị Android.






    IRUNNER
    Link Download game: Tại Đây

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    GIỚI THIỆU
    iRunner - một game đơn giản, khá hay, thuộc thể loại game đi cửa, bạn cần chú ý, xử lý linh hoạt các tình huống để né tránh những chướng ngại vật trên đường.




    TEMPLE RUN CỰC ĐỈNH
    Link Download game: Tại Đây


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    GIỚI THIỆU
    Với hơn 170 triệu lượt tải về, Temple Run định nghĩa lại điện thoại di động chơi game.
    Điều hướng vách đá nguy hiểm, dòng zip, hầm mỏ và rừng như bạn cố gắng trốn thoát với thần tượng bị nguyền rủa. Làm thế nào đến nay bạn có thể chạy?
    Chơi thử ngay nhé!




    BRAVE PUZZLE
    Link Download game: Tại Đây

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    GIỚI THIỆU
    "Brave Puzzle" là một trò chơi mới phù hợp RPG tuyệt vời!
    Nhiệm vụ của bạn là để đánh bại những con quái vật có sức mạnh siêu nhiên có hại. Bây giờ, thể hiện kỹ năng trò chơi của bạn trong trò chơi phiêu lưu huyền thoại này! Làm thế nào để chơi:
    1. Kết hợp 3 hoặc đá quý giống hệt nhau
    2. Di chuyển đá quý như xa như bạn muốn
    3. Giết quái vật để vượt qua mức
    Lời khuyên: Phù hợp với 4 hoặc nhiều đá quý. các tính năng:
    - Kết hợp các yếu tố RPG với trận đấu-3 câu đố
    - Thêm đá quý phù hợp một lần, cao hơn sức mạnh tấn công của bạn
    - 3 chế độ chơi: dễ dàng, khó khăn, địa ngục và 40 giai đoạn trong mỗi chế độ
    - 3 vai trò khác nhau để lựa chọn và nâng cấp
    - Gems các thuộc tính và kỹ năng khác nhau