Tổng hợp game MOD hấp dẫn dành cho Android 19/01/2015

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi maiducthien, 19 Tháng một 2015.

  1. maiducthien Thành viên

    Shadowrun Returns v1.2.6 MOD

    Đây là một game khoa học viễn tưởng có nội dung xoay quanh những vụ ám sát và âm mưu tại một thành phố vừa loạn lạc vừa đẫm máu trong năm 2054. Cách chơi của game này khá giống với một game mobile chiến đấu theo lượt. Bạn sẽ điều khiển những nhân vật hùng hổ, nghĩ ra những chiến thuật hợp lý và thắp sáng con phố ướt đẫm những giọt mưa. Trước đây chúng tôi đã từng nhận xét về game Shadowrun Returns như sau: "Sự trau chuốt và chất lượng tốt của những đặc điểm chính trong game sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú khi khám phá chế độ chiến dịch trong phần chơi dành cho một người."

    [​IMG]

    Game cho Android 4.0 trở lên

    Download file APK cài đặt game android miễn phí tại:
    Download Data tại đây:
    Game đã được hack full tiền và kỹ năng.

    - Hướng dẫn:

    + Download file cài đặt: shadowrun.apk về máy tính
    + Download data game gồm 4 part về máy tính
    + Giải né data xuất hiện thư mục com.harebrainedschemes.shadowrun
    + Copy thư mục com.harebrainedschemes.shadowrun vào Android/obb
    + Copy file cài đặt vào thẻ nhớ và dùng nó để cài game, play game.

    * VÀO GAME HƠI LÂU CHÚT BẠN VUI LÒNG KIÊN NHẪN CHỜ ĐỢI, SAU KHI VÀO GAME CHỌN NHÂN VẬT BẠN SẼ THẤY FULL COIN VÀ SKILL CỦA NHÂN VẬT.



    Trial frontier v3.0.4 MOD

    Trials Frontier là một trong những tựa game đua xe địa hình hay nhất dành cho android. Cũng giống như Motocross trial - Xtreme bike bước vào thế giới của Trials Frontier người chơi sẽ được tham gia vào những giải đua xe địa hình đầy mạo hiểm. Tuy nhiên cảm giác đầu tiên mà người chơi cảm nhận được không phải là lối chơi đầy kịch tính của thể loại game đua xe địa hình này mà cái mà bất kỳ người chơi nào cũng phải trầm trồ khen ngợi khi chơi game chính là đồ họa tuyệt đẹp của nó. Được thiết kế một cách khá chau chuốt game đua xe địa hình Trials Frontier sở hữu nền đồ họa 3D sắc nét với những hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp cùng với đó là hơn 70 bản nhạc nền vui nhộn. Ngoài ra game còn sở hữu hệ thống nhiệm vụ khổng lồ với 250 màn chơi đầy thử thách tại 10 địa điểm khác nhau.

    [​IMG]

    Game cho Android 2.3.3 trở lên

    Download file APK cài đặt game android miễn phí tại:
    Download Data tại đây:
    Game đã được hack full tiền và gems.

    - Hướng dẫn cài games:

    + Download file cài đặt về PC, download data games về PC, giải nén data games xuất hiện thư mục Data – Trials Frontier V3.0.4 . Bên trong thư mục: Data – Trials Frontier V3.0.4 xuất hiện thư mục: com.ubisoft.redlynx.trialsfrontier.ggp.
    + Copy thư mục: com.ubisoft.redlynx.trialsfrontier.ggp vào bộ nhớ máy theo đường dẫn: Android/obb, cài games, play.