Tổng hợp game offline khi không có mạng trên mobile

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi xuankien93, 25 Tháng hai 2015.

  1. xuankien93 Thành viên

    1. Zenonia 5

    Zenonia 5 là phiên bản thứ 5 của dòng game Zenonia nổi tiếng có tên đầy đủ là Zenonia 5: Wheel of Destiny. Zenonia 5 cung cấp cho người chơi 4 lớp nhân vật khác nhau cùng hàng trăm nhiệm vụ lớn nhỏ với các vũ khí hữu dụng. Nội dung vẫn xoay quanh chủ để giải cứu thế giới, người chơi sẽ nhập vai những người hùng Abel, Evan, Neal và Ryan chiến đấu chống lại lũ quái vật, thu thập vật phẩm nâng cấp sức mạnh và giải cứu người dân.

    [​IMG]

    4 lớp nhân vật hoàn toàn mới, trong đó mỗi nhân vật sẽ gắn liền với những món vũ khí và trang bị khác nhau. Abel là một kiếm sĩ với một thanh kiếm to bản có sát thương cao. Evan sử dụng vũ khí tầm xa hiện đại như sung bắn. Neal lại sử dụng sức mạnh tâm linh và các cây quyền trượng. Ryan sử dụng gươm và khiên. Việc lựa chọn nhân vật không ảnh hưởng đến cốt truyện nhưng ảnh hưởng đến người chơi. Ngoài ra, bạn còn có thể tuỳ biến nhân vật của mình với màu da và kiểu tóc khác nhau, Zenonia 5 là phiên bản đầu tiên cho phép thực hiện thao tác này.


    Lối chơi của Zenonia 5 về cơ bản không có gì thay đổi nhiều so với các phiên bản trước. Cụ thể, người chơi sẽ phiêu lưu trên nhiều vùng đất khác nhau, tham gia vào những trận đánh, kiếm điểm kinh nghiệm, vật phẩm và lên lv. Tuy nhiên, điểm khác biệt nổi trội ở phiên bản này chính là hình ảnh trong trò chơi được sắp xếp theo camera 2,5 ở góc 45 độ thay vì nhìn từ trên xuống như trước kia.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here

    2. Plants vs. Zombies™ 2

    [​IMG]

    Plants vs Zombies luôn là một cái tên mang chất giải trí cao, thỏa mãn cộng đồng game thủ bằng những trải nghiệm vui nhộn không thiếu nhưng thử thách cũng có thừa. Với hậu bản Plants vs Zombies 2 khá thành công, dòng game còn tiến thêm một bước gần hơn tới trái tim game thủ, đặc biệt với việc liên tục chào sân những phiên bản update hấp dẫn.


    Công việc chính của bạn vẫn như thường lệ, đó là chỉ huy quân đoàn thực vật bảo vệ căn nhà trước bước chân đàn đàn thây ma. Mang trên mình phong cách lối chơi thủ thành, nhiệm vụ của game thủ sẽ là bày bố trên màn chơi những loại cây cối khác nhau, từ tấn công với đường đạn hiểm hóc, tự động sinh tài nguyên hỗ trợ việc cấy trồng, hay tạo bức tường phòng thủ giảm tốc độ tấn công của đối phương.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here

    3. Assassin's Creed Pirates

    Assassin's Creed: Pirates sẽ đưa bạn tới Isla de la Juventud hay quen thuộc hơn với cái tên "Đảo thanh xuân" - nơi nổi tiếng thế giới với những hoạt động cướp biển và ẩn chứa nhiều kho báu chưa được khám phá. Bên cạnh đó, game còn cho phép bạn tùy chỉnh chiến hạm của mình từ màu sắc cho tới ký hiệu trên buồm và tàu, giúp game thủ có thể thỏa mãn cá tính bản thân.

    [​IMG]

    Hệ thống chiến đấu trong Assassin's Creed: Pirates cũng được cải tiến hơn với những phát "Spider Shot" có thể đập tan thế tấn công của tàu địch. Ngoài ra, bản cập nhật Freedom còn bổ sung đầu phóng mới với tám loại cá chờ đợi bạn tới đánh bắt. Tại đó, người chơi trong vai trò thuyền trưởng sẽ điều phối việc di chuyển nhanh chậm, xoay chuyển mạn tàu nhằm đưa dàn pháo vào vị trí khai hỏa thuận lợi và hạ gục tàu đối phương một cách nhanh chóng nhất.


    Nền đồ họa của Assassin's Creed: Pirates tuy không thể ngang tầm với người anh em song sinh nhưng vẫn tỏ rõ thế mạnh khi so sánh với mặt bằng chung của game Mobile hiện nay. Người chơi có thể nhận ra những khẩu pháo mang chất kim khí sắc lạnh, những cột buồm, sàn tàu với lớp gỗ ẩm ướt hay mặt biển gợn sóng, phản chiếu ánh trắng đêm.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here

    4. Grand Theft Auto: San Andreas

    Grand Theft Auto: San Andreas là câu chuyện kể về nhân vật Carl “CJ” Johnson, 1 thành viên của băng đảng Grove Streets, hiện đã trở lại thành phố San Andreas sau vụ án giết hại mẹ mình. Hắn nhanh chóng tham gia vào những trận chiến băng đảng nhằm bảo vệ chủ quyền của Grove Streets. Bạn có thể tùy chỉnh khá nhiều thứ trên người CJ sao cho hợp ý nhất, từ quần áo đến hình dạng bên ngoài.

    [​IMG]

    Tuy nhiên nền tảng đồ họa cũ kỹ sẽ trở nên không còn là vấn đề to tát cho đến khi bạn thực sự được khám phá thành phố San Andreas. Giữ nguyên được sự tỉ mỉ của mình trong phiên bản PC/Console, Rockstar mang đến cho bạn 1 thế giới rộng lớn cùng vô vàn nhân vật quần chúng, những loại xe hơi riêng biệt và chi tiết. Tựa game sẽ ngốn của bạn hàng chục giờ nếu muốn khám phá 100% bản đồ và hoàn thành tất cả nhiệm vụ phụ cũng như các hoạt động bên lề.

    Âm thanh của trò chơi cũng là thứ cần nhắc đến bởi Grand Theft Auto: San Andreas IOS sở hữu cho mình 1 database âm thanh ấn tượng không kém phiên bản gốc. Từ tiếng xe cộ, súng đạn, đánh nhau cho đến dàn radio trên xe, tất cả đều không chê vào đâu được.


    Trở lại vấn đề gameplay, hệ thống chiến đấu và ngắm bắn của GTA: SA đột nhiên trở nên khá lạ lẫm với game thủ khi dưới tay bạn không còn những vũ khí quen thuộc như bàn phím và chuột. Trên nền tảng di động này, những nút chỉ hiện lên cho bạn ấn khi có hành động cần phải thực hiện mà thôi, ví dụ như lúc đấm đá hay khi cướp xe. Điều này vô tình làm bạn trở nên hơi bó hẹp trong quy luật game chứ không còn thoải mái làm những điều “điên rồ” như trước đây. Cũng khó trách Rockstar bởi để truyền tải số lượng nút bấm nhiều như vậy lên màn hình 1 thiết bị iphone thực sự rất khó.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here

    5. Chicken Invaders 4 Easter

    [​IMG]

    Nhắc tới cái tên Chicken Invaders chắc hẳn không ai không biết được, nhớ tới tuổi thơ mon men được động vào cái máy tính chơi game lần đầu, bao nhiêu cảm xúc ùa về. Vẫn là cơ chế cũ,bạn sẽ phải tham gia vào cuộc chiến vũ trụ tiêu diệt hết tất cả các đàn gà xuất hiện.


    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here