Tổng hợp game hay cho Android ngày 14/05

Thảo luận trong 'Top Game Hay Theo Tuần' bắt đầu bởi huonghana689, 14 Tháng năm 2015.

  1. huonghana689 Super Moderator

    Tổng hợp những tựa game mobile hay từ kho tải Appvn chọn lọc trong ngày 14/05. Cùng điểm qua những cái tên đang được cộng đồng game Việt nhắc tới nhiều nhất.

    Shadowrun Returns

    Mở đầu chùm game hay ngày 14/05 đặc sắc nhất ngày hôm nay là tựa game giải trí tới từ Harebrained Schemes: Shadowrun Returns. Sở hữu cốt truyện sâu sắc, lối chơi truyền thống thu hút và nền đồ họa chất lượng, trò chơi được các nhà phê bình đánh giá rất cao. Tuy nhiên, một phần do mức giá khá “chát” và thiếu đi sự quảng bá nhất định mà game nhập vai này không quá phổ biến trong cộng đồng thế giới ảo.

    [​IMG]

    Shadowrun Returns có tiết tấu khá chậm, theo từng lượt đi, không cao trào, không kịch tính, không nảy lửa với những trận chiến đấu đỉnh cao nhưng đừng vì vậy mà bạn bỏ qua Shadowrun Returns. Người chơi sẽ được trải nghiệm các nhiệm vụ, phiêu lưu qua các môi trường trong tựa game hay ngày 14/05 này bạn sẽ thu được nhiều bài học về cách đối nhân xử thế, kinh nghiệm xương máu từ những kẻ háo danh để rồi phải đánh đổi bằng mạng sống hay sự xô bồ của xã hội bị nhuốm đen bởi tệ nạn. Liệu bạn có thể giữ tâm trong sạch hay cũng sẽ sa cơ lỡ bước, hãy tự tìm câu trả lời trong Shadowrun Returns.

    Link tải Shadowrun Returns cho iOS: goo.gl/KsSWhx

    Link tải Shadowrun Returns cho Android: goo.gl/ljM2fB

    Spoiler Alert

    Trong thế giới game iOS Spoiler Alert, hay vì cố gắng “phá đảo”, người chơi sẽ phải chạy đến đích cuối cùng thì nhiệm vụ của bạn trong game là phải đưa tất cả về ban đầu, khôi phục vẻ nguyên trạng cho các khung cảnh, nhân vật.

    [​IMG]

    Spoiler Alert được chia làm các bàn chơi với độ khó và thử thách phong phú khác nhau. Ngoài ra, để tránh sự nhàm chán cho game thủ, nhà sản xuất game cung cấp khá nhiều “biến thể” ngộ nghĩnh cho hiệp sĩ ớt như mũ sắt, mũ siêu nhân, mũ khủng long ngốc… Với nội dung lôi cuốn, âm nhạc vui tươi, Spoiler Alert là lựa chọn giải trí nhẹ nhàng phù hợp với bất kì ai. Bạn đọc tải miễn phí từ kho AppStore theo đường dẫn dưới đây nhé

    Link tải Spoiler Alert cho iOS: goo.gl/8cA6vw

    Nimble Squiggles

    Tựa game hay ngày 14/05 cuối cùng mà mình muốn giới thiệu tới bạn đọc là Nimble Squiggles. Game sở hữu thiết kế đồ họa đơn giản theo phong cách vẽ chì kết hợp với gameplay đặc trưng của một tựa game giải đố (puzzle). Nhiệm vụ của bạn là điều khiển các dải màu Squiggle màu sắc sặc sỡ di chuyển qua 60 mê cung phức tạp bằng sự khéo léo của thao tác chạm và di ngón tay.

    [​IMG]

    Nhìn chung Nimble Squiggles chọn cách thách thức “máu ăn thua” của game thủ và sự giản đơn trong cơ chế điều khiển để trở thành một game mobile hút khách, có thể phổ biến rộng rãi trong cộng đồng. 60 level ghép màu có một không hai đang chờ đón bạn nhanh tay tải về hoàn toàn miễn phí từ kho App Store Việt Nam theo đường dẫn dưới đây nhé.

    Link tải Nimble Squiggles cho iOS: goo.gl/ivJ3AV

    Link tải Nimble Squiggles cho Android: goo.gl/WABzLf