Tổng hợp game kinh dị hay nhất đầu năm 2015 cho fan cuồng thể loại này (P1)

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi junvu, 22 Tháng bảy 2015.

  1. junvu Thành viên

    Til Morning's Light: iOS/ Android

    [​IMG]

    Til Morning's Light đưa người chơi song hành cùng nhân vật chính Erica Page - một cô nàng hiền lành nhưng ít giao thiệp. Chính vì tính cách của mình, Erica luôn bị chúng bạn lấy ra làm trò đùa, và cho tới một ngày những trò đùa đó vô tình đẩy cô vào hiểm nguy thực sự. Đó là khi hai người bạn cùng lớp ép Erica bước vào một tòa biệt thự bỏ hoang bấy lâu mà không hay biết nơi đây ẩn chứa bóng ma ám ảnh trong suốt 200 năm liền. Nay một mình giữa những hành lang lạnh lẽo, những bậc cầu thang tranh tối tranh sáng, những tầng hầm ẩm thấp vất vưởng vô vàn thứ dị vật.. Erica sẽ phải tìm lối thoát khỏi tòa biệt thự ma quái này.

    Five Nights at Freddy's 3: iOS/ Android

    Five Nights at Freddy's 3 đưa người chơi vào bối cảnh xoay quanh khu vui chơi giải trí mang tên Fazbear's Fright. Ý tưởng xây dựng nên Fazbear's Fright chính là việc tận dụng bí ẩn xoay quanh Freddy Fazbear's Pizza - nhà hàng đầy rẫy những sự cố đẫm máu tồn tại cách đây 30 năm. Những bộ phận bị bỏ lại của hình nộm trong nhà hàng ngay lập tức được lắp ráp, đem vào sử dụng với mục đích hù dọa du khách tới thăm quan..

    [​IMG]

    Trước ngày đi vào hoạt động, bạn - một người bảo vệ vô danh, được giao nhiệm vụ đảm nhiệm an ninh tại đây từ nửa đêm cho tới 6h sáng. Những tưởng chỉ là một công việc thường nhật, nhưng sớm thôi bạn nhận ra bản thân bị vây hãm giữa văn phòng với hình nộm khát máu sống dậy, toan nuốt chửng mọi thứ vào thân thể cọc cạch, khô khốc đầy rỉ sét kia. Trước cơn ác mộng trực chờ, mục tiêu còn lại duy nhất là phải bằng mọi giá sống sót cho tới ánh bình minh..

    Lost Within: iOS/ Android

    [​IMG]

    Lost Within là một cuộc chạy trốn sống còn đậm tính kinh dị với bối cảnh diễn ra tại một nhà thương điên đổ nát. Sự có mặt của bạn là điều không mấy dễ chịu đối với những kẻ thuộc thế lực hắc ám nơi đây. Để tránh khỏi sự truy đuổi của những nhân vật khát máu này, người chơi phải có phản xạ nhanh nhạy, sử dụng những đồ vật xung quanh để chống trọi lại với những tên sát thủ, chạy đi thật xa tìm nơi trú ẩn. Lật tẩy bí mật đen tối của nơi này là cách duy nhất để sống sót, có nhiều cánh cửa, nhưng chỉ một trong số đó là lối thoát thân duy nhất của bạn.

    Limbo: iOS/ Android

    Limbo không có những mở đầu với tầng tầng lớp lớp nhân vật chính phụ, không có những tình tiết nút thắt nơi địa danh, con người được điểm mặt rõ ràng. Tựa game chỉ đơn thuần đặt bạn vào hành trình của một cậu bé vô danh, không sức mạnh đặc biệt, không quyền năng cái thế.. tất cả những gì cậu bé có chỉ là một thân xác tầm thường, yếu ớt. Trớ trêu thay, hình ảnh nhỏ bé đó lại xuất hiện ngay giữa mảnh đất Limbo tăm tối, nơi tương truyền bờ vực dẫn tới địa ngục. Với cái chết trực chờ, lẩn khuất khắp nơi trong Limbo, điều duy nhất đưa đẩy cậu bé tiếp bước chính là người chị gái mất tích..

    [​IMG]

    Và cứ như thế, người chơi cùng cậu bé vô danh sẽ bắt đầu cuộc hành trình giữa bóng tối ma mị, giữa những dị vật quái đản chờ trực mỗi góc khuất, giữa vô vàn bí ẩn về chính bản thân cậu bé và nguyên do cho cậu đến nơi đây. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, phong cách lối chơi của Limbo sẽ gây ấn tượng với bạn về sự đơn giản và dễ làm quen. Ở đó, người chơi sẽ đặt mình vào một không gian 2D đậm chất Platform, nơi tất cả những gì chúng ta cần học thuộc là bộ nút bấm ảo dành cho động tác nhảy cao, di chuyển trái phải cũng tương tác với các đồ vật bày bố trong môi trường.

    Don't Starve: iOS

    [​IMG]

    Don't Starve đưa người chơi hòa mình vào câu chuyện đen tối với nhân vật chính Wilson, một nhà khoa học cực kỳ tâm huyết với công việc. Tuy nhiên, Wilson luôn vấp phải khó khăn trong việc nghiên cứu, dẫn tới vô vàn thí nghiệm kết thúc trong thất bại. Một ngày kia, Wilson vô tình nghe được giọng nói lạ lùng phát ra từ chiếc Radio đầy bí ẩn, đưa đẩy mình đến việc chế tạo một cỗ máy quyền năng. Ngay khi bật mở công tắc, thế lực ma quỷ nào đó đã kéo Wilson vào vùng đất xa lạ, nơi ám ảnh liên miên bởi những thứ quái đản dị hình.. Nhưng với tài năng của một nhà khoa học, Wilson quyết không bị khuất phục và nuôi hy vọng khám phá bí ẩn tại đây.