[Khác] Tổng hợp Game hay không cần data cho Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi Tanger54, 18 Tháng mười 2014.

  1. Tanger54 Thành viên

    1. Undead Slayer Extreme SEA - Tiêu Diệt Cương Thi
    [​IMG][​IMG]
    - Link Down
    - Bối cảnh của trò chơi đó chính là thời kỳ Tam Quốc, và người chơi sẽ đóng vai người anh hùng một mắt Xia Hou Dun và tham gia vào những trận chiến một sống một còn với đội quân cương thi, bị điều khiển bởi một tên pháp sư cao tay, đang có âm mưu xâm chiếm toàn bộ các vương quốc.


    2. Fish Hunter HD - Bắn Cá
    [​IMG][​IMG]
    - Download
    - Bước vào thế giới của Fish Hunter HD game thủ sẽ được thử sức trong các màn chơi đánh bắt cá trên biển lớn, chọn cho mình skin yêu thích, lắng nghe âm thanh từng đợt sóng của đồng tiền vàng cũng như thưởng thức những mẻ cá bội thu.

    Cách chơi khá đơn giản trên giao diện người dùng trực quan và dễ sử dụng. Người chơi chỉ cần chạm vào màn hình cảm ứng để chỉ định hướng bắn, súng thần công dùng cho mục đích bắn cá sẽ phóng bẫy lửa để tóm gọn những chú cá trên đường đi tương ứng. Bạn sẽ có cơ hội bắt toàn bộ số cá trong đường kính của bẫy lửa và giành giải thưởng là những đồng tiền vàng.


    3. Dragon Quest - Dấu Ấn Rồng Thiêng
    [​IMG][​IMG]
    - Download
    - Đã từng xuất hiện trên Nintendo Entertainment System vào năm 1987, DRAGON QUEST II lấy bối cảnh diễn ra ở thời điểm 100 năm sau khi những sự kiện ở Dragon Quest I tạm thời kết thúc.

    DRAGON QUEST II cho phép người chơi điều khiển nhiều nhân vật, mỗi người có những đặc điểm độc đáo riêng của họ, và đây là tựa game đầu tiên trong series Dragon Quest có thể làm như vậy. Game đã giới thiệu một hệ thống độc độc đáo nơi thay vì khi bắt đầu trò chơi với toàn bộ một bên như trong game nhập vai trên PC trước đó, thì người chơi sẽ bắt đầu trò chơi chỉ với một nhân vật và dần dần tuyển thêm nhiều những nhân vật khác trong quá trình chiến đấu.


    4. War of Chess 3D - Cờ Vua 3D
    [​IMG][​IMG]
    - Download
    - War of Chess - game cờ vua cực kỳ hấp dẫn dành cho các game thủ. Mang đến những đột phá mới về hình ảnh đồ họa cùng với những hiệu ứng chắc chắn sẽ khiến người chơi phải tròn mắt để chiêm ngưỡng.


    5. ANGRY BIRDS SEASONS
    [​IMG][​IMG]
    - Download
    - Sau những phiên bản trước, Angry Birds đã gây được một “chấn động” lớn trong lòng game thủ và bây giờ hãng game lại cho ra phiên bản tiếp theo, đó là Angry Birds Seasons. Với serries nổi tiếng Angry Birds Seasons được xem là 1 game ăn khách hàng đầu nhất thế giới với đồ họa vô cùng dễ thương và lối chơi thú vị game đã làm nên nhiều tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ nói chung và những người yêu thích thể loại Game Mini nói riêng .


    6. Titan Warrior! - Chiến Binh Titan
    [​IMG][​IMG]
    - Download
    - ■ Game RPG kinh điển dành cho người hâm mộ toàn thế giới
    - Gameplay hoàn hảo làm nức lòng những game thủ RPG dày dạn kinh nghiệm nhất.
    - Lối chơi thần thánh đòi hỏi sự tập trung cao độ của chính bạn!


    7. Ninja Village - Ngôi Làng Ninja
    [​IMG][​IMG]
    - Download
    - Chỉ huy các ninja giành chiến thắng và phục hồi chức tướng quân tại Ninja Village – tựa game mới nhất của Kairosoft.


    8. RPG Bonds of the Skies - Game nhập vai
    [​IMG][​IMG]
    - Download
    - RPG Bonds of the Skies đưa đến người một câu chuyện ly kỳ nói về mối quan hệ giữa con người và thượng đế với một kết thúc rất có hậu ở phần cuối. Bonds of the Skies mở màn bằng câu chuyện kể về Grimoas, các vị thần của cả nhân loại. Giống như khuôn sáo của các game RPG cổ điển khác, mở màn trò chơi, người chơi sẽ bắt gặp hình ảnh của một nhân vật nam chính. Cậu thiếu niên Eil này nắm vai trò khá quan trọng trong việc điều hành một thành phố và sẽ có nhiệm vụ là phải giải cứu cả thế giới. Cuối cùng, sau những cống hiến của mình thì Eil đã được trở thành 1 trong 4 vị thần và mang hình hài của một con rồng.


    9. Oscura Second Shadow - Bóng Đêm Huyền Bí
    [​IMG][​IMG]
    - Download
    - Oscura Second Shadow mở ra câu chuyện về vùng đất Driftlands, nơi bóng tối ngự trị và càng nguy hiểm hơn khi có những kẻ đang nhăm nhe đánh cắp viên đá ánh sáng Aurora - di vật còn lại từ tàn tích Great Lighthouse. Trong vai Oscura, người chơi sẽ chu du qua mảnh đất bị lãng quên này nhằm tìm lại ánh sáng cho thế giới. Không có sức mạnh hay vũ khí thần thánh nào giúp bạn đương đầu với quỷ dữ ngoài khả năng duy nhất là tạm thời làm chậm dòng thời gian.


    10. RIO 2 Sky Soccer! - Chơi Bóng Cùng Vẹt Đuôi Dài
    [​IMG][​IMG]
    - Download
    - RIO 2 Sky Soccer! là một trò chơi chơi bóng đá dựa trên một bộ phim bom tấn về chú vẹt đuôi dài Rio đã được chuyển thể thành công cho điện thoại android và máy tính bảng. Trong game bạn có vẹt đuôi dài màu xanh vs màu đỏ cho bạn lựa chọn. Nhiệm vụ của bạn trong RIO 2 Sky Soccer! v1.2.2 giúp đội bóng của bạn dành chiến thắng

    UPDATE:
    * League of Shadows: Clans Clash - Liên Minh Bóng Tối
    [​IMG][​IMG]

    - Download
    - Xây dựng một tháp quốc phòng với những chiến lược mạnh mẽ, nâng cấp vũ khí để chống lại đội quân hùng hậu của địch, Những chiến lược cao được đề xuất để tham chiến đấu. League of Shadows: Clans Clash sẽ mang đến cho bạn cuộc chiến trực tuyến hay và không gây nhàm chán.


    * Time To Escape - Thoát Hiểm
    [​IMG][​IMG]

    -Download
    - Time To Escape là tựa game trí tuệ vô cùng thú vị, bạn bị mắc kẹt trong một căn phòng bị khóa bởi một mật mã gì đấy và nhiệm vụ của bạn là tập hợp các dữ kiện có trong phòng và giải câu đố để tìm ra mật khẩu và thoát khỏi căn phòng đấy.
    Mới đầu game sẽ làm cho bạn nghĩ là "dễ thế, trò này phá đảo nhanh thôi!", nhưng càng về sau thì câu đố càng lúc cành hóc búa và bạn sẽ vô cùng vất vả để giải câu đố trong game.


    * Big Win Basketball - Bóng Rổ
    [​IMG][​IMG]

    - Download
    - Big Win Basketball là trò chơi bóng rổ hấp dẫn dành do hãng Hothead Games phát triển. Trò chơi là nơi giúp bạn tạo đội bóng rổ của riêng mình, cạnh tranh để chiến thắng những đối thủ đến từ khắp nơi trên thiế giới, xem những "chiến binh" của bạn ra sân, thực hiện những cú ném ngoạn mục, ngăn chặn đối thủ cùng nhiều kỹ năng khác để chiến thắng các danh hiệu Amateur và Pro trong Big Win Basketball.
    Chỉnh sửa cuối: 19 Tháng mười 2014
  2. Tanger54

    Tanger54 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Tải game nào mọi người
  3. Tanger54

    Tanger54 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Đã update thêm game mới
  4. Tanger54

    Tanger54 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Tải game chơi thật vui nào
  5. hoangvchung

    hoangvchung Thành viên

    Bài viết:
    373
    Được Like:
    1
  6. hoangvchung

    hoangvchung Thành viên

    Bài viết:
    373
    Được Like:
    1
  7. Tanger54

    Tanger54 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Tải game về cùng chơi nào mọi người