Tổng hợp game mobile hot tuần qua

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi xuankien93, 31 Tháng ba 2015.

  1. xuankien93 Thành viên

    Stormblades, Bounty Hunter: Black Dawn, Dungeon Hero RPG, Shadow Realm hay Angry Birds Fight! là những tựa game mobile ấn tượng nhất tuần qua mà bạn khó có thể bỏ qua.

    1. Stormblades

    Tham gia vào Stormblades, người chơi sẽ phải vào vai một chiến sĩ trẻ tuổi và đánh bại những vị Bảo Hộ quyền năng thuộc cõi Hoang Tàn. Một khi vượt qua được thử thách, nhân vật của bạn sẽ có cơ hội giải phóng nguồn sức mạnh tiềm ẩn khỏi thanh kiếm thần.

    [​IMG]

    Stormblades có cơ chế điều khiển ít phức tạp. Người chơi sẽ phải dùng những thao tác chạm và vuốt để di chuyển, né tránh và sử dụng các kỹ năng chiến đấu. Một điểm khá khó chịu là game không có nút đỡ khiến cho việc chiến đấu gặp một chút khó khăn. Tuy nhiên, chính điểm khó chịu này lại đề cao phản xạ của người chơi hơn khi bạn phải căn đúng thời điểm đối thủ xuất chiêu để nhấn nút tấn công. Nếu như thành công, điều này sẽ khiến bạn phản lại đòn đánh và đối thủ sẽ bị choáng trong vài giây.


    Ngoài các tính năng nâng cấp vũ khí, trang bị, thu thập vật phẩm như những game nhập vai hành động khác, có một điều chắc chắn sẽ khiến người chơi cảm thấy hứng thú là bạn có thể nhấc các phiến đá, thân gỗ mục và xê dịch các cánh cửa sang một bên để tìm kiếm những bí mật ẩn chứa trong đó.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here

    2. Bounty Hunter: Black Dawn

    Bounty Hunter: Black Dawn không khác là bao so với những tựa game FPS trên Mobile, với những đại diện nổi danh như Dead Trigger hay Modern Combat. Ở đó người chơi sẽ có quyền di chuyển tự do trong môi trường rộng lớn, thả sức tung ra những loạt đoạn găm đầy thân xác kẻ địch. Độ giật chân thực và hiệu ứng súng đạn chớp nháy còn khiến các pha hành động trở nên điên cuồng và kịch tính hơn, hối thúc game thủ liên tục tiến lên không biết ngừng nghỉ.

    [​IMG]

    Mỗi kẻ địch ngã xuống, mỗi màn chơi hoàn thành, mỗi nhiệm vụ thành công, mỗi rương hòm bật khóa, bạn sẽ được "bơi" trong hằng hà sa số món đồ, từ súng trường, shotgun, súng máy, súng lục, cho tới khiên, giáp năng lượng. Không những thế, mỗi món đồ sẽ mang một kiểu dáng, chỉ số, chức năng gần như độc nhất.. cho chúng ta thả sức cân đo đong đếm mà lựa chọn. Không những thế, game thủ còn có quyền phát triển sức mạnh với hệ thống skill chuyên biệt trên từng lớp nhân vật, trải dài trên hai thể loại bị động và chủ động. Đúng như cái tên, bị động sẽ cho phép game thủ những lợi thế song hành mãi mãi như sát thương vũ khí hay chỉ số máu, trong khi chủ động tập trung hơn vào quyền năng đặc trưng như gồng sức mạnh, bày bố trụ súng hay tạo bẫy hiểm.


    Không chỉ có hành trình cốt truyện độc thân một mình, Bounty Hunter: Black Dawn còn mang tới người chơi cơ hội thử sức trên đấu trường mạng rộng lớn. Cơ chế PvP chính là công cụ trợ thủ cho tham vọng đó, nơi giúp cộng đồng cạnh tranh lẫn nhau và giành lấy vinh quang. Ngay cả khi bạn đã chán nản trước việc liên tục phải đối đầu với thế giới mạng rộng lớn, thì Bounty Hunter: Black Dawn vẫn còn đó cơ chế co-op mang tới cơ hội sát cánh cùng bạn bè.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here

    3. Dungeon Hero RPG

    Mang trong mình những đặc điểm của thể loại nhập vai cùng góc nhìn thứ nhất, người chơi tham gia vào Dungeon Hero RPG sẽ được hóa thân thành một vị anh hùng có nhiệm vụ đánh bại thế lực bóng đêm. Mặc dù sở hữu tới 13 class nhân vật nhưng ban đầu, người chơi sẽ chỉ được chọn 1 trong 3 nghề nghiệp là : Wizzard, Knight và Druid.

    [​IMG]

    Cơ chế điểu khiển trong game cũng khá đơn giản giúp người chơi dễ dàng nắm bắt. Có tất cả 6 phím ảo để di chuyển gồm tiến, lùi, sang trái, sang phải, quay trái, quay phải. Cùng với đó để chiến đấu, màn hình được phân thành 3 khoảng tối ưu, để sử dụng tay trái người chơi sẽ chạm vào khoảng bên trái và tương tự như vậy với khoảng bên phải. Nếu cả hai tay đều trang bị vũ khí thì game thủ có thể chạm vào khoảng giữa để dùng hai tay cùng lúc. Tuy về cơ bản không có gì phức tạp nhưng để vượt qua được tất cả các hầm ngục, người chơi sẽ phải mất một thời gian để sử dụng hai tay một cách hợp lý và thành thục.


    Với đồ họa hoạt hình 3D đẹp mắt, người chơi sẽ từng bước qua các hầm ngục và chiến đấu với hơn 81 loại quái vật sở hữu những hình dạng và khả năng chiến đấu khác nhau. Bên cạnh đó, Dungeon Hero RPG cũng sở hữu tới 23 bản nhạc nền khác nhau, kết hợp với đồ họa và góc nhìn thứ nhất sẽ đem tới cho game thủ cảm giác hồi hộp, kịch tính như chính mình đang cầm vũ khí chiến đấu.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here

    4. Shadow Realm

    Trò chơi lấy bối cảnh nói về thế lực đen tối của chúa tể bóng đêm Shadowlord đang có ý định xâm chiếm, tàn phá biến thế giới chìm trong bóng tối.

    [​IMG]

    Tham gia vào game người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật anh hùng mà bạn yêu thích với nhiệm vụ diệt trừ tiêu diệt hết tất cả lũ quái vật kia bảo vệ thế giới. Nhiệm vụ này là vô cùng khó khăn vì số lượng quái vật trong game rất đông bạn hãy cận thận đừng để bỏ mạng nhé.


    Những Tính Năng Hấp Dẫn Game Shadow Realms :

    - Nhiều nhân vật khác nhau cho bạn lựa chọn với các kỹ năng đặc biệt bạn có thể nâng cấp dễ dàng
    - Hơn 200 kẻ thù khác nhau bạn cần phải tiêu diệt
    - Hệ thống trang bị, vật phẩm đa dạng nâng cấp dễ dàng
    - Hệ thống nhiệm vụ đa dạng với nhiều màn chơi hấp dẫn thử thách người chơi
    - Game có đồ họa 2D sắc nét, gameplay trực quan điều khiển dễ dàng

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here

    5. Star Wars Rebels: Recon Missions

    Phong cách lối chơi của Star Wars Rebels: Recon Missions đi theo phong cách Platform hành động, nơi game thủ di chuyển hoàn toàn trên màn hình ngang truyền thống. Tuy nhiên, không vì thế tựa game thiếu đi sự kịch tính và nhanh mạnh trong lối chơi, khi luôn đòi hỏi game thủ phải kết hợp giữa cơ chế nhảy qua lại và giữ nút khai hỏa tầm xa. Việc tách biệt hoàn toàn hai chức năng này mang tới ít nhiều thử thách, khi game thủ chỉ có thể thực hiện một động trong một thời điểm nhất định. Chính vì thế, khả năng chọn vị trí sẽ là một lợi thế cực lớn nếu người chơi biết tận dụng, giúp quãng đường xuyên suốt Star Wars Rebels: Recon Missions trở nên dễ thở hơn.

    [​IMG]

    Ngoài ra, không chỉ nhập vai vào nhân vật chính Ezra Bridger xuyên suốt quãng đường đi, game thủ còn có cơ hội điều khiển những vị anh hùng nổi tiếng khác. Trong số đó có Sabine Wren - nữ chuyên gia thuốc nổ.. hay đặc biệt hơn là Kanan Jarrus - một Jedi hiếm hoi sống sót sau sự kiện Order 66, vốn trở thành nguyên do chính dẫn tới cái kết đau đớn của Hội đồng Jedi.


    Một điểm thú vị khác mà Star Wars Rebels: Recon Missions sở hữu chính là hệ thống xây dựng và tùy chỉnh căn cứ chuyên sâu. Ở đó, sau mỗi lần đưa đẩy mình tới những sứ mệnh khác nhau và sống sót trở về, game thủ sẽ sử dụng phần thưởng có được nhằm củng cố "mái nhà" Rebel Haven, mang lại vô số lợi thế về sau. Game thậm chí còn bày bố hệ thống nhiệm vụ theo hướng nhập vai, cho phép người chơi tiếp nhận tùy ý nhằm mở khóa những khả năng chuyên biệt với thế mạnh không hề nhỏ.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here