[Khác] Tổng Hợp Game Hay Nhất Cho Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi appsmall, 2 Tháng chín 2013.

  1. appsmall Thành viên

    Topic tổng hợp game hay cho iPhone được cập nhật hàng ngày, tất cả các game tại topic này đều là game sạch, Link nhanh, Data đầy đủ .


    Spellstorm

    Spellstorm – một trong những game chiến đấu thẻ hấp dẫn cho Android. Thay đổi nhân vật, cải thiện thành tích, chiến đấu với cầu thủ thực sự của toàn thế giới. Trên máy chủ của trò chơi này đang có thẻ khác nhau để làm cho nó thú vị hơn. Quy mô là vô biên, tất cả mọi thứ phụ thuộc vào mong muốn của bạn.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Castle Clash

    Castle Clash được dàn dựng theo phong cách sử thi hào hùng, với những trận chiến khốc liệt và diễn ra theo nhịp độ khá nhanh.Gamer sẽ quản lý một đội quân hùng mạnh và xây dựng vùng đất của họ ngay từ ban đầu, hay sở hữu những binh lính tinh nhuệ với kĩ năng cận chiến, hồi máu, hỗ trợ hay khả năng pháp thuật hoàn hảo.

    Tính Năng Game :
    - Xây dựng và nâng cấp pháo đài bất khả xâm phạm của bạn!
    - Tạo quân đội cuối cùng từ một quân đội hoang dã !
    - Nhịp độ nhanh, hồi hộp, và những trận đánh thực tế!
    - Sử dụng anh hùng của bạn chống lại người chơi khác tại Đấu trường!
    - Sử dụng phép thuật mạnh mẽ!

    [​IMG]
    [​IMG]


    Panda Jump Seasons

    Panda Jump Seasons – gấu trúc trở lại, bây giờ nó có những kỹ năng mới và có khả năng chạy trên các bức tường và trần nhà. Vượt qua trở ngại và tăng cao hơn và cao hơn, tránh kẻ thù khác nhau và thu thập tiền thưởng.

    Các tính năng:
    + 4 chủ đề
    + Kẻ thù mới và những trở ngại
    + Các nhà lãnh đạo và những thành tựu
    + Số lượng lớn các nhiệm vụ

    [​IMG] [​IMG]


    Glory of Generals HD

    Glory of Generals HD - chuyển sang các lĩnh vực của cuộc chiến thời chiến tranh thế giới II. Lựa chọn đội quân của bạn và đi trên xe tăng đến các khu vực mới, không quên bảo vệ các vùng đất.

    Các tính năng:
    + Hơn 60 chiến dịch, trên 4 lĩnh vực trận đánh của chiến tranh thế giới II
    + 102 thế giới tướng lĩnh nổi tiếng sẽ tham gia vào cuộc chiến này với bạn
    + Hơn 300 vùng lãnh thổ sản sẽ ảnh hưởng đến chiến lược của bạn
    + Và nhiều thứ khác cho người hâm mộ của chiến lược từng bước

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Jungle Heat

    Jungle Heat - mất tài nguyên tự nhiên, dầu và vàng, từ Marauder khát máu. Xây dựng cơ sở của bạn, cải thiện bảo vệ và sử dụng quân đội. Cuộc tấn công sẽ dẫn bạn đến một chiến thắng quý giá!

    Các tính năng:
    + Đồ họa hoạt hình tươi sáng
    + Âm nhạc năng động
    + Gameplay hấp dẫn

    [​IMG]
    [​IMG]

    Excalibur

    Excalibur là thanh kiếm huyền thoại của Vua Arthur, đôi khi được cho là có ẩn chứa sức mạnh huyền bí bên trong và tượng trưng cho chủ quyền hợp pháp đối với Vương quốc Anh, bởi vậy bạn có thể phần nào đoán được nội dung game sẽ xoay quanh chủ đề về vua Arthur, Hiệp sĩ bàn tròn và thời kì xưa của nước Anh.

    Excalibur bao gồm 4 nhóm nhân vật cho người chơi chọn lựa: Kinight – Chiến binh, Wizard – Phù thủ, Assassin – Sát thủ và Archer – Cung thủ, tuy nhiên phiên bản di động sẽ chỉ có 3 nhóm chơi mà thôi. Nhóm Cung thủ sẽ được cập nhật trong tương lai.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Egmont: Pirates

    Egmont – Pirates là game thẻ bài với sự tham gia của 3 đến 4 người chơi. Mục tiêu của bạn là xây dựng một hạm đội cướp biển và thu thập các đồng tiền trong trò chơi . Trò chơi cung cấp rất nhiều thẻ đặc biệt, hỗ trợ những nỗ lực của người chơi. Ví dụ, bạn có thể triệu tập các Kraken hùng mạnh để chìm tàu của người chơi khác. Mỗi nhân vật trong Egmont – Pirates sau khi tham gia cướp vàng sẽ mệt mỏi và được nghỉ ngơi tại sà lan của đội,và được người chủ trả tiền công!

    Tính Năng Game :
    - Chế độ chơi đơn (với 2 hoặc 3 đối thủ tự động)
    - Chế độ nhiều người chơi (chơi cùng với bạn bè tụ tập xung quanh chiếc máy tính bảng hoặc điện thoại của bạn)
    - Hỗ trợ đầy đủ cho DICE + điều khiển trò chơi, cho phép bạn cuộn dice thực trong khi chơi.
    - Bàn phím trò chơi hoạt hình và đẹp
    - Đồ họa tuyệt vời và hiệu ứng đặc biệt
    - 45 thẻ bài
    - 15 thẻ đặc biệt
    - 5 kẻ cầm đầu.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Heroes of Destiny

    Câu chuyện trong Heroes of Destiny kể về cuộc hành trình của một nhóm chiến binh trong nỗ lực giải phóng vùng đất quê hương thoát khỏi sự cai trị của những tên khổng lồ độc ác. Người chơi sẽ lựa chọn các chiến binh cho đội của mình và sau đó chọn địa điểm và các mục tiêu tương ứng với các phần của màn chơi, mỗi chiến binh lại có một khả năng khác nhau bao gồm tanks, ranged specialists, healers….

    Điều quan trọng nhất đối với người chơi đó là phát huy tốt những khả năng của mỗi chiến binh và điều khiển họ phối hợp với nhau thật nhịp nhàng, hiệu quả, các màn chơi sẽ bao gồm các cuộc giao tranh nhỏ với một đám quân tay sai và kẻ thù chính.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Ravensword: Shadowlands

    Ravensword: Shadowlands cũng đã ra mắt với hình ảnh 3D đẹp mắt. Một game RPG quá tuyệt vời. Game sẽ rất đẹp và tuyệt trên các màn hình cỡ lớn. Trong game bạn sẽ nhập vai vào một nhân vật anh hùng leo trèo tìm hiểu những bí ẩn.

    Tính Năng Game :
    + Đồ họa 3d tuyệt đẹp
    + Các loại vũ khí – Cung, nỏ, búa, gươm, Axes

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Order & Chaos Online

    Order & Chaos Online là trò chơi nhập vai trực tuyến trên nền tảng hệ điều hành Android. Bạn hãy cùng hàng nghìn người chơi khác hòa nhập vào thế giới huyền ảo này ngay hôm nay . Trò chơi cho phép bạn tạo một nhận vật của chính mình với 4 loại Hero cho bạn lựa chọn, bên cạnh đó là tự tạo diện mạo, giới tính và qua quá trình chơi game bạn sẽ có thêm hàng trăm “skill” khác nhau

    Bối cảnh game vô cùng đa dạng, tạo nên sự thích thú cho người chơi, ban có thể đi từ những khu rừng tối đến sa mạc, núi cao … có thể đi bằng ” chân ” hoặc bằng những vật dụng , skill mà sau này bạn thu lượm được !

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  2. appsmall

    appsmall Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    0
    Racer XT

    Racer XT - đồ họa đẹp . Cơ động, hãy cẩn thận của những trở ngại, thu thập tiền thưởng và bơm trên thiết bị của bạn.

    Các tính năng:
    + Bài hát hoàn toàn bình thường
    + Đồ họa HD 3D
    + Rất nhiều người dùng thiết lập các yếu tố
    + Hơn 18 giải thưởng
    + Soundtrack tốt

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  3. appsmall

    appsmall Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    0
    Game Android – The King of Fighters-A 2012

    The King of Fighters -A 2012 là một game chiến đấu đỉnh cao, với 34 nhân vật! 6 chế độ chơi khác nhau có sẵn trong chế độ đơn để thưởng thức các trò chơi và thậm chí một mình! Lệnh đơn giản, dễ dàng cho phép thực hiện bất kỳ loại kết hợp!

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  4. appsmall

    appsmall Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    0
    Game Android – Advena

    Hai vương quốc sống yên bình tại vùng đất của Peradin: người sử dụng ma thuật của Liên minh Nabe, và dân folk of Tems. Một ngày cây Huyền Thoại tại biên giới bị xúc phạm. Cả hai bên đều đổ lỗi cho nhau và cuối cùng dẫn đến chiến tranh. Nabe tấn công nhưng dân folk of Tems nhanh chóng trả lời. Những thế mạnh của Nabe hại một folk of Tems thất bại và dưới áp lực của Vua folk of Tems đã phải tìm kiếm vị cứu tinh tiên tri. Và như nó đã được dự đoán một người lạ không rõ cha mẹ, ưu đãi với các lực lượng to lớn Xuất hiện trong Nabe từ một thế giới khác.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


  5. appsmall

    appsmall Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    0
    Game Android – Dueling Blades

    Dueling Blades là một trò chơi hành động với các yếu tố RPG . Nhân vật của bạn sẽ chiến đấu với kẻ thù khác nhau: kẻ cướp, và cướp biển undead. Tất cả chúng đe dọa làng anh hùng của bạn và sẽ đau khổ trừng phạt. Chế độ độc tài phải được loại trừ một lần và cho tất cả. Mỗi người chơi có thể tạo ra nhân vật của riêng mình. Tính năng và sự xuất hiện của người anh hùng có thể được tùy chỉnh.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]



  6. appsmall

    appsmall Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    0
    Game Android – Monster Warlord

    Monster Warlord là một trò chơi trực tuyến cho Android trong Tất cả mà người chơi phải bắt quái vật khác nhau, chiến đấu, tham gia với bạn bè và tạo ra dòng họ, đó là rất hữu ích khi tấn công một tên trùm. Bắt đầu chơi trong một thế giới nguy hiểm đầy quái vật và nhiệm vụ, chấp nhận thách thức của người chơi khác và kẻ thù . Monster Warlord là một trò chơi trực tuyến tuyệt vời, đó là có rất nhiều người hâm mộ và cho phép bạn dành thời gian chất lượng, gặp gỡ những người mới và kết bạn.


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


  7. appsmall

    appsmall Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    0
    Game Android – Quests & Sorcery

    Chống lại kẻ thù với thần bí trong Quests & Sorcery. Chọn một trong ba nhân vật: Rogue, Mage hay Warrior. Tham gia trong chế độ đơn hoặc đoàn kết với những người chơi khác trong cuộc chiến chống lại những sinh vật bí ẩn và kiếm được áo giáp, vũ khí và hiện vật. Bạn sẽ trở thành mạnh mẽ hơn với mỗi bí ẩn mới tiết lộ. Khám phá thế giới đang phát triển liên tục vật lộn với những con quái vật kỳ diệu.


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]