Top 3 ứng dụng cho Android nổi bật tuần 4 tháng 2

Thảo luận trong 'Ứng Dụng PC Hỗ Trợ Android' bắt đầu bởi huonghana689, 27 Tháng hai 2015.

  1. huonghana689 Super Moderator

    Thứ hạng của 3 ứng dụng Android nổi bật nhất tuần 4 tháng 2 trên bảng xếp hạng của kho tải App Store Việt Nam tuần cuối cùng của tháng 2 lần lượt là Appvn 4.1 (AppStoreVn), Facebook và Root Explorer (File Manager).

    Appvn 4.1 – Ứng dụng Android nổi bật nhất tuần 4 tháng 2

    “Tuyệt đỉnh cho App ViệtMình thấy rất hài lòng mong ad ngày càng nâng cấp lên để phục vụ người Việt mình nhé!!!”; ” Ứng dụng quá tuyệt vời, từ giờ mình có thể tải mọi thứ trên điện thoại mà không cần dùng máy tính nữa”; ” Hàng Việt mà được như này thì quá đỉnh rồi”; … là những lời nhận xét của người dùng dành cho ứng dụng Android giữ ngôi vị quán quân này.

    [​IMG]

    Đặc biệt với phiên bản cập nhật mới nhất bổ sung thêm tính năng tải từ Web, Giảm dung lượng cache sử dụng và Fix bug càng khiến có ứng dụng của người Việt này có chỗ đứng vững vàng hơn trong lòng người dùng.

    Được biết đến như một ứng dụng tải game mobile, tiện ích, sách báo,… dành riêng cho người Việt, Appvn 4.1 sở hữu một dung lượng cực nhẹ (chỉ khoảng 9,9M) và tương thích với phiên bản Android 2.1 trở lên. Đây thực sự là sự lựa chọn sáng giá nhất cho những ai chăm chỉ “đào bới” trên kho tải và săn những ứng dụng mới, hữu ích nhất.

    Clip giới thiệu ứng dụng Appvn 4.1 cho bạn đọc nào quan tâm:


    Facebook

    Đứng ở vị trí á quân là ứng dụng mạng xã hội Facebook. Là một mạng xã hội lớn, có nhiều user nhất ở Việt Nam với hàng loạt các tính năng chia sẻ giúp kết nối mọi người mọi lúc mọi nơi Facebook được xem như ứng dụng không thể thiếu trên tất cả các chiếc smartphone.

    [​IMG]

    Bên cạnh những tính năng cơ bản như Messenger, News, Timeline,… Phiên bản facebook mobile còn mang đến những tiện ích giúp bạn trải nghiệm tốt hơn không gian ảo quá đỗi ấn tượng. Cùng tải ứng dụng Facebook cho Android – mạng xã hội đông nhất thế giới để chia sẻ và cập nhật thông tin từ bạn bè nhanh chóng hơn bao giờ hết.

    Ứng dụng quản lý file Android nổi bật Root Explorer

    Tạm biệt lỗi lo với đống tiện ích lộn xộn trên thiết bị của bạn, giờ đây với Root Explorer smartphone hay table sử dụng hệ điều hành Android của bạn sẽ gọn gàng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ ngạc nhiên với sự tăng tốc đến kinh ngạc của thiết bị khi sử dụng ứng dụng quản lý file này.

    [​IMG]

    Được thiết kế để tương thích với hệ điều hành 2.3 trở lên và chỉ chiếm 2M để sắp xếp, quản lý file bảo toàn “tính mạng và tuổi thọ” cho thiết bị của bạn.

    Bạn đọc quan tâm có thể tải về hoàn toàn miễn phí những ứng dụng trên theo đường dẫn dưới đây nhé: