Thảo luận Tổng hợp những ứng dụng hay cho Iphone

Thảo luận trong 'Phần Mềm App Store' bắt đầu bởi hophudat, 2 Tháng bảy 2014.

  1. hophudat Thành viên

    Nếu bạn đang cần những ứng dụng giải trí và làm việc cần thiết cho Iphone? Sau đây là tổng hợp 10 ứng dụng hay cho Iphone nên có trong danh sách ứng dụng của bạn.

    1, Ứng dụng duyệt duyệt mail - Gmail

    Nếu bạn có thói quen sử dụng ứng dụng mail mặc định của Iphone chắc hẳn đôi khi cảm thấy phiền bởi những tính năng khá giới hạn. Thật tuyệt vời Gmail đã khắc phục hoàn toàn những hạn chế đó, với một giao diện trực quan cùng với những tính năng mạnh mẽ. Gmail chính là ứng dụng hoàn hảo không thể thiếu trên chiếc Iphone của bạn.

    [​IMG][​IMG]
    2, Ứng dụng đọc báo và tạp chí Flipboard

    Nhấn mạnh ở khả năng đơn giản cùng những tính năng đọc báo mạnh mẽ. Ứng dụng Flipboard được đánh giá là một trong những ứng dụng đọc báo tốt nhất trên Iphone. Nổi bật với một nguồn tin tức báo chí đa dạng với đầy đủ các chủ đề trên một giao diện phẳng Live Tiles. Bạn có thể dễ dàng truy cập và duyệt tin tức ở các trang báo nhanh chóng cùng với khả năng cập nhật thông tin ở mạng xã hội.

    [​IMG][​IMG]

    3, Ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh – Instagram

    Bên cạnh những ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh tốt nhất hiện nay như Camera+, ProCamera và Camera Awesom có thể chia sẻ ảnh nhanh chóng lên mạng xã hội Facebook, Twitter cùng với những tính năng mạnh mẽ. Nổi bật hơn cả, ứng dụng Instagram ngoài những tính năng chỉnh sửa với những công cụ mạnh mẽ, Instagram còn đem lại sự hiệu quả với tất cả mọi người với một giao diện trực quan dễ sử dụng.

    [​IMG][​IMG]

    4 , Ứng dụng tìm kiếm và nghẹ nhạc

    Có khi nào bạn muốn tìm tên một bài hát mà chỉ biết đến một đoạn giao điệu của bài hát đó? ứng dụng miễn phí Shazam dành cho Iphone sẽ giúp bạn tìm kiếm và cho ra những kết quả nhanh chóng chỉ với thao tác đơn giản. Được đánh giá là một trong những ứng dụng miễn phí tốt nhất trên Appstore với những tính năng độc đáo và mạnh mẽ. Shazam không thể thiếu trên thiết bị của bạn.

    [​IMG][​IMG]







    Nguồn : http://ongame.in/
    Chỉnh sửa cuối: 19 Tháng năm 2015