Tổng hợp game MOD hấp dẫn dành cho Android 15/01/2015

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi maiducthien, 15 Tháng một 2015.

  1. maiducthien Thành viên

    GTA: Chinatown Wars v1.0 MOD

    Grand Theft Auto: Chinatown Wars, tựa game hành động thế giới mở từng làm mưa làm gió trên Nintendo DS và PSP, nay đã chính thức đổ bộ Android. Với 17 năm chính chiến thế giới ảo, series Grand Theft Auto luôn được coi là quy chuẩn, là tượng đài của dòng game hành động thế giới mở. Sở hữu hệ thống lối chơi nơi game thủ có quyền chu du trong một môi trường cực kỳ rộng lớn, Grand Theft Auto còn đặt ra vô vàn thử thách cho khả năng đáp ứng phần cứng của PC cũng như Console. Chính vì thế, không ai có thể tưởng tượng tới một ngày những hệ máy chơi game nhỏ bé như PSP hay Nintendo DSlại đón chào một quả bom tấn mang tênGrand Theft Auto: Chinatown Wars. Chẳng phụ lòng những người anh em đi trước, Chinatown Wars ngày ra mắt nhận được vô số đánh giá cao và điểm số cao ngất từ những trang game uy tín.

    [​IMG]


    Game cho Android 4.0 trở lên

    Download file APK cài đặt game android miễn phí tại:
    Download Data tại đây:
    Phiên bản này chưa có hack,chỉ đồng bộ để chơi trên Android.

    - Hướng dẫn:

    + Download file APK và data games gồm 3part về PC
    + Giải nén data games được thư mục cùng tên, bên trong thư mục vừa giải nén xuất hiện thư mục: com.rockstargames.gtactw
    + Copy thư mục com.rockstargames.gtactw vào bộ nhớ máy theo đường dẫn: Android/obb
    + Cài games, play


    Zombie Call – Trigger Shooter v1.1 MOD

    Đó là năm 1945 và bạn là một commando ưu tú gửi đằng sau chiến tuyến địch. Nhiệm vụ của bạn là tìm và phá hủy một cơ sở bí mật thử nghiệm ẩn trong rừng. Chỉ huy của bạn đã thông báo bạn trên cơ sở nhu cầu để biết – bạn có thể không biết rằng kẻ thù đã được chuyển xác chết thành zombie khát máu. Khi tất cả các địa ngục đã phá vỡ mất mục tiêu của bạn trở nên sống sót. Bạn không thể ngần ngại – bạn có thể giành chiến thắng hay là chết. Hành động của bạn sẽ quyết định kết quả của cuộc chiến tranh này. Cứu thế giới khỏi một đợt bùng phát của những người lính ưu tú biến thành zombie. Trở thành commando cuối cùng trong một cuộc chiến tranh chống lại cái ác.

    [​IMG]


    Game cho Android 2.3.3 trở lên

    Download file APK cài đặt game android miễn phí tại:
    Game đã được hack full tiền.

    Lưu ý:

    * VÀO GAMES BẠN LÀM THEO HƯỚNG DẪN ĐỂ MUA SÚNG VÀ ĐẠN BẠN SẼ THẤY KHÔNG FULL COIN VÀ GEMS, NHƯNG BẠN HOÀN THÀNH MÀN CHƠI ĐẦU TIÊN 2 GIÁ TRỊ NÀY SẼ FULL NHÉ.



    Gangstar Vegas v1.7.0g MOD

    Game Gangstar Vegas là tựa game hành động đình đám do Gameloft sản xuất và phát hành. Trong game hành động bắn súng góc nhìn thứ ba này, bạn vào vai một nhà vô địch MMA đang lên. Bị mafia gài bẫy, bạn buộc phải đấu ở sự kiện của năm. Nhưng khi đối thủ dần cho bạn một trận, kế hoạch của trùm mafia khét tiếng Frank Veliano cũng đi tong. Bạn trở thành kẻ bị truy nã gắt gao nhất thành phố. Ở một nơi ngập tràn tội ác, bạn sẽ phải nắm chắc tay súng và tham gia vào trận chiến mafia khốc liệt nhất từng thấy! Game thuộc thể loại: game hành động, bắn súng, đua xe, game mafia, game găng-xtơ, game bắn súng, FPS, bắn súng góc nhìn thứ ba (TPS), đối kháng, game tội phạm, đua tốc độ, đấu MMA, phim găng-xtơ,Skrillex, v.v. Đến với Gangstar Vegas, bạn sẽ nhập vai nhân vật Jason Malone, một võ sĩ quyền Anh đang có cuộc sống khó khăn. Một ngày nọ, tướng cướp nổi tiếng của Vegas – Frank Valieno, đến tìm gặp Jason và thuyết phục anh về làm tay chân cho hắn ta.

    [​IMG]


    Game cho Android 2.3 trở lên

    Download file APK cài đặt game android miễn phí tại:
    Download Data tại đây:
    Game đã được hack full tiền.

    - Hướng dẫn:

    * Nếu đã tải phiên bản trước đó thì bạn vui lòng vào đường dẫn sau trên bộ nhớ máy bạn: Android/obb và copy thư mục com.gameloft.android.ANMP.GloftGGHM sang nơi khác
    * Gỡ bỏ phiên bản cũ đi và cài file APK ở phiên bản fix lỗi này vào
    * Chép lại thư mục com.gameloft.android.ANMP.GloftGGHM vào lại bộ nhớ máy đúng đường dẫn: Android/obb
    * Cài games, play

    * GAME ĐÃ LOẠI BỎ WIFI XÁC MINH DO ĐÓ BẠN CÓ THỂ CHƠI OFFLINE THOẢI MÁI, LẦN ĐẦU VÀO GAME CÓ THỂ BỊ CHẬM Ở 1 SỐ MÁY, CÁC BẠN VUI LÒNG CHỜ ĐỢI
    * ĐÂY LÀ PHIÊN BẢN TIẾNG HOA, VIỆC ĐẦU TIÊN BẠN CẦN LÀM LÀ CHỈNH SANG NGÔN NGỮ TIẾNG ANH. SAU KHI VÀO GAME BẠN HÃY CLICK VÀO BIỂU TƯỢNG SETTING [ HÌNH CÁI BĂNG RĂNG MÀU TRẮNG ] Ở GÓC PHẢI CUỐI MÀN HÌNH.
    * TRONG NÀY PHÍA CUỐI CÙNG CÓ 3 TAB, BẠN CHỌN TAB THỨ NHẤT, Ở KHUNG XÁM PHÍA TRÊN CHỌN DÒNG THỨ 2 VÀ VÀO ĐÂY CHỌN LÁ CỜ MỸ LÀ XONG.