Tổng Hợp Tweak Cydia Dành Cho iOS 8.3 Cập Nhật Liên Tục

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp & Chia Sẻ Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi huonghana689, 25 Tháng sáu 2015.

  1. huonghana689 Super Moderator

    Tổng hợp list tweak Cydia cho iOS 8.3 update liên tục, các tweak hay chạy cực mượt sau khi jailbreak thành công. Người dùng iOS 8.1.3, 8.2 và 8.3 đã có thể tự tay Jailbreak cho chính thiết bị của mình chỉ với vài cú click chuột. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể tinh chỉnh Cydia và cài hàng loạt ứng dụng tuyệt vời mà kho tải Appstore chưa thể thỏa mãn họ. Hãy để 1 Khogame giới thiệu tới bạn những tweak Cydia dành cho iOS 8.3 nhé.

    [​IMG]

    List Tweak Cydia Cho IOS 8.3
    Công cụ jailbreak mới nhất hỗ trợ người dùng jailbreak thiết bị của mình từ iOS 8.1.3 cho tới 8.3, Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng Cydia Mobile Substrate chưa tương thích hoàn toàn với iOS 8.3 nên hiện tại sẽ có những tweak, app hoặc theme không hoạt động được, hoạt động được nhưng bị văng ra trong quá trình sử dụng.

    Dưới đây là danh sách các tweak Cydia cho iOS 8.3 đã được phân loại theo khả năng tương thích với hệ điều hành, bạn đọc có thể tham khảo qua nhé. Trong danh sách này:

    List Tweak Cydia Cho IOS 8.3 Cài Được

    [​IMG]

    List Tweak Cydia Cho IOS 8.3 Cài Được Nhưng Chưa Ổn Định

    [​IMG]

    List Tweak Cydia Cho IOS 8.3 Chưa Tương Thích

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài ra bạn còn có thể thể xem danh sách các tweak và các app tương thích được cập nhật liên tục tại đây.

    Với list tweak Cydia cho iOS 8.3 cập nhật liên tục trên đây bạn sẽ tránh được những sự cố không mong muốn và các lỗi gây ra bởi các tweak khi nó chưa được hỗ trợ hoàn toàn trong phiên bản iOS mới được jailbreak. Lời khuyên nhỏ mình muốn gửi tới bạn là đối với những tweak mà bạn chưa biết rõ về nó cũng như cách sử dụng thì tốt nhất là không nên chạm tới làm gì. Tránh tình trạng lợn lành thành lợn què không đáng có.