Thảo luận Tổng hợp game nên chơi vào dịp cuối tuần

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi xuankien93, 17 Tháng tư 2015.

  1. xuankien93 Thành viên

    Lại 1 cuối tuần nữa sắp tới rồi, thời gian rảnh rỗi anh em thường làm gì ? Mình thì hay nằm trên giường ôm chiếc điện thoại cày game, dưới đây mình xin được giới thiệu mấy game có thể cày cuốc được vào dịp cuối tuần.

    1. PES CLUB MANAGER

    PES Club Manager vẫn đi theo cái khung của dòng game quản lý bóng đá thường thấy, nơi game thủ phải gánh vác mọi công việc của một đội bóng ngoài đời thực. Để đưa "đạo binh" của mình lên đỉnh vinh quang, game thủ sẽ phải chịu trách nhiệm chiến thuật với việc sắp xếp đội hình, bày bố tấn công và phòng thủ, trong khi đảm bảo có những điều chỉnh thích hợp ngay giữa trận bóng. Game sở hữu hai cơ chế hiển thị trong thời gian thật, một 2D với quan sát chiến thuật tường tận, một 3D với diễn biến chân thực và đẹp mắt.

    [​IMG]

    Game thủ ở đây có thể tùy nghi điều chỉnh tốc độ trận đấu theo tình hình nhằm thay đổi nhân sự nhanh chóng. Ngoài ra, người chơi trong PES Club Manager còn được tương tác với một giao diện khá trực quan, cho phép gắp nhả cầu thủ với vài động tác đơn giản, dồn toàn lực để dựng xe bus hai tầng hay tổng tấn công với đội hình dâng cao chỉ qua một cần gạt duy nhất. Không chỉ quyết định trong quản lý vi mô, người chơi còn phải để tâm tới những điều chỉnh về mặt vĩ mô. Bạn từ đây sẽ chăm lo cả công việc đầu tư, xây dựng công trình trọng yếu hỗ trợ cho việc luyện tập và nhiều mặt liên quan khác. Việc phát triển cầu thủ cũng đóng vai trò thiết yếu, khi yêu cầu người chơi phải "ươm mầm tài năng" theo bốn hướng nhất định là Cân bằng, Thể lực, Tốc độ và Kỹ năng.. Cho thấy con đường phát triển lâu dài mà PES Club Manager đặt ra trước mắt.


    Nền đồ họa của PES Club Manager được trợ lực bởi Engine mà Konami từng sử dụng với series PES trên Console, mang khả năng lớn trong việc chuyển tải những khung hình sống động tới game thủ. Ở đó, những trận đấu 3D mang độ chân thật cao, với mỗi cầu thủ, mỗi động tác, mỗi pha kỹ thuật đều mang sự uyển chuyển và mạnh mẽ. Những pha tì đè, những cú chuyền hay băng vào sút bóng, khiến cho bạn nóng hừng hực chẳng kém là bao so với những trận cầu đỉnh cao trên TV.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here

    2. Implosion - Never Lose Hope

    Implosion – Never Lose Hope sở hữu cốt truyện chi tiết và chặt chẽ không kém gì kịch bản bom tấn Hollywood. Đó là tương lai trái đất năm 2170, mọi nguồn lực đã cạn kiệt và con người buộc phải viễn chinh đến các hành tinh khác để tìm sự sống. Họ sử dụng đường hầm lượng tử giúp di chuyển với tốc độ ánh sáng tới các vì sao trong vũ trụ nhưng thật không may, vô tình thu hút sự chú ý của tập đoàn quái vật không gian XADA. Trước trái đất đang thoi thóp, XADA hùng mạnh không bỏ lỡ cơ hội tấn công. Loài người lâm vào cảnh khốn cùng, gần như diệt vong và chỉ còn 3 dân tộc sót lại Thandeous, Adrillia và Ivonix. Ba tộc người lưu lạc đến 3 nơi khác nhau sau thảm họa cho đến năm 2201, người Ivonix gửi Jake và Diana quay trở lại đất mẹ trên con tàu Nightwing cùng 3 bộ giáp WM-3 với hi vọng giải cứu.

    [​IMG]

    Bước chân vào thế giới tương lai trong tưởng tượng của Implosion – Never Lose Hope, người chơi hẳn phải thốt lên sự cảm phục đối với các chuyên gia đồ họa Rayak. Đầu tiên là hệ thống giáp chiến đẹp như tranh vẽ. Chúng hoàn toàn bằng kim loại nhưng lại tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát, tập trung vào tốc độ nhiều hơn phong cách “cơ bắp”. Nếu bạn đã từng xem Pacific Rim hay Transformers thì chắc chắn hào hứng với trải nghiệm điều khiển nhân vật trong Implosion – Never Lose Hope. Chiến binh rô bốt sử dụng vũ khí kích thước lớn, có thể kiếm hoặc súng. Mỗi nhát kiếm vung lên là một lần chém ngọt thân quái và mỗi phát súng nổ giật, cả màn hình như rung lên. Hiệu ứng chân thực tuyệt đối đem lại trải nghiệm tiêu diệt quái vật ngoài hành tinh đã mắt, đã tay và đã tai nhất cho game thủ.


    Bên cạnh hình ảnh hút mắt, Implosion – Never Lose Hope còn khẳng định tính “tuyệt đỉnh” của mình bằng âm thanh tuyệt mĩ. Tiếng kim loại va chạm, tiếng kiếm chém gió lạnh gáy, chát chúa hay tiếng súng nổ gầm vang đất trời thực sự biến game thành một bộ phim điện ảnh hoành tráng. Dù nhân vật mang dáng dấp khá “anime” Nhật Bản nhưng giọng lồng tiếng cho nhân vật là tone Anh – Mỹ trầm vang càng làm game trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here

    3. WWE 2K

    WWE 2K là game đấu vật nhập vai có lối chơi tương tự với bất kỳ game console nào bạn đã từng chơi trước đây. Game chính thức tấn công thị trường game mobile với cả 2 phiên bản Android và iOS vào cuối mùa xuân 2015 này. Visual Concepts, nhà phát triển của WWE 2K15 đã bắt tay với n-Space để đưa game vào đời thực. Và nhờ sự hợp tác này, game thủ có những giây phút trải nghiệm siêu thực, vượt ngoài những gì bạn có thể mong đợi.

    [​IMG]

    WWE 2K đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ hợp tác của WWE và 2K, khi lần đầu tiên người chơi có thể trải nghiệm WWE trên chính chiếc điện thoại di động của mình. Chưa biết chắc liệu toàn bộ dàn sao của WWE có xuất hiện trong siêu phẩm này không nhưng những cái tên sáng giá như John Cena, Hulk Hogan, Sting, Undertaker, Triple H, Daniel Bryan, Roman Reigns, Seth Rollins, Dean Ambrose, và Bray Wyatt chắc chắn sẽ góp mặt.


    Các game thủ sẽ có cơ hội được tranh đấu trong 3 chế độ chơi, mỗi chế độ lại sở hữu vô vàn vật phẩm để unlock. Vàchắc chắn WWE 2K cũng sẽ cung cấp tính năng đặc trưng của bất kỳ tựa game WWE nào: tạo hình võ sĩ đấu vật, bên cạnh chế độ phát triển sự nghiệp toàn diện. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể thách đấu với các game thủ khác trong chế độ Multiplayer.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here

    4. Adventures of Poco Eco

    Cốt truyện của Adventures of Poco Eco: Lost Sound được gợi ý phần nào từ danh đặt, nơi game thủ đắm mình vào một thế giới màu sắc nhưng thiếu vắng tiếng nhạc và âm thanh. Song hành cùng người anh hùng nhỏ bé mang tên Poco Eco, game thủ vô tình tìm thấy chiếc băng cassette ẩn mình dưới hố sâu vực thẳm. Nói Adventures of Poco Eco: Lost Sound là một tựa game phiêu lưu giải đố hẳn nhiên đúng, nhưng nói đây là một tác phẩm nghệ thuật, một chiếc chiếc đĩa, một Album âm nhạc cũng chẳng sai chút nào. Trong thế giới của game, bạn sẽ hành trình tới những miền đất khác nhau, với mỗi nơi lại đặt ra một câu đố đòi hỏi game thủ phải động não mà mở đường đi tiếp.

    [​IMG]

    Trở lại với khía cạnh "âm nhạc", mỗi bước đường trong Adventures of Poco Eco: Lost Sound sẽ là một giai điệu mới chào đón người chơi. Ở đó, tiếng nhạc của game như hòa làm một với bầu không gian, khi thì trầm lắng nhẹ nhàng, khi thì sôi động dồn dập, biến tấu tùy ý theo khung cảnh xung quanh. Chẳng thế mà chính bạn khi thưởng thức Adventures of Poco Eco: Lost Sound cũng sẽ phải nhún mình, giậm chân theo nhịp âm thanh, mang cảm hứng mãi đi tiếp không ngừng. Thú vị ở chỗ, vị anh hùng của chúng ta - chàng Poco Eco, dường như cũng đang bị thôi miên bởi những giai điệu phát ra từ chiếc băng cassette, với chiếc đầu lắc lư và dáng đi nhún nhảy, đôi lúc còn "gợn sóng" trên hai cánh tay.. khiến người chơi nhiều lúc phải bật cười.


    Adventures of Poco Eco: Lost Sound không chỉ khiến người chơi đánh mất tâm trí vào tiếng nhạc, mà còn phải bán linh hồn cho phong cách đồ họa nghệ thuật nhất nhì. Những mô hình nhân vật tuy góc cạnh nhưng lại có nét cá tính riêng, thể hiện phong thái "vô lo vô nghĩ", thậm chí là.. bất cần đời đầy nghịch ngợm. Cách phối màu với độ tương phản cao cũng giúp khung cảnh tựa game trở nên bừng sáng, chen vào đâu đó những vách đá quái chiêu hay hành lang xiên vẹo.. tạo nên phong cách cực kỳ độc đáo của Adventures of Poco Eco: Lost Sound.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here

    5. SXPD The Comicbook Game Hybrid

    SXPD đặt game thủ vào một thế giới u ám trong tương lai, nơi Hoa Kỳ tồn tại một quận thứ 52 tự xưng New Royale tức "Tân Vương Triều". Khác với bao chốn thị thành, New Royale tồn tại như là mảnh đất hoàn toàn tự do, rũ bỏ tất thảy mọi bộ luật của chính phủ. Xuyên thẳng bầu trời New Royale là Tòa tháp Kẻ Trị Vì, đặt dưới quyền điều khiển của nhà tài phiệt giàu có nhất đất Mỹ - Mephistopheles van Gold.

    [​IMG]

    Phong cách lối chơi của SXPD là sự kết hợp giữa những trường đoạn xé gió trên lưng mô-tô, lạng lách giữa hàng hàng lớp lớp chướng ngại và các pha xả súng điên cuồng vào kẻ địch ẩn hiện trước mắt. Tiến lên và tiêu diệt là tất cả những gì bạn phải để tâm xuyên suốt chiều dài game; qua lại trái phái để bo cua giữa những ngọn tháp, những con đường, những rào chắn lừng lững và căn chỉnh đường đạn tới chính xác bóng dáng thoắt ẩn thoắt hiện của Black Seraphim là những gì bạn phải nằm lòng trong SXPD.


    SXPD gây ấn tượng với giới mộ điệu không chỉ bằng cơ chế lối chơi nhanh - gọn - mạnh, mà còn đó là nền đồ họa cực kỳ cá tính, phảng phất bầu không khí của những siêu phẩm điện ảnh và thế giới ảo như Sin City hay Mad World. Ở đó, chỉ với những tông màu đen trắng làm chủ đạo, SXPD phả vào một bầu không khí âm u, nơi thành phố New Royale ẩn chứa những điều đen tối, bệnh hoạn nhất. Không cần quá nhiều hiệu ứng, người chơi vẫn cảm thấy sự lạnh lẽo qua từng chi tiết cơ khí, từng bóng dáng công trình, từng khung cảnh qua mỗi hành trình tốc độ của SXPD.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here