Top 10 video nổi bật nhất trên Youtube Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi BinhDa, 19 Tháng mười hai 2016.

  1. BinhDa Super Moderator

    Ngày 17/12/2016, Youtube đã công bố danh sách YouTube Rewind 2016 năm thứ 2 tại Việt Nam với những video nổi bật nhất đã được thống kê trong năm qua.

    Theo nguồn tin, danh sách tốp 10 video nổi bật trên YouTube Rewind 2015 trước đây hoàn toàn thuộc về những Người sáng tạo (Creator) chuyên nghiệp trên môi trường truyền thông số. Trong năm nay, danh sách YouTube Rewind 2016 có đến 50% nội dung thuộc về các chương trình truyền hình từ trung ương đến địa phương. Nổi bật nhất, đó chính là các chương trình Cười Xuyên Việt, Thách Thức Danh Hài, Giọng Hát Việt Nhí, Vietnam Idol Kids.

    [​IMG]
    Nổi tiếng nhờ những bài hát cover theo thể loại dòng nhạc Boléro, Jang Mi (Bảo Trang) cũng góp mặt trong danh sách tốp 10 của YouTube Rewind 2016 với bản “Duyên Phận” được hơn 19 triệu lượt xem.

    Nhân dịp sự kiện công bố YouTube Rewind 2016 của Việt Nam, YouTube cũng trao tặng giải thưởng Nút Play Vàng và Bạc cho các Nhà sáng tạo nổi bật tại TP Hồ Chí Minh trong năm gồm FAPTV (Vàng) và 16 kênh đạt giải Nút Play Bạc như Song Thư Channel, Oops Banana và Săn bắt và hái lượm (Bạc)…

    [​IMG]

    [​IMG]
    Các anh chị em thành viên diễn đàn có thể truy cập vào YouTube Rewind (youtube.com/theyearinreviewVN) để theo dõi thêm những video nổi bật nhất trong năm qua cũng như các kênh YouTube phổ biến nhất tại Việt Nam và trên thế giới.

    Bài viết: BinhDa - Tham khảo nhiều nguồn