[Thể thao-Sức khỏe] Tổng Hợp: Top Game Đua Xe Đứng Đầu Bảng Xếp Hạng GGPlay

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi Mash, 9 Tháng tư 2013.

  1. Mash Thành viên

    Earn to Die

    [​IMG]

    Tải miễn phí tại đây: Earn to Die

    Lái xe hay là Chết? Game đứng đầu các bảng xếp hạng trong nhiều tuần liền với trên 200 triệu lượt chơi. Hãy tận hưởng cảm giác nghẹt thở khi chạy đua và chiến đấu để sinh tồn cùng lũ xác sống

    [​IMG]

    Tải miễn phí tại đây: Earn to Die

    ----------------------------------------------------------

    Asphalt 7: Heat

    [​IMG]
    Tải miễn phí tại đây: Asphalt 7: Heat

    HỆ THỐNG XE
    Với hơn 60 loại xe từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới, như Ferrari, Lamborghini và Aston Martin, bao gồm cả huyền thoại DeLorean.

    ĐUA TRÊN TOÀN THẾ GIỚI
    Đua trên 15 vòng đua trên toàn thế giới, bao gồm các vòng đua mới tại Hawaii, Paris, London, Miami và Rio.

    THỬ THÁCH TRÊN TOÀN THẾ GIỚI
    Cho phép bạn thách thức tới 5 người bạn ở chế độ online. Theo dõi người chơi bảng điểm với hệ thống Tracker Asphalt. Bạn có thể thách thức đua với một người bất kỳ qua hệ thống thách đấu. Tập trung tối đa vào luyện tập, bạn sẽ trở thành tay đua nổi tiếng thế giới!

    ĐƯỜNG ĐUA
    Có 6 chế độ chơi với 15 giải đấu cùng với hơn 150 sự khác biệt.

    ĐỒ HỌA
    Bất kỳ chiếc xe nào cũng được chăm chút từng chi tiết về đồ họa.

    [​IMG]

    Hướng dẫn cài đặt:
    - Tải bộ cài apk và data về máy
    - Cài đặt file apk
    - Giải nén file data và chép vào thư mục SDcard/Android/obb/com.gameloft.android.ANMP.GloftA7HM.
    - Mở game. Lần đầu bạn cần kết nối internet, các lần sau không cần

    Tải miễn phí tại đây: Asphalt 7: Heat

    -----------------------------------------------------------------

    Slingshot Racing

    Tải miễn phí tại đây: Slingshot Racing

    [​IMG]

    Điểm thú vị trong Slingshot Racing là mỗi chiếc xe đua sẽ được gắn với một cái móc chắc chắn quay quanh những trục cố định ở gần nó nhất.

    Người chơi phải điều khiển phương tiện lao đi với tốc độ nhanh nhất có thể, quét sạch những chiếc bu lông trên đường để mở khóa được các bàn chơi tiếp theo.

    Tải miễn phí tại đây: Slingshot Racing

    -------------------------------------------------------------------

    Need for Speed™ Most Wanted

    Tải miễn phí tại đây: Need for Speed™ Most Wanted

    [​IMG]

    Đến với Need for Speed: Most Wanted, người chơi sẽ được bước vào những cuộc đua náo loạn đường phố trong trò chơi đuổi bắt với cảnh sát.

    Đồ họa chi tiết và sống động của Need for Speed: Most Wanted cho người chơi cảm giác như đang ngồi trên những chiếc siêu xe lao đi với tốc độ chóng mặt khi mọi vật xung quanh như nhà cửa, cây cối.. cũng vút qua tầm mắt. Âm thanh trong Need for Speed: Most Wanted là tổng hợp sự mô phỏng chân thực những tiếng động cơ, tiếng phanh xe và cả tiếng nhạc rock.

    Tải miễn phí tại đây: Need for Speed™ Most Wanted

    Hướng dẫn cài đặt
    1. Cài apk. Chọn bản cho dòng máy yếu, bình thường hoặc bản đẹp
    2. Tải data copy vào sdcard/android/data/com.ea.games.nfs13_row
    3. Chạy game !
  2. Mash

    Mash Thành viên

    Bài viết:
    76
    Được Like:
    2
    Update:
    Reckless Getaway
    Tải tại đây: Reckless Getaway
    Nếu bạn là người đam mê thể loại phim hành động kịch tính và ấn tượng với những vụ cướp, truy lùng và đuổi bắt thì hẳn sẽ không thể bỏ qua Reckless Getaway. Trong game này, bạn sẽ là thành viên của những băng cướp lừng danh, chạy trốn cùng đống của nả bất hợp pháp vừa vơ vét được và bị truy sát bởi những cảnh sát tài ba.

    [​IMG]
    Kịch tính đến nghẹt thở khi bạn phải khéo léo điều khiển xe không chỉ trên đường phố thẳng tắp mà cả những địa hình núi non hiểm trở, chỉ cần trật bánh là lao xuống vực hoặc sẽ bị tóm gọn bởi hội cớm luôn theo sát đằng sau.
    Tải tại đây: Reckless Getaway
  3. Mash

    Mash Thành viên

    Bài viết:
    76
    Được Like:
    2
    Need for Speed™ Hot Pursuit

    Need for Speed™ Hot Pursuit

    Tải tại đây: Need for Speed™ Hot Pursuit

    Đến với Need for speed hot pursuit bạn sẽ có dịp thử sức mình thông qua 2 chế độ chơi hết sức độc đáo: Cop và Racer. Khi chơi chế độ Cop, bạn sẽ điều khiển 1 chiếc xe cảnh sát và hóa thân thành 1 nhân viên chấp pháp. Nhiệm vụ của bạn là tóm gọn những tay đua liều lĩnh gây mất trật tự và nguy hiểm cho mọi người. Hãy tưởng tượng xem, thật tuyệt vời nếu lái một chiếc xe cảnh sát và phóng như bay trên những con đường cao ốc, sa mạc, ngoại ô và những pha va chạm kinh hồn là không thể né tránh được. Bạn phải tự tự, khéo léo và nhanh nhẹn mới có thể chơi tốt ở chế độ này.

    [​IMG]

    Nếu bạn chọn chế độ chơi Racer, thì điều tất nhiên cốt truyện sẽ thay đổi hoàn toàn. Bạn sẽ là những tay đua liều lĩnh và nhiệm vụ của bạn là giành thắng lợi trước các trận tranh tài cùng các tay đua khác và điều khó khăn nhất chính là tránh khỏi tầm kiểm soát của cảnh sát. Bạn hãy tưởng tượng, lái một chiếc xe hơi cực đẹp, chạy hết ga trên các con đường vòng vèo quanh co sẽ cho bạn 1 cảm giác thật tuyệt. Những pha va chạm, những khúc cua tử thần và cả những pha rượt đuổi trên đường phố khi bạn chạm trán với cảnh sát sẽ cho 1 cảm giác thật đến mức bất ngờ.

    [​IMG]

    Gameplay có đồ họa HD tuyệt vời, có rất nhiều cải tiến so với phiên bản trước. Dù chơi với chế độ nào đi nữa cũng có 1 cảm giác thậ đến bất ngờ, 4 khu vực cho bạn mở khóa cùng với 24 nhiệm vụ đầy thử thách trên các màn đua. Mở khóa 15 chiếc xe cực xịn thông qua số tiền kiếm được khi bạn hoàn thành các màn đua. Âm thanh sống động, sôi nổi, điều khiển trực quan dễ dàng kết hợp giữa cảm ứng và cảm biến gia tốc 1 cách sáng tạo và độc đáo.

    Tải tại đây: Need for Speed™ Hot Pursuit

    Hướng dẫn cài đặt:
    Với file data sau khi tải về giải nén ra các bạn chép theo đường dẫn sau: SD Data: Android/data/Data NFS Hot Hot Pursuit
  4. Mash

    Mash Thành viên

    Bài viết:
    76
    Được Like:
    2
    Shine Runner

    Shine Runner

    Tải tại đây: Shine Runner

    [​IMG]

    Nếu bạn đã quá nhàm chán với các game đua xe “truyền thống”, hãy thử cảm giác đua xuồng mới lạ trong Shine Runner. Ngoài việc phải đối đầu trực tiếp với các đối thủ, bạn còn phải kiếm tiền bằng cách bán hàng lậu. Việc cảnh quan có thể bị phá hủy cũng làm cho game thêm phần thú vị hơn.

    Tải tại đây: Shine Runner